SPOFEC nâng cấp Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

0
Rolls-Royce Phantom là một mẫu xe đầu bảng của hãng xe siêu sang của Anh Quốc, nó đinh nghĩa lại dòng xe siêu sang với khoang nội thất xa hoa, thiết kế ngoại thất sang trọng. Tuy nhiên, việc là một chiếc xe siêu sang không thể ngăn cản các hãng độ dừng việc “chế tác” thêm vào một tác phẩm đã có phần hoàn hảo. Một số thành công, một số thất bại trong việc này, nhưng với SPOFEC, có thể nói gói độ mới cho Phantom của hãng là một thành công trong việc nâng cấp chiếc sedan siêu sang này.


rolls-royce-phantom-von-spofec-4-1024x576.jpg

SPOFEC, một cái tên có phần xa lạ với chúng ta, tuy nhiên, cái tên này lại là một dòng sản phẩm của Novitec Group. SPOFEC là dòng sản phẩm độ xe được dành cho những chiếc xe sang, giống với Esteso dành cho SUV, Novitec Rosso, N-Largo dành cho siêu xe. Trước khi ra mắt gói độ dành cho Phantom thế hệ thứ 8, SPOFEC cũng đã ra mắt nhiều gói độ khác cho Dawn, Ghost, Wraith, và trong tương lai sẽ là Cullinan.


  • rolls-royce-phantom-von-spofec-6-1024x576.jpg

  • rolls-royce-phantom-von-spofec-7-1024x576.jpg

  • rolls-royce-phantom-von-spofec-3-1024x576.jpg

Sau khi qua tay hãng độ nổi tiếng này, chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 trở nên hầm hố hơn hẳn lúc vừa được giao về tay chủ nhân từ Goodwood. Xe sở hữu cản trước mới với phần cản dưới hầm hố hơn, cản sau cũng được làm lại với hai hốc thoát gió cùng với đó là ốp hông được nâng cấp. Những thay đổi có phần cải thiệt vẻ đẹp này thực chất giúp chiếc xe ổn định và tạo ra nhiều lực ép hơn khi tăng tốc cũng như hoạt động ở tốc độ cao.

Giống với những chiếc siêu xe và SUV được độ bởi các bộ phác của Novitec, Rolls-Royce Phantom SPOFEC cũng được trang bị mâm xe được cung cấp bơi Vossen, kích thước khủng lên đến 24 inch và có đến 72 màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống phuộc cũng được nâng cấp để hạ thấp xe 40 mm so với nguyên bản.


rolls-royce-phantom-von-spofec-2-1024x576.jpg

Dưới nắp ca-pô, khối động cơ V12 6,75 lít cũng nhận được sự nâng cấp. Giờ đây, chiếc Phantom có công suất cực đại lên đến 685 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.010 Nm. Hai con số này cao hơn Phantom nguyên bản 114 mã lực và 110 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh vẫn được truyền qua hộp số 8 cấp như trước. Khả năng vận hành của xe cũng được cải thiện với thời gian tăng tốc lên 100 km/h được rút ngắn xuống chỉ còn 5 giây, bản trục dài sẽ là 5,1 giây trong khi tốc độ tối đa vẫn tiếp tục được giới hạn tại 250 km/h nhằm đảm bảo an toàn.


rolls-royce-phantom-von-spofec-5-1024x576.jpg

Khoang nội thất được giữ nguyên do vốn đã không có gì còn có thể nâng cấp. Hiện Novitec SPOFEC đã cho phép đặt hàng gói độ mới này thông qua website và các đơn vị phân phối của hãng trên khắp thế giới.


rolls-royce-phantom-von-spofec-8-1024x576.jpg

Novitec

VNB
Author: VNB

Bài trướcTập drift bằng minivan cùng Hyundai iMax N “Drift Bus”
Bài tiếp theoHennessey công bố gói độ 1.200 mã lực cho Corvette C8