Dodge kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Challenger với phiên bản đặc biệt

0
Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mẫu xe cơ bắp mang tên “kẻ thách đấu” – Challenger, Dodge đã ra mắt phiên bản đặc biệt có tên 50th Anniversary Commemorative Edition để đánh dấu chặng đường nửa thế kỷ này.


Dodge-Challenger-50th-Anniversary-4-1024x576.jpg

Ở phiên bản đặc biệt này, Dodge Challenger 2020 sẽ sở hữu một số thay đổi để khác biệt với những chiếc Challenger thông thường. Sẽ không có bất kỳ nâng cấp nào về sức mạnh, thay vào đó, Dodge sẽ cung cấp phiên bản này với ba cấu hình của Challenger, bao gồm Challenger R/T, Challenger R/T Scat Pack và R/T Scat Pack thân rộng.

Màu sơn ngoại thất của xe có thể được lựa chọn với 7 màu sơn khác ngau gồm Smoke Show, Granite, Indigo Blue, Octane Red, Pitch Black, Triple Nickel và White Knuckle. Những chi tiết nâng cấp đặc biệt được nhắc đến phía trên bao gồm phần giữa thân xe (nắp capo, mui xe và nắp cốp) được sơn và dán màu đen mờ. Cụm đèn pha phía trước nổi bật với dãy LED chạy ngày có thiết kế bốn vòng tròn. Một số logo của xe như logo “50”, tên phiên bản có thể phát sáng, nắp bình xăng hoài cổ với dòng chữ “FUEL”. Phía sau có sự xuất hiện của tên thương hiệu Dodge được đặt giữa cụm đèn hậu, hoàn thiện với màu đen mờ.


Dodge-Challenger-50th-Anniversary-6-1024x576.jpg

Những chiếc Dodge Challenger 50th Anniversaty thuộc cấu hình R/T được trang bị kèm mâm xe 20 inch, R/T Scatpack và R/T khi trang bị tùy chọn Performance Plus Group có bánh xe 20 inch, chiều rộng lên đến 9 inch. Trong khi đó, cấu hình R/T Scat Pack thân rộng đi kèm với mâm xe 20 inch, rộng 11 inch. Phanh Brembo với cùm phanh màu nòng súng cũng sẽ trở thành điểm đặc trưng.


Dodge-Challenger-50th-Anniversary-3-1024x576.jpg

Tiến vào bên trong, khoang lái của chiếc xe cơ bắp bản đặc biệt này sở hữu phần ghế ngồi thể thao có chức năng sưởi và làm mát, được bọc da Nappa hoặc da lộn Alcantara cao cấp. Da lộn tiếp tục được sử dụng ở nhiều chi tiết khác, bao gồm bảng táp-lô, ốp cửa,… Chỉ khâu tương phản được sử dụng khắp nội thất cùng logo “50” đặc biệt được thêu trên tựa đầu ghế. Sợi carbon được trang bị rộng rãi bên trong khoang lái. Cụm đồng hồ được làm mới với nền trắng, chữ số màu vàng trong khi màn hình trung tâm được nâng cấp với phần đồ họa chào mừng thể hiện chiếc Dodge Challeger 1970. Xe cũng được trang bị thảm trải sàn dành riêng.


Dodge-Challenger-50th-Anniversary-2-1024x576.jpg

Để có thể sở hữu phiên bản đặc biệt này, khách hàng khi mua Challenger sẽ phải bỏ ra thêm 4.995 USD cho cấu hình R/T và 5.995 USD cho cấu hình R/T Scat Pack (thêm 6.000 USD cho gói nâng cấp thân rộng). Bên cạnh việc ra mắt bản đặc biệt 50th Anniversary Commemorative Edition, Dodge cũng mang đến màu sơn “Smoke Show” mới cho Dodge Charger 2020.


Dodge-Challenger-50th-Anniversary-1-1024x576.jpg

Theo Dodge

VNB
Author: VNB

Bài trướcLiberty Walk ra mắt gói độ thân rộng cho Toyota Supra thế hệ mới
Bài tiếp theoKhám phá chi tiết Ferrari 488 Spider màu xanh duy nhất tại Việt Nam