Siêu SUV Urus sở hữu sức mạnh 800 mã lực sau khi qua tay Wheelsandmore

0
Đến thời điểm hiện tại, gần như tất cả các hãng độ lớn nhỏ đều đã ra mắt gói độ của mình dành cho Lamborghini Urus. Một số tập trung phát triển ngoại hình mới cho xe, trong khi một số lại hướng đến việc cải thiện hiệu suất của chiếc xe này. Với Wheelsandmore, hãng lại chọn sự cân bằng giữa ngoại hình và hiệu suất, tạo ra một chiếc Urus mạnh mẽ hơn với ngoại hình được nâng cấp nhẹ.


lamborghini-urus-wheelsandmore-tuning-2-1024x569.jpg

Đầu tiên, Wheelsandmore mang đến cho Urus một bộ mâm đặc biệt với thiết kế 10 chấu. Bộ mâm này sở hữu năm chấu to bản, được xe kẽ bởi năm chấu khác nhỏ hơn, kích thước của bộ mâm đẹp mắt này là 23 inch cho cả hai bánh xe trước và sau. Ngoài bộ mâm, ngoại thất của xe cũng được thêm thắt một số chi tiết khác như líp cản trước, ốp hông, ốp cản sau và cánh gió, tạo cho xe vẻ ngoài hầm hố hơn so với Urus tiêu chuẩn.


lamborghini-urus-wheelsandmore-tuning-4-1024x683.jpg

Tuy là một hãng độ chuyên về việc nâng cấp mâm xe các loại, nhưng Wheelsandmore cũng có thể giúp khách hàng tăng công suất cho chiếc xe của mình. Trên Lamborghini Urus, hãng độ này ra mắt gói nâng cấp động cơ gồm ba cấp độ khác nhau. Mỗi cấp độ sẽ sở hữu những chi tiết được nâng cấp như ống xả hiệu suất cao, bộ lọc khí thải mới, hiệu chỉnh lại ECU cùng một số nâng cấp khác. Ở gói nâng cấp cao nhất, sức mạnh đến từ động cơ V8 tăng áp kép của xe sẽ lên đến 800 mã lực, đi cùng mô-men xoắn cao nhất ở mức 972 Nm. Với sức mạnh này, chiếc SUV nhà Lamborghini sẽ là một chiếc xe năm chỗ mạnh hơn cả Aventador SVJ, Huracan Performance và nhiều mẫu siêu xe khác trên thị trường.


lamborghini-urus-wheelsandmore-tuning-6-1024x683.jpg

Nếu muốn chiếc SUV trị giá hơn 200.000 USD của mình có được những nâng cấp này, khách hàng phải bỏ ra tổng cộng đến 23.379 USD. Nếu muốn mua bộ mâm, giá của nó sẽ hơn 10.000 USD. Còn về những món “đồ chơi” khác như bộ hiệu chinh, phần mềm sẽ có giá từ hơn hai nghìn đô-la đến hơn sáu nghìn, cuối cùng, hệ thống ống xả hiệu suất cao sẽ được bán với giá hơn bốn nghìn USD.


lamborghini-urus-wheelsandmore-tuning-5-1024x683.jpg

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcChevrolet Corvette L88 1967 (C2) hàng độc được rao bán gần 4 triệu USD
Bài tiếp theoNhìn lại lịch sử Porsche 911 – thế hệ thứ 2