Bộ đôi Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage sẽ được R-Reforged sản xuất trong năm nay

0
Phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm Vantage V12 Zagato với tên gọi Heritage TWINS sẽ bắt đầu được sản xuất và bán ra trong năm nay tại nhà máy mới. Tuy nhiên, chiếc xe này sẽ không được sản xuất nởi Aston Martin hay Zagato mà sẽ được sản xuất bởi R-Reforged, một công ty đến từ Thụy Sỹ thuộc sở hữu của AF Racing Group.


Aston-Martin-Vantage-V12-Zagato-Heritage-TWINS-by-R-Reforged-2-1024x614.jpg

Bộ đôi này sẽ được sản xuất tổng cộng 38 chiếc, với 19 chiếc sẽ là coupe và 19 chiếc cỏn lại mang thiết kế speedster. Vantage V12 Zagato Heritage TWINS được ra mắt nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Zagato Atelier (1919 – 2019) và cũng đánh dấu 60 sự hợp tác giữa studio thiết kế hàng đầu thế giới này với hãng xe đến từ “xứ sở sương mù”. Cặp đôi này sẽ được bán ra dành cho 19 khách hàng và chỉ được bán ra theo cặp. Xe được phát triển trên nền tảng của Aston Martin Vantage V12 Zagato 2011.


Aston-Martin-Vantage-V12-Zagato-Heritage-TWINS-by-R-Reforged-5-1024x275.jpg

Những chiếc Vantage V12 Zagato Heritage này sẽ sở hữu những thiết kế đặc trưng và dễ dàng nhận diện của Zagato như phần mui bong bóng kép trên chiếc coupe, tương tự là đỡ đầu người lái phía sau trên chiếc speedster. Những chiếc xe này sẽ có thân vỏ được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, hệ thống khí động học chủ động có thể tự kích hoạt tùy vào điều kiện vận hành và cả logo Zagato được làm bằng vàng. Xe sử dụng bộ mâm 19 inch được làm hoàn toàn bằng nhôm do APP Tech sản xuất.


Aston-Martin-Vantage-V12-Zagato-Heritage-TWINS-by-R-Reforged-1-1024x540.jpg

Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS sẽ được trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 5,9 lít giống với trên Vantage V12 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chinh lại, cho ra công suất cực đại 600 mã lực, cao hơn 85 mã lực so với những biến thể khác. Xe vẫn được trang bị hộp số ly họp kép 8 cấp do ZF cung cấp, truyền sức mạnh đến bánh sau.


Aston-Martin-Vantage-V12-Zagato-Heritage-Speedster-by-R-Reforged-1-1024x540.jpg

Cặp đôi đầu tiên hiện đã được lên cấu hình bởi Marella Rivolta Zagato, người hiện đang chịu trách nhiệm vận hành Zagato. Cô đã chọn màu sơn Oro Agelica cho chiếc speedster và Platinum Acanto cho chiếc coupe. “Những màu sắc biểu tượng nhất là vàng và bạch kim, là những kim loại quý. Vàng, một biểu tượng của sự thuần khiết và khác biệt, trong tâm trí tôi là một sự tôn vinh cho thế kỷ đầu tiên của hãng. Bạch kim có khả năng chống ăn mòn và có khả năng trở thành xúc tác tuyệt vời, đó là điều tôi mong muốn trong 100 năm tới của chúng tôi”, cô chia sẻ. “Hai chiếc xe đầu tiên sẽ được công bố vào mùa hè năm 2020, việc sản xuất xe của khách hàng sẽ bắt đầu vào quý IV năm nay”.


Aston-Martin-Vantage-V12-Zagato-Heritage-Coupe-by-R-Reforged-1-1024x540.jpg

Khách hàng khi mua xe sẽ được cá nhân hóa từng chi tiết của bộ đôi này để khiến chúng trên nên đặc biệt nhất. Sẽ không có bất kỳ giới hạn nào cho màu sơn, cho phép khách hàng sở hữu đúng với những gì mà họ yêu cầu, kể cả đó là ở ngoại thất hay nội thất.

Trong năm nay, dự án thứ hai của R-Reforged cũng sẽ bắt đầu đi vào sản xuất. Đó là dự án Aston Martin Vanquish 25 của CALLUM.


  • Aston-Martin-Vantage-V12-Zagato-Heritage-Speedster-by-R-Reforged-2-1024x540.jpg

  • Aston-Martin-Vantage-V12-Zagato-Heritage-Coupe-by-R-Reforged-2-1024x614.jpg

Theo R-Reforged

VNB
Author: VNB

Bài trước“Hàng hiếm” Rolls-Royce Phantom VIII Tranquillity xuất hiện tại Việt Nam
Bài tiếp theoKhám phá hàng độc Rolls-Royce Hyperion do Pininfarina thiết kế