Lamborghini Urus hầm hố hơn sau khi qua tay Prior Design

0
Với vị thế thống trị ở cả về mặt hiệu năng lẫn doanh số, Lamborghini Urus đang dần chứng tỏ được nó không phải chỉ là một chiếc Audi gắn mác Lamborghini mà còn là một chiếc SUV đỉnh cao thực sự. Với một số người, có lẽ ngoại hình của chiếc xe chưa đủ mức hầm hố nên đã chọn nâng cấp thêm một số chi tiết ngoại thất để chiếc xe trở nên độc hơn và đẹp mắt hơn. Đã có nhiều hãng độ đã ra mắt gói độ dành cho mẫu xe này và mới đây nhất là Prior Design.


lamborghini-urus-by-prior-design-6-1024x576.jpg

Là một hãng độ nổi tiêng đến từ Đức, Prior Design từ lâu đã nổi tiếng với những gói nâng cấp ngoại thất khiến những chiếc xe thể thao hai cửa, xe gia đình, SUV đến từ Audi, Mercedes-Benz, BMW, Lamborghini, Bentley trở nên ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản. Giống với những mẫu xe trước đây sau khi được nâng cấp bởi Prior, chiếc Lamborghini Urus này cũng sở hữu nhiều đường nét ấn tượng hơn hơn so với chiếc Urus lăn bánh ra khỏi nhà máy tại St.Agata Bolognese, Ý.


  • lamborghini-urus-by-prior-design-7-1024x576.jpg

  • lamborghini-urus-by-prior-design-8-1024x576.jpg

  • lamborghini-urus-by-prior-design-5-1024x576.jpg

Gói độ thân rộng này của Prior được hãng đặt tên PD700 Widebody, dễ dàng nhận thấy phần đầu xe đã được nâng đổi mới với cản trước được trang bị thêm một cản lướt gió bên dưới, giúp tăng khí động học cũng như khiến chiếc xe trở nên thấp hơn. Bên trên, nắp capo được thay mới với những đường nét dập nổi hầm hố hơn trong khi hai bên hông xe, phần vòm bánh xe với những chi tiết bằng composite đã được thay thế bằng những chi tiết sợi carbon góp phần làm rộng thân xe. Đuôi xe được nâng cấp nhẹ với bộ khuếch tán mới cũng như cánh lướt gió phía trên mui xe lớn hơn. Tất cả những chi tiết được Prior trang bị thêm lên chiếc Urus này đều được làm bằng sợi carbon.


lamborghini-urus-by-prior-design-3-1024x576.jpg

Ngoài bộ body kit mới, chiếc siêu SUV này còn được trang bị bộ mâm mới với kích thước khủng lên đến 24 inch. Mâm xe được chính Prior Design sản xuất với thiết kế năng chấu hình chữ Y, một kiểu mâm thường được sử dụng trên những chiếc Lamborghini. Đi cùng bộ mâm này là bộ lốp xe khủng không kém với bề rộng lốp lên đến 285 mm ở bánh trước và 335 mm ở bánh sau.

Đáng tiếc, Prior Design lại không nâng cấp động cơ của chiếc SUV này. Vì thế, Urus vẫn sẽ có sức mạnh 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh này vẫn sẽ được truyền đến cả bốn bánh xe của chiếc SUV này thông qua hộp số tự động 8 cấp đến từ ZF. Dù là một chiếc SUV nhưng Urus chỉ cần 3,6 giây để đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên và có thể đạt tốc độ tối đa lên đến hơn 305 km/h. Hãng độ này cũng sẽ bán kèm theo hệ thống ống xả mới nhằm khiến âm thanh của chiếc Urus trở nên ấn tượng hơn.


lamborghini-urus-by-prior-design-1-1024x576.jpg

Ngoài những nâng cấp bên ngoài, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm sự nâng cấp bên trong khoang lái cũng như sơn, dán đổi màu cho xe, được thực thiện bởi chính Prior Design.

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcLamborghini Aventador SVJ với lớp sơn độc nhất gần 1,5 tỷ đồng
Bài tiếp theoHonda ra mắt bản nâng cấp cho Civic Type R tại Tokyo Auto Salon 2020