Bentley ra mắt chương trình chứng nhận chất lượng xe đã qua sử dụng

0
Để đảm bảo độ độc đáo cũng như tính độc quyền của những chiếc Bentley đã lăn bánh khỏi nhà máy, Bentley mới đây đã công bố chương trình công nhận chất lượng dành cho những chiếc xe đã qua sử dụng.

Mỗi chiếc Bentley khi xuất xưởng đều là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ bàn tay những nghệ nhân tại Crewe. Xuyên suốt 100 năm lịch sử ra đời và phát triển, hiện tại có để 85% số lượng xe Bentley được sản xuất vẫn còn có khả năng lăn bánh trên đường phố và con số này là điều không tưởng. Để cam kết về chất lượng của những chiếc xe đã qua sử dụng, Bentley đã ra mắt chương trình Certified by Bentley nhằm đánh giá và phê chuẩn bất kỳ chiếc Bentley đã qua sử dụng nào, đảm bảo chúng đạt được chất lượng của hãng khi đến tay chủ mới.


Bentley-Flying-Spur-1024x683.jpg

Mỗi chiếc Bentley được thông qua chương trình này đều sẽ được cung cấp một giấy chứng nhận đã được bảo dưỡng một cách đầy đủ và thay thế các phụ tùng do chính Bentley cung cấp mỗi khi cần thiết. Chứng nhận này sẽ ghi lại toàn bộ cuộc đời của xe, mỗi lần bảo dưỡng, sửa chữa để tạo cảm giác an tâm hơn cho khách hàng đến sau rằng họ sẽ sở hữu một chiếc xe được tạo ra bởi di sản của Bentley và được bảo dưỡng một cách đầy đủ bởi hãng xe sang này.

Mark Keeping, Trưởng bộ phận xe đã qua sử dụng của Bentley Motors, cho biết: “Khi một khách hàng chọn một chiếc xe được chứng nhận bởi Bentley, họ đang đầu tư vào một thương hiệu luôn chế tạo những chiếc xe đặc biệt. Chất lượng đặc biệt của mỗi chiếc xe, có nghĩa là dù mới hay là những chiếc xe cũ với chương trình chứng nhận bởi Bentley, việc sở hữu một chiếc Bentley là một quyết định sáng suốt”.

“Chi phí sở hữu thấp hơn so với dự kiến khiến việc sở hữu một chiếc Bentley trở thành một lựa chọn cho lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn hơn. Và mọi chiếc xe đều được chế tạo thủ công tại trụ sở của chúng tôi ở Crewe, Anh, đáp ứng các tiêu chuẩn tinh tế tương tự bất kể nó được chế tạo khi nào”.


Bentley-Continental-GT-Convertible-1024x683.jpg

Những chiếc Bentley thuộc chương trình Certified by Bentley sẽ cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào một lối sống độc đáo đi kèm với việc tham gia mạng lưới thương hiệu này với những khách hàng sành điệu. Lời mời tham gia các sự kiện độc quyền trên toàn thế giới cũng Bentley Factory Tour (tour tham quan nhà máy) chỉ là một vài trong số những lợi ích đặc biệt khi sở hữu một chiếc Bentley.

Bentley

VNB
Author: VNB

Bài trướcSUV Maserati Levante S “lột xác” với gói độ đến từ Larte Design
Bài tiếp theoChevrolet Corvette C8 ra mắt thị trường Nhật Bản với giá 11,8 triệu Yên