Toyota Supra thế hệ mới ấn tượng với gói độ đến từ Ekanno Racing

0
Trong khi thế giới còn đang đứng ngồi không yên với nền tảng đậm chất BMW của Toyota Supra (A90) mới thì tại Bahrain, một hãng độ xe đã bắt tay vào tạo ra một bản độ đặc biệt nhằm tạo cho xe vẻ “JDM” hơn so với nguyên bản.


  • tải-xuống.jpg

  • 70629115_1207739076079756_1523966566922582843_n.jpg

Được sở hữu bởi hãng độ EKanno Racing, chiếc Toyota Supra (A90) này hiện đã được được nâng cấp một số chi tiết cả bên ngoài lẫn bên trong để khiến nó trở nên nổi bật so với những chiếc Supra còn lại. Những thay đổi rõ nhất của chiếc Supra này có thể được nhìn thấy ngay bên ngoài, đó là bộ body kit được thửa riêng với nhiều bộ phận được làm bằng sợi carbon. Những bộ phận bằng sợi carbon được lắp đặt tại cản trước, hai bên lườn xe và khuếch tán phía sau, cùng với đó là cánh gió sau cỡ lớn, gắn cố định lên trên nắp cốp.


Screenshot_20190924_012938-943x1024.jpg

Bên cạnh đó, xe cũng được nâng cấp với bộ mâm đến từ Vossen, kích thước 20 inch. Hệ thống treo mới cũng giúp xe thấp hơn so với tiêu chuẩn. Dưới nắp ca-pô, động cơ và hệ thống nạp, xả cũng đã được nâng cấp nhằm cho ra công suất ấn tượng hơn. Tuy nhiên, hãng độ Ekanno Racing lại không công bố những thông số này một cách chi tiết. Theo những tấm hình được đăng tải trên Instagram, người tinh mắt có thể thấy được Tetsuya Tada, quản lý dự án phát triển của chính mẫu xe này.


Screenshot_20191003_023301-990x1024.jpg

Những lời chỉ trích về Toyota Supra mới không gì khác hơn là một chiếc BMW được thay logo đã hoành hành từ thời điểm chiếc xe được ra mắt vào đầu năm nay. Sự hiện diện của cánh sau khổng lồ có hình dạng tương tự cánh của Mk4 Supra nổi tiếng khiến chiếc mới có thể được xác định rõ ràng là một chiếc Toyota. Trên thực tế, tình cờ chiếc Supra này trông đẹp đến nỗi những chiếc Supra rời nhà máy nên đẹp như vậy.

Nguyên bản Toyota Supra (A90) được trang bị động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 355 mã lực trong dải tua máy từ 5.000 đến 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm trong dải tua máy từ 1.600 đến 4.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền qua hộp số ZF 8 cấp, đến bánh sau, nhờ đó xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 4,1 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.


0ebbca7c-toyota-supra-1024x555.jpg

Xe có giá bán khởi điểm từ 49.990 đô-la cho bản tiêu chuẩn, 53.990 đô-la cho bản Premium và “chỉ” 55.250 đô-la cho bản Launch Edition.

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcBrabham ra mắt trường đua và xe đua đầu tiên
Bài tiếp theoẤn tượng trước vẻ ngoài của “khủng long” Infiniti QX80 trên đường phố Việt Nam