Lộ diện Lamborghini Urus thứ năm tại Việt Nam với màu sơn lạ mắt

0
Kể từ khi được chính thức ra mắt công chúng vào cuối năm 2017, Lamborghini Urus đã và đang là một trong những mẫu SUV được giới thượng lưu ưa chuộng. Chiếc xe sở hữu ngoại hình của một chiếc SUV nhưng có “trái tim” của một chiếc siêu xe hiệu năng cao. Ngoài ra, Urus chính là sự kết hợp ăn ý giữa yếu tố sang trọng và những đường nét thể thao đặc trưng của hãng siêu xe đến từ Ý. Tại Việt Nam, Lamborghini Urus hiện vẫn đang là một sự lựa chọn thú vị dành cho những vị khách có nhu cầu về một chiếc SUV hạng sang với những yếu tố đặc biệt.


  • IMG_3375-1-1024x628.jpg

  • IMG_3401-1024x548.jpg

  • IMG_3404-1024x611.jpg

Kể từ khi ra mắt, Việt Nam đã có sự xuất hiện chính thức của 4 chiếc Lamborghini Urus và gần đây nhất là chiếc thứ 5 mang màu sắc khá lạ mắt và nổi trội so với những chiếc được nhập khẩu trước đó. Chiếc Lamborghini Urus thứ 5 tại Việt Nam được trang bị màu sơn xanh Blu Eleos khá lạ mắt.


IMG_3375-2-1024x628.jpg

Không lâu sau khi ra mắt, chiếc xe sớm được xếp vào hàng ngũ những chiếc SUV nhanh nhất thế giới. Kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao chính là các tính năng vượt địa hình chuyên dụng, đem lại một cảm giác lái khá khác biệt cho người điều khiển. Chiếc xe được trang bị 4 chế độ lái mặc định và 2 chế độ lái tùy chọn nhằm tạo thuận tiện trong quá trình vận hành bao gồm STRADA (đường phố), SPORT (thể thao), CORSA (đường đua) và NEVE (đường tuyết) và hai chế độ tùy chọn là TERRA (off-road) và SABBIA (đi trên cát).


IMG_3404-1024x611.jpg

Về màu sắc của chiếc xe, Lamborghini mang tới cho Urus 11 tùy chọn màu mặc định. Nếu khách hàng có những yêu cầu khác về màu sắc, có lẽ họ sẽ phải trả thêm một khoản tiền tùy thuộc vào màu sắc mà họ chọn. Nếu họ là một vị khách hàng cầu kì và khó tính, bộ phận cá nhân hóa AD Personam chắc chắn sẽ có thể “chiều lòng” họ.


IMG_3400-1-1024x533.jpg

Chiếc Lamborghi Urus thứ 5 về Việt Nam sở hữu bộ mâm 5 chấu có kích thước 21 inches mang tên “Alcione” được sơn màu đen bóng. Mâm Alcione có phần kém hầm hố hơn so với những bộ mâm đậm chất thể thao như “Taigete” với kích thước 23 inches hay “Asterope” với kích thước 21 inches, nhưng Alcione đem lại cho xe một vẻ ngoài sang trọng hơn, không quá hầm hố. Trong 5 chiếc Urus tại Việt Nam, có tới 4 chiếc được trang bị bộ mâm Alcione, trong đó có chiếc của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh nhưng anh đã thay cho chiếc xe bộ mâm 5 chấu đơn Diamond Cut “Nath” với kích thước 22 inches không lâu sau đó.


IMG_3395-1-1024x524.jpg

Nổi bật trong màu đen của mâm xe chính là cùm phanh màu vàng. Trên nền màu hướng tối của chiếc xe, cùm phanh vàng giúp xe phần nào trông nổi bật hơn, không quá đơn điệu trong những gam màu tối.


IMG_3385-1-1024x526.jpg

Đây là chiếc Urus thứ 2 tại Việt Nam được trang bị thanh gắn đồ ở trên nóc xe. Trước đó, mới chỉ có chiếc Urus chính hãng màu vàng sở hữu tùy cọn này. Với thanh gắn đồ, chủ xe hoàn toàn có thể tăng khả năng vận chuyển đồ đạc cho chiếc xe nếu cốp xe không đủ không gian chứa đồ.


IMG_3388-1-1024x529.jpg

Về nội thất, chiếc xe được bọc da bò màu nâu “Terra Asia Vintage” sang trọng. Với màu nâu da bò thô, nội thất của chiếc xe không hướng tới phong cách thể thao mà dương như hướng về độ tiện nghi cũng như tạo cảm giác ấm cúng, quý phái cho người sử dụng. Ở hàng ghế sau, chiếc xe thuộc phiên bản 5 chỗ ngồi nên tựa tay có thể đa năng đóng mở để tạo không gian cho thêm người ngồi. Với nội thất rộng rãi khá tiện nghi, Urus “khác hẳn” so với những chiếc xe thể thao cùng thương hiệu. Đây cũng đồng thời là một trong những yếu tố giúp Urus trở thành một đối thu mạng trong phân khúc siêu SUV.


IMG_3382-1-1024x497.jpg

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8 4.0Lit cùng hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sản sinh công suất lên tới 641 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 850Nm. Từ đó giúp chiếc xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 305km/h.


IMG_3377-1-1024x651.jpg

Chiếc Urus mang màu xanh Blu Eleos được một nhà nhập khẩu tư nhân trực tiếp đưa về Việt Nam phục vụ những vị khách tiềm năng. Hy vọng rằng trong tương lai, với nhu cầu cao của khách hàng về Lamborghini Urus, giới mê xe tại Việt Nam sẽ có thêm cơ hội được chiêm ngưỡng những chiếc Urus mới với những chi tiết, màu sắc đặc biệt hơn nữa.

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcLand Rover tổ chức “Above & Beyond Tour” lần thứ 2 tại Việt Nam
Bài tiếp theoMclaren 720S Spider mạnh mẽ hơn với gói độ Novitec