Lamborghini Urus lạ lẫm với các trang bị của xe “phượt”

0
Mới đây, một số hình ảnh do Carscoops cung cấp đã cho chúng ta thấy được một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus với những trang bị việt dã thường thấy trên những chiếc xe bán tải. Rất có thể, đây là những tùy chọn mới mà Lamborghini sẽ cung cấp cho Uurs trong tương lai, hoặc là một phiên bản đặc biệt của mẫu xe này.


Lamborghini-Urus-Rescue-Car-7-1024x683.jpg

Khác biệt hoàn toàn với những chiếc Urus thông thường, chiếc Urus này độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên với giá để đồ cỡ lớn trên nóc xe, cùng với đó là phần mái lều được đặt bên tài. Không dừng lại ở đó, nguyên mẫu Urus này còn sở hữu dàn treo phía sau dành cho lốp xe dự phòng. Trong khi đó, ở đầu xe được trang bị thêm tời và lưới bảo vệ. Gương chiếu hậu được mở rộng,


Lamborghini-Urus-Rescue-Car-8-1024x683.jpg

Giống với những chiếc xe đang trong quá trình thử nghiệm, chiếc Urus này được khoác lên mình bộ cánh nhiều màu sắc với hoa văn ngẫu nhiên. Xe cũng được trang bị bộ mâm mười chấu mới, được sơn hai màu đen, vàng neon. Có thể thấy được dòng chữ “Rescue Car” trên thân xe, nhiều khả năng chiếc SUV này được Lamborghini tạo ra nhằm phục vụ công tác cứu hộ cho một số giải đua Rally, hoặc cũng chỉ sẽ được ra mắt dưới dạng concpet nhằm thăm dò thị trường.


Lamborghini-Urus-Rescue-Car-6-1024x683.jpg

Đây đều là những hình ảnh chụp lại bên ngoài, thế nên phần nội thất và động cơ của xe vẫn còn là ẩn số. Nguyên bản, Lamborghini trang bị cho Urus động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít đặt trước. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 650 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp. Chiếc SUV này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và có thể đạt vận tốc tối đa hơn 305 km/h.

Lamborghini cung cấp cho Urus 7 chế độ lái, trong đó có 4 chế độ lái cơ bản là: Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) và Neve (tuyết), hai chế độ lái được trang bị kèm theo gói tùy chọn off-road là Sabbia (Cát) và Terra (off-road) cùng chế độ lái Ego cho phép người lái tùy chỉnh hệ thống treo, hệ dẫn động và động cơ.


Lamborghini-Urus-Rescue-Car-1-1024x683.jpg

Hiện tại, vẫn chưa rõ mục đích mà Lamborghini tạo ra phiên bản “phượt” này của Urus. Liệu đây có phải là gói phụ kiện chính hàng? Hay chỉ là một nguyên mẫu được ra mắt “cho vui”? Hay đây lại là một phiên bản đặc biệt? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong tương lai!


Lamborghini-Urus-Rescue-Car-4-1024x683.jpg

Ảnh: Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcChiêm ngưỡng màu sơn Chromaflair Urban Bamboo trị giá hơn 2 tỷ đồng trên Porsche 911 GT2 RS Weissach
Bài tiếp theoTóm gọn sedan hiệu năng cao Porsche Panamera Turbo xuất hiện tại Sài Gòn