Khám phá Rolls-Royce “Rose Phantom” độc nhất vô nhị

0
Mỗi chiếc Rolls-Royce xuất xưởng đều là một tác phẩm nghệ thuật. Với hãng xe sang này, không một tác phẩm nghệ thuật nào là điều bất khả thi khi mang lên những chiếc sedan, SUV của họ. Lần này, Bespoke cùng vị khách hàng có gu thẩm mĩ cao Ayad Al Saffar đã nâng sự cá nhân hóa lên một tầm cao mới, biết chiếc Rolls-Royce Phantom của mình thành một vườn hoa di động.


657145-1024x684.jpg

Nói về vị khách này, Rolls-Royce nhắc đến ông như một người có sự đam mê đặc biệt dành cho hoa. Với niềm đam mê này, ông đã hợp tác với Bespoke và “vườn hoa hồng” tại Nhà của Rolls-Royce, Goodwood, Anh Quốc để ươm mầm cho chiếc xe sang độc đáo này. Tại đây, chiếc xe được thiết kể bởi Ieuan Hatherall với sự giúp đỡ của chuyên gia về hoa – Philip Harkess, Công ty hoa Harkess Roses.

Nói về tác phẩm đặc biệt này, Ieuan Hatherall, Chuyên viên thiết kế của Bespoke, cho biết: “Nó luôn là một vẻ đẹp đặc biệt khi vườn hoa hồng đang nở rộ. Khách hàng muốn sở hữu được vẻ đẹp tương tự như vậy, với sự đa dạng của nhiều loài hoa, nó sẽ khiến cho tâm hồn trở nên bay bổng mỗi khi được nhìn thấy vẻ đẹp đặc biệt này, bên trong nội thất của Rose Phantom”.


657150-1024x684.jpg

Thật vậy, chủ đề về hoa được các chuyên gia thiết kế của Rolls-Royce và Bespoke tận dụng triệt để nhằm tạo nên vẻ đẹp tại khoang nội thất của xe. Để tạo nên những họa tiết, hình thêu về các bông hoa hồng, những chú bướm và các cành hoa, Bespoke đã sử dụng đến hàng triệu những đường khỉ khâu khác nhau lên bề mặt da bọc nội thất. Tuy nhiên, đó cũng không phải là những bông hoa hồng bình thường. Những bông hoa này được phối giống dành riêng cho Rolls-Royce và Ayad Al Saffar do Philip Harkess đảm trách, có tên Phantom Rose. Chúng chỉ có thể được trồng tại “Nhà của Rolls-Royce” và làm cảm hứng cho chiếc Rolls-Royce đặc biệt này.

Kết hợp với bức tranh này, khoang nội thất được trang bị sang trọng với ghế ngồi thương gia, tích hợp sưởi, đá nóng, thoáng khí và massage. Ghế ngồi, táp-lô được bọc da màu xanh nhạt (Charles Blue) với đường chỉ khâu tương phản màu xanh đậm hơn. Một số chi tiết khác như cửa, cột A, vô-lăng được bọc da màu nâu. “Starlight Headliner”, tùy chọn trần sao được tạo bằng các sợi bóng LED là một tùy chọn không thể thiếu để hoàn tất vẻ đẹp của khoang nội thất chiếc xe.


657143-1024x684.jpg

Giống với bên trong, ngoại thất của chiếc “Rose Phantom” được hoàn thiện với màu sơn chủ đạo là Peacock Blue, màu được dùng làm các đường chỉ khâu bên trong. Đường coachline kép được vẽ tay như bao chiếc Rolls-Royce khác, hoàn thiện trong màu xanh Charles (Charles Blue), màu được dùng là chủ đạo bên trong. Màu sơn này được tạo nên bởi con giá của vị khách này, trong khi bộ dù được thiết kế bởi vợ ông.

Có thể thấy, Rolls-Royce đã và đang là một nhà sản xuất ô-tô biết cách chiều chuộng và làm hài lòng khách hàng bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Họ sẵn sàng hợp tác với những đơn vị có chuyên môn cao nhất nhằm khiến khách hàng hài lòng với chiếc xe mà họ đã bỏ ra hơn nửa triệu USD để sở hữu.


657149-1024x684.jpg

  • 657148-1024x684.jpg

  • 657147-1024x684.jpg

  • 657146-1024x684.jpg

Video giới thiệu:

Theo Rolls-Royce

VNB
Author: VNB

Bài trướcF1 2019: Những thiết kế dẫn đầu xu thế của năm
Bài tiếp theoBMW và Alcantara hợp tác ra mắt phiên bản i8 Roadster đặc biệt