[Video] Người dùng đánh giá Porsche Cayenne V6 3.0L chính hãng tại Việt Nam

0

Porsche Cayenne thế hệ thứ 3 là một dòng xe crossover gầm cao thể thao đầy hấp dẫn, đem lại cho chủ sở hữu những trải nghiệm phấn khích, đồng thời cũng đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ gia đình theo cách êm ái, nhẹ nhàng khi cần thiết.

So với thế hệ tiền nhiệm, Porsche Cayenne vẫn duy trì kiểu dáng thiết kế tổng thể để tạo sự quen thuộc. Kích thước thân xe tăng thêm 63 mm nhưng trục cơ sở vẫn giữ ở mức 2.895 mm, chiều cao mui xe giảm 9 mm. Tuy nhiên, khối lượng của Cayenne mới nay đã nhẹ hơn 65 kg nhờ việc ứng dụng nền tảng khung gầm bằng các chất liệu ưu việt hơn.

Chiếc xe cụ thể của anh Lê Sanh là bản tiêu chuẩn, vận hành bằng động cơ V6 dung tích 3.0 lít, có khả năng sản sinh công suất 340 mã lực nhờ đạt mô men xoắn cực đại 450 Nm, cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S. Phiên bản này cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong 6,2 giây. Xe cũng đã được độ pô F1 tạo âm thanh vang rền ấn tượng, cùng downpipe và lọc gió BMC cho hiệu năng tốt hơn nguyên bản.

Một trong những ưu điểm của việc sở hữu xe Porsche Cayenne chính hãng tại Việt Nam là được hưởng chế độ bảo dưỡng 4 năm miễn phí tiêu chuẩn, mang lại sự chăm sóc toàn diện cho xe và sự an tâm tuyệt đối cho chủ xe.

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trước[Video] Chuyên gia đánh giá Aston Martin Vantage V8 Roadster sau 12 năm sử dụng tại Việt Nam
Bài tiếp theo[Video] Khách mời lái thử Mitsubishi Triton 2020 trước khi xuống tiền