Pagani Zonda Venti ra mắt nhân dịp kỷ niệm 20 năm phát triển của Zonda

0
Là một hãng xe “sinh sau đẻ muộn” so với những thương hiệu giàu truyền thống khác như Ferrari, Lamborghini…Nhưng những gì Pagani đã và đang làm trong suốt 20 qua quả thực là một thành tích đáng ghi nhận. Giờ đây, Pagani đã trở thành một trong những hãng xe cao cấp với những chiếc xe mang trên mình đầy tính nghệ thuật, động cơ mạnh mẽ sản sinh hiệu suất cao.


IMG_2173.jpg

Mỗi mẫu xe đến từ Pagani luôn trở thành thứ được giới thượng lưu “săn đón” với số lượng giới hạn. Pagani còn đem lại cho khách hàng nhiều phiên bản “đặt riêng” theo ý thích của họ. Ngoài ra, những phiên bản đặc biệt luôn mang trên mình những vẻ đẹp riêng. Trong khuôn khổ năm kỷ niệm 20 năm thành lập hãng cũng như sinh nhật lần thứ 20 của dòng xe Zonda trứ danh, đã có nhiều sự kiện được diễn ra trên toàn thế giới.


IMG_2171-1024x638.jpg

Gần đây, Pagani đã cho ra mắt phiên bản Zonda kỉ niệm cột mốc này. “Venti” trong tiếng Ý tức là 20, tượng trưng cho 20 năm tuổi của dòng Zonda. Sau khi được giới thiệu trong một sự kiện đặc biệt chỉ có 50 khách hàng vào 2 tháng trước, đến nay chiếc xe này mới chính thức xuất hiện trước công chúng.


IMG_2172-1.jpg

Pagani Zonda Venti được phát triển dựa trên mẫu Zonda cơ sở với nhiều chi tiết bằng carbon được nâng cấp như cánh gió sau, ốp hông hay phần đuôi sau. Pagani Zonda Venti được ra mắt dưới dạng mui trần cùng mui mềm bằng vải.


IMG_2092.jpg

Pagani Zonda Venti mang trên mình màu xanh British Racing Green thường thấy trên các mẫu xe đua Anh Quốc. Màu sắc của Pagani Zonda Venti được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua F1 BRM Type 15 – Chiếc xe đua đã từng một thời gắn liền với tên tuổi của tay đua người Argentine Juan Manuel Fangio. Dọc xe còn được trang bị một đường kẻ carbon viền vàng khá bắt mắt và nổi bật.


IMG_1986.jpg

Chiếc xe được trang bị mâm đa chấu màu vàng cùng khoá tâm màu đen, ăn nhập với tông màu xanh lá sẫm của chiếc xe. Về nội thất, Pagani Zonda Venti sở hữu nội thất màu da bò khá sang trọng. Xen kẽ với lớp da màu da bò là đường chỉ màu trắng bắt mắt. Chiếc xe được trang bị hệ thống tay lái nghịch.


IMG_2093-1024x809.jpg

Là một phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất duy nhất một chiếc trên toàn thế giới, giá thành của chiếc xe độc nhất vô nhị này vẫn là một ẩn số.

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcCận cảnh màu sơn độc Verde Ermes trên Lamborghini Aventador SVJ
Bài tiếp theoRapper người Mỹ gốc Việt “tậu” siêu xe Ferrari LaFerrari màu đỏ bắt mắt