Sở hữu Aston Martin Vulcan bằng cách mua penthouse tại Miami!

0
Aston Martin Vulcan là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của Aston Martin trong suốt chiều dài lục sử hãng. Nó không chỉ là một siêu phẩm được chế tác riêng dành cho đường đua mà còn là một trong những mẫu xe hiếm nhất với chỉ 24 chiếc được sản xuất. Tất nhiên, chúng đều được bán hết từ trước khi ra mắt. Tuy vậy, cơ hội sở hữu chiếc siêu xe này mới đây lại mở ra cho các đại gia thông qua một chương trình khuyến mãi đến từ bộ phận bất động sản của chính hãng xe này.


XRcEFkdvT6uH0wvcOkFv9Q-1024x576.jpg

Thông qua Aston Martin Residences – bộ phận đảm trách về mảng bất động sản của hãng, khi mua một căn hộ áp mái tại tòa tháp Aston Martin chuẩn bị được xây dựng tại Miami, khách hàng sẽ nhận ngay một siêu xe Aston Martin Vulcan trị giá 2,3 triệu USD. Căn hộ được áp dụng cho khuyến mãi đặc biệt này là một căn hộ áp mái, tọa lạc tại tầng 63 đến tầng 63 trên tháp Aston Martin. Căn hộ này có tổng diện tích 1.858 mét vuông, bao gồm 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, phòng tập gym, spa, hồ bơi riêng, và tường được làm bằng kính có gói nhìn ra vịnh Miami.


Austin-Martin-Residences002_2-1024x682.jpg

Căn hộ này sẽ được trang trí với những họa tiết hiện đại, tối giản màu trắng, giống với màu ngoại thất của chiếc Vulcan được tặng kèm. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua căn hộ này còn có thể đi lại trong bến du thuyền riêng, tham gia các tiện ích tần thượng của tháp như hồ bơi vô cực, phòng gym, rạp chiếu phim và phòng trưng bày nghệ thuật.


Austin-Martin-Residences001-1024x690.jpg

Về phần sản phẩm tặng kèm, chiếc Aston Martin Vulcan này sẽ là chiếc số 18 trên tổng số 24 chiếc. Xe sẽ được sơn ngoại thất được sơn màu trắng sữa, kết hợp cùng nhiều chi tiết như mui xe, cản trước, cánh gió sau, mâm xe,… được làm bằng sợi carbon màu đen bóng. Nội thất của xe được thiết kế tối giản nhằm khiến người lái tập trung hơn vào việc trải nghiệm chiếc xe. Ghế ngồi dạng ghế đua, được bọc da màu trắng.


Aston-Martin-Vulcan-Engine.jpg

Bên dưới nắp ca-pô phía trước, Aston Martin Vulcan sở hữu động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 7.0 lít. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 820 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tuần tự 6 cấp, nhờ đó, siêu phẩm này có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong chưa đầy 3 giây. Nhờ vào việc xe sử dụng hoàn toàn sợi carbon làm thân xe, khung xe và nội thất, Vulcan có trọng lượng chỉ 1.350 kg.


  • Aston-Martin-Vulcan-Tail-Lights.jpg

Để sở hữu căn hộ nói trên cùng chiếc xe này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 50 triệu USD, và nhà sẽ được giao vào năm 2022.


  • WTxkWhvESeO0O0aUiS9Keg.jpg

  • O5cQsvMbRLKIu5BsOVo0Zw-686x1024.jpg

Theo Drivetribe

VNB
Author: VNB

Bài trướcAudi RS Q8 trở thành SUV nhanh nhất tại Nurburgring
Bài tiếp theoXem trước Nissan Sunny thế hệ mới sắp về Việt Nam