Honda mang đến tin vui cho người sở hữu xe thể thao S2000

0
Cách đây 20 năm, những chiếc xe thể thao đến từ Nhật Bản đã làm không ít người mê xe say đắm ở thời điểm đó. Ta từng có cuộc chiến giữ Acura NSX, Toyota Supra, Nissan Skyline GT-R (R34) và Honda S2000. Đến nay, cả ba mẫu xe trước đều đã được hồi sinh, chỉ còn mỗi Honda và S2000 của họ vẫn chưa có bất kì động tĩnh gì. Tuy nhiên, hãng xe này mới đây đã đưa ra một thông báo khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng, đặc biệt là những người sở hữu Honda S2000 với tuổi đời xấp xỉ 20 năm.


681292-1024x683.jpg

Ra mắt vào năm 1999 và dừng sản xuất 10 năm sau đó, có thể thấy Honda S2000 ở thời điểm hiện tại được coi là khó bảo dưỡng khi phụ tùng của xe gần như đã cạn kiệt, nhất là với những ai muốn dùng đồ của chính Honda cung cấp cho chiếc xe này. Đừng lo nữa, vì tháng 6 này, Honda sẽ ra mắt một chương trình cung cấp phụ tùng trực tuyến dành cho mẫu xe này và sẽ mang trở lại những chi tiết đang dần trở nên khan hiếm.


681287-1024x714.jpg

Đặc biệt hơn, chương trình cung cấp phụ tùng này sẽ được xây dựng bởi những ý kiến của những người sở hữu xe S2000. Thông qua các trang mạng xã hội, Honda sẽ thu thập thông tin từ người dùng để biết được đâu là những bộ phận cần thiết được tái sản xuất nhất dành cho mẫu xe này. Từ nay đến hết 30/4 tới, Honda sẽ thu thập dữ liệu từ các bài đăng có hastag #S2000PartCatalog qua Facebook và Twitter.

Khách hàng được khuyến khích sử dụng hastag này để giúp hãng có thể đáp ứng được nhu cầu phụ tùng của mình. Còn với Honda, thông qua chương trình này, họ sẽ thu thập được một nguồn khách hàng đáng giá với sản phẩm chuẩn bị ra mắt của mình. Honda sẽ đưa ra những thông báo chi tiết về cuốn catalog phụ tùng của S2000 vào khoảng giữa tháng 5 tới đây.


681289-1024x746.jpg

Về phần Honda S2000, mặc cho có được bảo dưỡng, bảo quản tốt ra sao, những chiếc xe có tuổi đời gần 20 năm này vẫn sẽ bị hư hỏng và cần phụ tùng trong tương lai. Đến khi đó, việc tìm kiếm những phụ tùng nguyên bản cho chúng là một vấn đề vô cùng nan giải. Trước đây, chỉ có những hãng xe sang, siêu xe mới có những chương trình cung cấp phụ tùng cho những chiếc xe cũ như thế này. Ở thời gian gần đây, nhiều hãng xe bình dân hơn đã ra mắt chương trình tương tự, như Toyota với chương trình GR Heritage Parts cho Supra A70 và A80. Hay Mazda với chương trình phục chế Miata MX-5, ra mắt lần đầu vào năm 2017.

CarBuzz

VNB
Author: VNB

Bài trướcXe điện cỡ nhỏ Fiat 500e ra mắt
Bài tiếp theoBảo dưỡng cho Bugatti tốn kém đến mức nào?