Jaguar F-Type facelift xuất hiện với những hình ảnh đầu tiên

0
Đầu tháng 12, Jaguar sẽ công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên của phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe thể thao hai cửa F-Type và F-Type Convertible. Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này mới đây đã xuất hiện trên một số trang mạng xã hội.


20201-Jaguar-F-Type-Facelift-2-1024x536.jpg

Với những hình ảnh có được, ta có thể thấy phần đầu xe sẽ là nơi nhận được nhiều sự thay đổi nhất trên bản nâng cấp này. Cụm đèn pha của F-Type được Jaguar chuyển xuống phần cản xe, vì thế mà cụm đèn này được hàng làm mỏng hơn và kéo dài về hai bên hơn và được sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn pha mới này có phần giống với những mẫu sedan hiện tại của hãng như XE và XJ. Nằm giữa hai cụm đèn pha là lưới tản nhiệt mới có thiết kế rộng và tròn hơn trước. Phía dưới, cản xe được bổ xung với hai đường nét khí động học bao lấy hai hốc gió tản nhiệt mới.


20201-Jaguar-F-Type-Facelift-4-1024x608.jpg

Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế góc cạnh hơn với đường viền LED giống với những khúc cua “chicane”. Trước đây, kiểu thiết kế này cũng đã được Jaguar sử dụng trên mẫu xe I-Pace và phiên bản nâng cấp của XE. Bên cạnh đó, ngoại thất của xe cũng được đổi mới với nhiều màu sơn hơn và những tùy chọn mâm xe mới.

Không có một tấm hình nào về nội thất của xe được công bố, tuy nhiên, một số thông tin cho biết thay đổi lớn nhất bên trong khoang lái sẽ là màn hình hiển thị thông tin mới. Ngoài ra, màn hình giải trí giữa bảng táp-lô cũng được nâng cấp với nhiều công nghệ hơn, cần số sẽ được thiết kế lại và nội thất được bọc da cao cấp hơn.


20201-Jaguar-F-Type-Facelift-3-1024x564.jpg

Về mặt hiệu suất, có những tin đồn xung quanh rằng chiếc F-Type mới sẽ có biến thể được trang bị động cơ V8 đến từ BMW sau những quyết định được hai công ty JLR và BMW ký kết gần đây. Khối động cơ bốn xy-lanh điện hóa mới của Range Rover rất có thể cũng sẽ được trang bị cho mẫu xe này, bên cạnh một biến thể động cơ i4 khác và động cơ V6.

Đó là tất cả những gì chúng ta có được về chiếc F-Type mới, những thông tin về mẫu xe này sẽ được cập nhật trong những bài viết sau.

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcVì sao những chiếc xe đua lại nhỏ hơn những gì ta tưởng tượng
Bài tiếp theoAC Schnitzer ra mắt gói nâng cấp cho Toyota Supra