Rolls-Royce tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm 2019

0
408

Không chỉ là một năm với doanh số tăng 25% so với năm 2018, năm 2019 là một năm thành công của Rolls-Royce trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ những thiết kế cá nhân hóa mới dành cho khách hàng đến những cơ sở vật chất mới được xây dựng dành riêng cho khách hàng tại “Nhà của Rolls-Royce”, Goodwood, Anh Quốc, tất cả đều góp phần vào một năm đầy thành công của thương hiệu này.

Trong năm 2019 vừa qua, Rolls-Royce đã giao tổng cộng 5.152 chiếc xe siêu sang đến tay khách hàng, nhiều hơn 1.045 chiếc so với năm trước, tương đương 25%. Trong số đó, Cullinan là mẫu xe được ưa chuộng nhất khi đóng góp lớn vào doanh số năm qua. Phantom vẫn giữ được vị thế của một chiếc sedan siêu sang đầu bảng trong khi Ghost có một năm cuối cùng đầy thành công. Ở phân khúc xe sang hai cửa, Rolls-Royce Wraith và Dawn vẫn giữ cho mình vị thế của kẻ thống trị. Ngoài ra, dòng sản phẩm Black Badge cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn, đặc biệt khi có Cullinan gia nhập gia đình “huy hiệu đen” vào cuối năm qua.

CEO của Rolls-Royce, ông Torsten Müller-Ötvös nói về thành công này: “Màn trình diễn ấn tượng của chúng tôi trong năm ngoái hoàn toàn ở cấp độ khác so với những năm trước đây. Mặc dù chúng tôi kỷ niệm những kết quả đáng chú ý này, nhưng chúng tôi cũng ý thức về lời hứa chính của mình với khách hàng là để giữ cho thương hiệu này hiếm và độc quyền. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào đã có mức tăng trưởng 25% trong năm 2019. Nhu cầu toàn cầu vào năm ngoái cho chiếc SUV Cullinan của hãng đã thúc đẩy thành công này và dự kiến sẽ ổn định vào năm 2020. Đây là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng và tính toàn vẹn của các sản phẩm của chúng tôi, niềm tin và niềm đam mê của khách hàng và trên hết là kỹ năng, sự cống hiến và quyết tâm của đội ngũ đặc biệt của chúng tôi tại “Nhà của Rolls-Royce” tại Goodwood và trên toàn thế giới và mạng lưới đại lý toàn cầu chuyên dụng của chúng tôi”.

Không chỉ là một năm thành công về mặt doanh số, năm 2019 của Rolls-Royce còn nhận được nhiều thành công khác. Một trong số đó đến từ bộ phận cá nhân hóa Bespoke của Rolls-Royce. Trong năm qua, nhiều phiên bản đặc biệt, nhiều dòng xe đặc biệt cũng như nhiều chiếc Rolls-Royce với những chi tiết cá nhân hóa độc nhất vô nhị đã được hoàn thành dưới bàn tay của những nghệ nhân tại “Nhà của Rolls-Royce”. Đầu năm, ta đã có dòng sản phẩm “Year of the Pig”, sau đó là những dòng sản phẩm khác như Pastel Edition, Wraith Eagle VIII, Black and Bright hay những sản phẩm mang tính cá nhân hóa hơn như (RED) Phantom, Rose Phantom, “We Share Our Chemistry with the Stars” Phantom, Wraith với trần xe bầu trời cùng nhiều chiếc Rolls-Royce được cá nhân hóa đặc biệt khác.

2.000 nhân viên tại trụ sở của hãng đã có dịp đóng chào thêm 50 thành viên mới trong năm qua, cùng với đó là 26 thực tập sinh mới đến để tìm hiểu và học tập cho chứng chỉ Sir Ralph Robins. Kể từ khi thành lập vào năm 2006, đã có 200 tham gia đã hoàn thành việc kết hợp đào tạo chứng chỉ này cùng với các Hiệp hội lành nghề và đào tạo nghề tại các trường cao đẳng địa phương. Một số những người trong số những người đáng chú ý này đang tiếp tục giữ các vai trò giám sát và kỹ thuật quan trọng trong công ty.

Trong năm qua, công ty cũng đã có được một số đầu tư lớn về cơ sở vật chất, tái khẳng định cả cam kết của công ty với các hoạt động tại Vương quốc Anh và triển vọng của Rolls-Royce trong những năm tới. Một dự án phát triển hai tầng mới, sẽ hoàn thành trong quý đầu năm nay. Dự án này sẽ cung cấp thêm hơn 1.000 mét vuông cho Hội trường tầng trệt, và tạo thêm không gian văn phòng ở tầng trên.

Cuối cùng, ông Müller-Ötvös cho biết: “Không có công ty nào khác như Rolls-Royce Motor Cars: tất cả chúng tôi đều ý thức được một đặc quyền là gì để thiết kế, chế tạo và cung cấp chiếc xe tốt nhất trên thế giới cho khách hàng của chúng tôi. Cá nhân mà nói, tôi tiếp tục cảm thấy vinh dự và khiêm nhường khi lãnh đạo công ty tuyệt vời này trong thập kỷ qua”.

Rolls-Royce