Cận cảnh Aston Martin V8 Vantage với gói độ “khủng” của thành viên CarPassion Team

0
Là một người chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam, tên tuổi của vị doanh nhân, đồng thời là một thành viên nổi bật của CarPassion Team này luôn gắn liền với những mẫu xe độc được phân phối chính hãng. Bộ sưu tập của vị doanh nhân nói trên bao gồm hàng loạt các mẫu xe đắt giá như : Lamborghini Aventador S LP740-4, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Mulsanne EWB và Bentley Bentayga V8 Centenary. Chưa hết, anh còn chứng minh độ chịu chơi khi chi không dưới 1 tỉ Đồng để nâng cấp ngoại thất cho chiếc Aventador S với gói độ từ 1016 Industries cùng một số chi tiết như mâm Vossen, cánh gió DMC và hệ thống ống xả Ryft.


DSC1185-1-1024x683.jpg

Mới đây nhất, chiếc Aston Martin V8 Vantage màu xanh Lime Essence của thành viên CarPassion Team này đã được “lột xác” với gói độ Vantage Aero Kit chính hãng cùng một số đồ chơi đắt giá. Gói nâng cấp Vantage Aero Kit bao gồm những chi tiết làm từ sợi carbon được bổ sung thêm cho Vantage thế hệ mới, mang lại ngoại hình hầm hố đậm chất xe đua, đồng thời tối ưu hóa hiệu năng vận hành cho mẫu Coupe thể thao Anh Quốc.


  • DSC1186-1-1024x683.jpg

  • DSC1168-1-1024x667.jpg

Cụ thể, gói nâng cấp chính hãng có tên Vantage Aero Kit là sản phẩm được thiết kế và chế tạo bởi đội đua Aston Martin Racing (AMR). Gói trang bị tùy chọn này được giới thiệu lần đầu tại Lễ hội tốc độ Goodwood 2019 cùng với phiên bản đặc biệt Aston Martin Vantage Heritage Edition. Vốn được trang bị rất nhiều chi tiết làm từ sợi carbon ở ngoại thất như : líp gió trước, ốp gương chiếu hậu, cánh gió hông và cản va phía sau, gói nâng cấp ngoại hình đến từ AMR thậm chí đã can thiệp sâu hơn về mặt thiết kế trên chiếc Vantage hoàn toàn mới. Líp carbon phía trước đã được thay thế với chi tiết mới được mở rộng hơn, kèm theo đó là vây carbon ở hai bên cản trước. Điểm nhấn trên phần líp gió bằng sợi carbon là một khe gió nhỏ ở vị trí trung tâm có tác dụng gia tăng lực ép xuống cho phần đầu xe.


  • DSC1135-1-1024x683.jpg

Để hoàn thiện ngoại thất mang phong cách xe đua, đuôi xe được bổ sung thêm một cánh gió có kích thước lớn, cấu tạo từ sợi carbon siêu nhẹ. Khi di chuyển ở tốc độ cao, những chi tiết của gói nâng cấp Vantage Aero Kit sẽ tạo ra lực ép tương đương khối lượng 100 kg. Nếu vận hành ở tốc độ trên 300 km/h, lực ép xuống cho thân xe sẽ ở mức 194 kg.


  • DSC1129-1-1024x684.jpg

  • DSC1132-1-1024x683.jpg

  • DSC1117-1-1024x683.jpg

Chưa hết, xe còn được nâng cấp với bộ mâm đa chấu của thương hiệu Strass Wheels có viền mâm màu xanh tương tự ngoại thất xe, điểm đặc biệt của bộ mâm này nằm ở phần bề mặt được làm hoàn toàn từ sợi carbon. Hệ thống ống xả nguyên bản trên xe đã được tháo ra, nhường chỗ cho hệ thống ống xả đến từ Capristo, chi tiết ống xả mới với các chụp xả bằng sợi carbon mang lại cho chiếc Vantage của doanh nhân nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ âm thanh phát ra dữ dội và có phần đanh hơn mỗi khi xe tăng tốc.


  • DSC1108-1-1024x683.jpg

  • DSC1167-1-1024x683.jpg

Cuối cùng, vị doanh nhân này lựa chọn dán decal đen bóng để trang trí cho phần nắp ca-pô của xe, mô phỏng hai hốc gió trên nắp ca-pô của chiếc Vantage AMR mạnh mẽ. Không những vậy, từ phần đầu đến đuôi của xe xuất hiện một đường sọc đen kéo dài tạo điểm nhấn cho lớp sơn ngoại thất màu xanh Lime Essence.


DSC1203-1-1024x686.jpg

Aston Martin V8 Vantage cùng với người anh em DB11 là hai mẫu xe “át chủ bài” của thương hiệu xe hơi Anh Quốc tại Việt Nam. Tuy nhiên, khác với dòng xe DB11 hiện đã có 6 chiếc được bàn giao đến khách hàng, chiếc V8 Vantage thuộc sở hữu của một thành viên CarPassion Team vẫn là chiếc duy nhất tìm được chủ nhân ở nước ta. Aston Martin V8 Vantage thế hệ mới được phát triển trên cùng nền tảng khung gầm với DB11, bộ đôi có nhiều nét tương đồng và đều vận hành bằng khối động cơ xăng V8 4.0L Twin-Turbo (tăng áp kép) mã M177 do Mercedes-AMG phát triển. Khối động cơ V8 tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và mô men xoắn cực đại 685 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp với lẫy chuyển số tay phía sau, vì có thân xe nhẹ hơn DB11 nên Vantage chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có tốc độ tối đa 314 km/h. Tuy vậy, xe đã được một garage tại Sài Gòn nâng công suất lên mức hơn 600 mã lực nhằm tối ưu hóa hiệu năng vận hành của mẫu xe thể thao Anh Quốc, giúp xe sẵn sàng cho những pha đua tốc độ cùng dàn siêu xe của CarPassion Team.


  • DSC1124-1-1024x683.jpg

  • DSC1114-1-1024x683.jpg

  • DSC1121-1-1024x687.jpg

  • DSC1118-1-1024x683.jpg

  • DSC1188-1-1024x683.jpg

  • DSC1165-1-1024x683.jpg

  • DSC1161-1-1024x683.jpg

  • DSC1163-1-1024x683.jpg

  • DSC1143-1-1024x670.jpg

  • DSC1200-1-1024x674.jpg

  • DSC1184-1-1024x671.jpg

  • DSC1159-1-1024x683.jpg
Truong Thinh
Author: Truong Thinh

Bài trướcFord Escape Plug-in Hybrid ra mắt với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng
Bài tiếp theoChi tiết Nissan GT-R R35 độ bodykit Nismo của hội trưởng nhóm chơi xe RS Turbo