Hàng hiếm Ferrari Sergio được rao bán với mức giá 3 triệu Đô

0
Là một thương hiệu siêu xe lâu đời với các thành tựu trong cả lĩnh vực đua xe cũng như chế tạo xe trên đường phố. Những chiếc Ferrari luôn nổi tiếng với thiết kế mềm mại đem đến một sức hút đặc biệt với phần đông những người mê xe. Điều này được tạo nên phần nào là nhờ sự góp sức của thương hiệu Pininfarina – Nhà thiết kế xe hơi nổi tiếng đến từ Ý với 90 năm kinh nghiệm trong việc đem lại ngoại hình tuyệt đẹp cho những chiếc xe hơi.


remote.jpg.jpg

Để kỉ niệm cho một khoảng thời gian dài hợp tác cũng như nhằm tri ân tới ông Sergio Pininfarina – Cựu chủ tịch và đồng thời cũng là nhà thiết kế của thương hiệu đã qua đời vào năm 2012, Ferrari đã cho ra mắt mẫu xe Sergio concept vào năm 2013 dựa trên nguyên mẫu Ferrari 458 Spider.


remote.jpg-4.jpg

3 năm sau đó, Ferrari quyết định đưa Sergio vào sản xuất và chỉ có đúng 6 chiếc được chế tạo và bán ra cho những vị khách hàng được lựa chọn thông qua các quy trình khắt khe. So với phiên bản concept, Sergio bản thương mại sở hữu một vài chi tiết nâng cấp nhằm đảm bảo đủ điều kiện lưu thông một cách hợp pháp. Phiên bản thương mại đượng bổ sung thêm kính chắn gió phía trước, gương chiếu hậu cùng một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế đầu xe và đuôi xe, giúp chiếc xe hoàn thiện hơn khi bàn giao tới tay của những vị chủ nhân khó tính.


remote.jpg-6.jpg

Vốn là một mẫu xe giới hạn, dù có tiền cũng chưa chắc đã có thể sở hữu được, chính vì vậy mà Sergio từ bấy lâu đã rở thành niềm khao khát của rất nhiều những nhà sưu tập xe hơi trên khắp thế giới. Tuy nhiên, họ có một cách để sở hữu những chiếc Sergio chính là mua lại những chiếc xe cũ trên thị trường. Dù đã được sản xuất 5 năm, Sergio vẫn gây sức hút lớn và gần đây, một trong 6 chiếc lại được rao bán thông qua đại lý Ferrari Beverly Hills, Mỹ với mức giá lên tới 3 triệu Đô.


remote.jpg.jpg

Có thể nói, đây là một món hời khi cách đây một vài năm, một chiếc Sergio màu vàng đã được rao bán với giá lên tới 6,1 triệu Đô. Chiếc xe còn rất mới, mới chỉ vận hành khoảng 1900km. Đây cũng chính là chiếc Ferrari Sergio duy nhất mang màu xanh Azzurro LoLo – Màu xanh sẫm kết hợp cùng với bộ mâm màu vàng gold khỏe khoắn, độc đáo.


remote.jpg-3.jpg

Azzurro LoLo là màu sắc được pha để dành riêng cho chiếc Ferrari Sergio này. Với sự lựa chọn và giúp đỡ của con gái chủ xe, màu sắc này đã được làm ra chiếc Sergio trở thành chiếc Ferrari duy nhất trên thế giới được trang bị màu sơn này.


remote.jpg-1.jpg

Ferrari Sergio bản thương mại được trang bị động cơ V8 dung tích 4.5 lít cho công suất lên tới 597 mã lực. Từ đó chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong vòng 3 giây.


  • remote.jpg-5.jpg

  • remote.jpg-2.jpg

  • c0f56a427f7b1f95381433d7479c49c4-1024x683.jpeg

  • 71c38942a0c78a47ec1204730f7682ec-1024x684.jpeg
Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcFi Exhaust ra mắt nâng cấp hệ thống xả cho McLaren 650S giống với 600LT
Bài tiếp theoBruno Senna cầm lái McLaren Senna GTR đạt tốc độ tối đa