Chevrolet bắt đầu nhận đặt hàng mẫu Corvette Convertible mới

0
Theo một số thông tin gần đây, hiện tại đang diễn ra một chu kì đặt hàng mới cho những chiếc Chevrolet Corvette. Trong lần này, một số yếu tố như các tùy chọn màu sắc hoặc các tính năng bổ sung đều không có sự ràng buộc, mở ra khả năng cá nhân hóa cao hơn cho những vị chủ nhân tương lai. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên mà các đại lý Chevrolet tại Mỹ bắt đầu cho đặt hàng mẫu C8 Corvette Convertible.


668604-1024x787.jpg

Trên mẫu C8 Convertible hoàn toàn mới này, phần mui xe vải trên những phiên bản cũ đã được thay thế bằng dạng mui mới, đó chính là phần mui cứng có thể đóng mở linh hoạt, tiện lợi.


668605-1024x668.jpg

Lý giải cho sự thay thế mui vải, kỹ sư trưởng của Corvette, Tadge Jeuchter cho biết:” quyết định đã được đưa trong việc thay thế mui vải thành dạng mui cứng có thể thu vào được vì “mui vải đang bắt đầu làm chiếc xe trông cũ đi”. Vào tháng 11 năm ngoái, chính ông đã đưa ra nhận xét trên mẫu C7 rằng, một trong những lí do mà Convertible không bán chạy như Coupe vì chúng trông “không đẹp” bằng mẫu coupe.


668599-1024x803.jpg

Mặc dù Chevrolet đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho C8 Convertible nhưng hiện tại vẫn chưa có những thông tin cụ thể về việc ra mắt những chiếc xe đầu tiên trên dây chuyền tại nhà máy lắp ráp Bowling Green, Kentucky của GM, mặc dù chúng dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất vào đầu tháng Tư. Tuy nhiên, dựa trên một số yêu cầu về kiểm soát chất lượng đầu ra, có thể việc giao hàng sẽ bị chậm khoảng 1 tháng, bắt đầu giao hàng vào đầu thâng 5.


668603-1024x661.jpg

Chevrolet Corvette mui trần mới là một sự lựa chọn hấp dẫn hơn so với bất kỳ những phiên bản trước đây của mẫu xe thể thao đầy cuốn hút này nhờ vào sức mạnh kỹ thuật đặc biệt của GM. Với mục đích tạo ra một chiếc Convertible, C8 được thiết kế để không cần phải thêm các chi tiết gia cố khung gầm bên dưới xe để bù lại cho phần mui xe trên. Chính vì thế mà C8 Convertible nặng hơn khoảng 40kg so với phiên bản Coupe.


668600-1024x633.jpg
Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcTopCar ra mắt gói nâng cấp nhẹ cho Mercedes-AMG G63
Bài tiếp theo20 chiếc xe thể thao của Đức bạn có thể không biết đã từng tồn tại