10 tùy chọn đáng tiền nhất khi đặt mua Chevrolet Corvette Stingray (C8)

0
Sau bao khó khăn, Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 cuối cùng cũng đã chính thức đi vào sản xuất và những chiếc xe đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào cuối tháng này. Với việc một chiếc xe sử dụng động cơ đặt giữa, sức mạnh 490 mã lực nhưng giá bán khởi điểm chỉ dưới 60.000 USD, vì thế, những ô tùy chọn của chiếc xe sẽ không ngần ngại được tích vào bởi khách hàng.


2020-Chevrolet-Corvette-Convertible-MotorTrend-Car-of-the-Year-22.jpg

Trong số hàng trăm tùy chọn được bán ra bởi Chevrolet, khách hàng sẽ có một chút “bối rối” khi bắt đầu xây dựng chiếc xe mơ ước của mình. Vì thế, dưới đây sẽ là 10 tùy chọn đáng tiền nhất và phải có để khiến chiếc xe này trở thành một “mơ ước” thực sự của người khác.

Gói nâng cấp 2LT

Nếu muốn biến chiếc Corvette C8 của mình trở nên thân thiện hơn với những chuyến đi hàng ngày thì đây là một tùy chọn không thể thiếu. Gói nâng cấp này sẽ trang bị thêm cho xe ghế ngồi sưởi, làm mát, chỉnh điện có chức năng nhớ, cùng với đó là nhiều trang bị khác như hắt kính, sạc không dây, gương điện tử, camera trước, hệ thống cảnh báo điểm mù,…

Bên cạnh đó, gói này còn có thêm hệ thống ghi nhớ dữ liệu đường đua. Gói nâng cấp 2LT sẽ được bán ra với giá bán 7.300 USD.


676318-1024x581.jpg

Gói hiệu năng cao Z51

Bên cạnh gói nâng cấp 2LT, gói nâng cấp hiệu năng Z51 cũng là một lựa chọn không thể thiếu, đặc biệt hơn, bạn có thể trang bị cùng lúc hai gói nâng cấp này cho chiếc C8 của mình.

Với gói này, chiếc C8 sẽ sở hữu công suất 495 mã lực, cao hơn so với tiêu chuẩn, thêm vào đó là nhiều trang bị như phanh Brembo, vi-sai chống trượt điện tử, ống xả hiệu năng cao, hệ thống làm mát được nâng cấp, ngoại thất với cánh gió sau và cánh gió trước cùng lốp Michelim Pilot Sport 4S.

Chevrolet bán gói trang bị này chỉ 5.000 USD, hệ thống ống xả có thể mua lẻ với giá 1.195 USD.


2020-Chevrolet-Corvette-C8-Stingray-Coupe-Z51-Real-World-July-2019-Exterior-001-1024x683.jpg

Màu sơn

Thông thường, những chiếc Corvette sẽ được mua với những màu chọn tiêu chuẩn như đỏ, vàng, đen, trắng và điều này làm cho chiết xe đặc biệt của bạn bị “đụng hàng”

Chớ lo, biết được điều đó, Chevrolet đã ra mắt một số màu sơn mới vô cùng đẹp mắt cho C8, phải kể đến như Zeus Bronze Metallic, Elkhart Lake Blue Metallic, Rapid Blue hay Ceramic Matrix Gray,…

Với những màu sơn này, Chevrolet sẽ bán ra với giá từ miễn phí lên đến trên dưới 2.000 USD.


2020-Chevrolet-Corvette-Convertible-MotorTrend-Car-of-the-Year-28.jpg

Sợi carbon trần

Là một chiếc siêu xe, sợi carbon trang trí là một tùy chọn không thể thiếu, và Corvette C8 cũng sở hữu những gói trang bị ốp thêm sợi carbon bên ngoài của xe.

Với 2.095 USD, bạn sẽ sở hữu sợi carbon ốp ngoại thất, thêm 1.145 USD bạn sẽ só thêm cặp gương ốp sợi carbon. Trong khi đó, gói nâng cấp Dual Roof cung cấp cho khách hàng hai mui xe rời, một bằng sợi carbon và một mui xe bằng kính. Gói “hai mui” này sẽ được bán ra với giá 3.495 USD.


676332-1.jpg

Cánh gió cố định

Nếu không muốn bỏ tiền để sở hữu cánh gió cố định phía sau bằng sợi carbon, bạn vẫn có thể sở hữu tùy chọn này với màu sơn giống với chiếc xe của mình.

Tuy nhiên, màu sơn của cánh gió cũng có một chút giới hạn ở màu sắc. Cụ thể, chỉ có ba màu sơn Arctic White, Black, Shadow Gray Metallic và Torch Red được đưa ra, nếu không bạn sẽ vẫn phải chọn tùy chọn sợi carbon đắt tiền.


676332.jpg

Gói trang trí khoang động cơ

Gói trang trí khoang động cơ sẽ được Chevrolet cung cấp với giá chỉ 995 USD. Với số tiền này, bạn sẽ có khoang động cơ được ốp sợi carbon cùng đèn chiếu sáng.

Ngoài ra, với việc sở hữu gói này cũng sẽ giúp nắp ốp động cơ có thể được đổi màu tùy vào sở thích của bạn.


676343-1024x502.jpg

Nâng cấp ghế

Ngoài tùy chọn ghế ngồi thoải mái, chỉnh điện bán trong gói 2LT phía trên, Corvette C8 sẽ được cung cấp thêm ghế ngồi đua cố định được bán với giá gần 2.000 USD.

Nếu muốn một lựa chọn thoải mái hơn nhưng vẫn thể thao, Corvette vẫn sẽ có tùy chọn ghế thể thao GT2. Cả hai tùy chọn này sẽ được cung cấp với bề mặt bọc da, hai tông màu, chỉ khâu tương phản, khâu họa tiết,…


676338-1024x647.jpg

Nội thất ốp sợi carbon

Giống với ngoại thất bên ngoài, nội thất của xe sẽ được cung cấp một gói ốp sợi carbon trang trí đẹp mắt. Gói trang bị này sẽ thay thế các chi tiết ốp nhựa màu đen trong khoang lái bằng các chi tiết tương tự đường làm bằng sợi carbon nhẹ.

Sợi carbon không phải là một tùy chọn có giá bán dễ chịu, điển hình là một số chi tiết bên trong thôi đã khiến gói này có giá đến 1.500 USD.


676341-1024x763.jpg

Mâm xe

Tùy chọn mâm xe Trident Spoke trị giá 1.495 USD sẽ sở hữu thiết kế hình chữ Y của hãng sẽ là một tùy chọn phổ biến. Tuy nhiên, hãng còn đó tùy chọn khác là mâm 5 chấu bằng nhôm – carbon flash.

Carbon Flash sáng sáng bóng ở những mâm xe sẽ giúp Corvette trông bóng bẩy hơn rát nhiều. Mặc dù vậy, không có tùy chọn nào cho kích thước của các bộ mâm, và tất cả các kiểu dáng sẽ được cung cấp với kích thước 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau.


676346-1024x708.jpg

Chương trình giao xe tại Corvette Museum

Cuối cùng, ta có một tùy chọn khá thú vị, đó là nhận xe tại Bảo tàng Quốc gia Corvette tại Bowling Green, Kentucky. Gói tùy chọn đặc biệt này sẽ cung cấp cho bạn một chuyến du lịch đến nhà máy sản xuất Corvette, tham quan nhà máy và nhìn chiếc xe của mình lăn bánh khỏi đây.

Sau đó, họ sẽ được tổ chức lễ bàn giao tại đây và tự mình lái chiếc xe ra khỏi bảo tàng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn số VIN và đặt tên mình lên bên trong nội thất xe.


676350-1024x640.jpg

Với những tùy chọn trên, chiếc Corvette C8 có giá chỉ 83.610 USD, cao hơn 23.000 USD so với giá khởi điểm của xe. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, việc đặt mua một chiếc Corvette C8 sẽ khiến bạn phải chờ đợi trong thời gian dài, cùng với đó là một số tùy chọn như sợi carbon sẽ không có mặt ở thời điểm hiện tại vì lý do nguồn cung.

Tham khảo: CarBuzz

VNB
Author: VNB

Bài trướcRolls-Royce Cullinan Black Badge “xuất hiện” trong nền văn hóa xe hơi đường phố Mỹ
Bài tiếp theoPorsche 911 trở thành GT3 với gói nâng cấp ngoại hình của Exclusive Manufaktur