Bugatti công bố những cấu hình đầu tiên của siêu xe Divo

0
Bugatti ra mắt Divo tại sự kiện The Quail trong khuôn khổ tuần lễ siêu xe Monterey Car Week 2018. Đến nay, sau gần 2 năm thử nghiệm trên khắp thế giới, chiếc siêu xe độc đáo này đã sẵn sàng đến với khách hàng trong thời gian tới. Giống với những chiếc Bugatti khác, Divo cũng được đa phần khách hàng đặt mua lên cấu hình, cá nhân hóa một cách toàn diện để khiến chiếc xe trở thành độc nhất. Những cấu hình của Bugatti Divo ở đây là những cấu hình đầu tiên mà khách hàng mua xe tạo nên.


  • complication-presse-divo-mai-2020__seite_7-1024x549.jpg

  • complication-presse-divo-mai-2020__seite_8-1024x753.jpg

“Mỗi chiếc Divo đều là tác phẩm độc nhất, chúng là dấu hiệu cuối cùng của sự xa xỉ”, Stephan Winkelmann, Chủ tịch của Bugatti cho biết. “Chiếc xe thể thao giới hạn này có được đặc tính riêng của chúng. Divo mang đến khả năng tăng tốc tuyệt vời và sự nhanh nhẹn, biến nó là chiếc xe phải có đối với bất kỳ bộ sưu tập nào của người mê xe Bugatti. Bên cạnh việc cắt giảm trọng lượng, thiết kế nâng và các chi tiết khí động học tinh vi, Divo được lên cấu hình bởi chính những người chủ của nó”.


  • complication-presse-divo-mai-2020__seite_1-1024x553.jpg

Theo như thông tin từ Bugatti, có đến hai phần ba trong tổng số 40 chiếc Divo được cá nhân hóa bởi chủ nhân, tính đến thời điểm này và điều đó cho thấy được khách hàng yêu thích chiếc xe này như thế nào. Giống với những hãng siêu xe, xe sang khác, Bugatti không đưa ra giới hạn thiết kế dành cho khách hàng. Thông qua chương trình cá nhân hóa, những chủ nhân tương lai của Divo có thể sở hữu bất kỳ màu sơn nào họ muốn, tùy chọn các chi tiết độc đáo cả bên ngoài và bên trong nội thất. Ngoài da bọc thông thường và da lộn Alcantara, chủ xe tương lai cũng có thể lựa chọn những kiểu da bọc, vải theo phong cách cổ điển.


complication-presse-divo-mai-2020__seite_2-1024x759.jpg

Anne Beynat, Điều phối bán hàng của Bugatti chia sẻ: “Một số khách hàng nắm chắc rằng họ cần gì, tuy nhiên chúng tôi vẫn có một số khách hàng khác cần được hỗ trợ và làm việc chung với những gợi ý để hoàn thành chiếc xe. Khách hàng thường có ý tưởng riêng của họ, như logo gia đình, cờ quốc gia, logo riêng của họ hoặc phối màu đặc biệt. Sau đó chúng tôi cố gắng thực hiện các ý tưởng về mặt kỹ thuật. Một số khách hàng chọn da và màu sắc để phù hợp với túi xách hoặc đôi giày yêu thích của họ”, cô cho biết.


portrait_anne_beynat-1024x682.jpg

Một số chi tiết đặc biệt khác cũng được cung cấp nếu khách hàng muốn, như tên trên bệ cửa và thêu trên tựa đầu, pha lê trong khoang lái hay thậm chí là dấu chân của con chủ xe ở ngoại thất. “Bên cạnh những thách thức kỹ thuật, thời gian luôn đóng một vai trò quan trọng. Nó có thể tốn đến bốn tháng để phát triển một màu sơn mới, chín tháng cho một loại da mới và lên đến một năm cho nội thất ốp carbon đặc biệt. Với các sản phẩm được cá nhân hóa, chúng tôi có cùng yêu cầu cao về vật liệu và tay nghề giống với cấu hình tiêu chuẩn. Sau cùng, chúng tôi muốn những chiếc Divo và Chiron của chúng tôi có ngoại hình và cảm giác lái hoàn hảo ngay cả sau nhiều năm”, Laure Beneteau, quản lý bán hàng và hoạt động của Bugatti cho biết.


portrait_laure_beneteau-1024x683.jpg

Bugatti Divo là dòng siêu xe giới hạn với chỉ 40 chiếc được sản xuất với giá bán mỗi chiếc lên đến 5,8 triệu Đô. Xe vẫn được trang bị động cơ W16 dung tích khủng 8 lít, tích hợp bốn bộ tăng áp, sản sinh công suất cực đại 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm tương tự như Bugatti Chiron. Sức manh này được kiểm soát và truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó xe có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chưa đầy 2,5 giây và vận tốc tối đa được giới hạn ở mức 380 km/h.


  • complication-presse-divo-mai-2020__seite_3-1024x542.jpg

  • complication-presse-divo-mai-2020__seite_4-1024x683.jpg


complication-presse-divo-mai-2020__seite_6-1024x680.jpg

Bugatti

VNB
Author: VNB

Bài trướcAlfa Romeo ra mắt Giulia và Stelvio Quadrifoglio phiên bản nâng cấp
Bài tiếp theoBắt gặp Lamborghini Aventador LP700-4 độ “khủng” tái xuất đường phố Sài Gòn