Giới thiệu dịch vụ du thuyền cao cấp Tam Son Yachting

0
Nhằm phát triển Hệ sinh thái du thuyền tại Việt Nam, Tam Son Yachting tự hào xây dựng nên TAM SON YACHTING WORLD, nơi hội tụ tất cả dịch vụ du thuyền chuyên nghiệp và độc đáo giúp hiện thực hóa mơ ước của người Việt Nam.


tamson_marina_cover-1024x576.jpg

Từ những bước đầu tiên như Tư vấn thương hiệu và Khai thác du thuyền cho đến những dịch vụ hậu mãi như Quản lý du thuyền, Dịch vụ du thuyền, Dịch vụ kỹ thuật và Cố vấn Bến du thuyền, Tam Son Yachting mang sứ mệnh kế thừa giá trị cốt lõi của những Thương hiệu do chúng tôi đại diện nhằm đem đến cho người Việt Nam những Trải nghiệm du thuyền hoàn hảo mang phong cách châu Âu.

Là thành viên của tập đoàn Openasia, tập đoàn đầu tư đa ngành tại Việt Nam thành lập năm 1994, Tam Son Yachting liên tục được mở rộng từ khi thành lập vào năm 2017 và hiện đang vận hành hàng loạt Bến du thuyền, Trung tâm dịch vụ, bảo hành và sửa chữa du thuyền tại Việt Nam; đồng thời, nhập khẩu du thuyền / tàu đóng mới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới: BENETEAU, Lagoon Catamarans, Monte Carlo Yachts và Zodiac.


tamson_05-1024x682.jpg

Tam Son Yachting có 2 bến du thuyền gồm Marina được đặt tại Vinhomes Central Park và Tam Son Yacht Club (Câu Lạc Bộ Du Thuyền Tam Sơn) đặt tại Swanbay, cùng với các nhà điều hành tương ứng. Trụ sở chính của Tam Son Yachting Co., Ltd. tại Harbour View Tower – 16th Floor, No. 35 Nguyen Hue Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam./ Tòa nhà Harbour View – Lầu 16, Số 35 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thông tin cụ thể về các thương hiệu du thuyền hiện đang được Tam Son Yachting phân phối:

BENETEAU

Thành lập: năm 1884, tại Saint-Gilles- Croix-de-Vie, Pháp


tamson_01-1024x682.jpg

BENETEAU là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới được thành lập vào năm 1884, với khởi điểm là xưởng đóng thuyền buồm phục vụ mục đích đánh bắt cá ở Pháp. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, BENETEAU không ngừng đổi mới công nghệ và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến từ bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Ngày nay, BENETEAU vươn ra thế giới bằng 11 cái tên trải đều cho cả Thuyền Động Cơ và Thuyền Buồm.

LAGOON CATAMARANS

Thành lập: năm 1984, tại Bordeaux, Pháp


tamson_02-1024x678.jpg

Lagoon Catamarans là thương hiệu đang thống lĩnh thị trường du thuyền hai thân toàn cầu. Ngay từ khi ra đời năm 1984, Lagoon Catamarans vẫn luôn trung thành với triết lý: Thanh lịch, An toàn & Gần gũi, Triết lý này đã trở thành chuẩn mực trong thiết kế nội thất Nauta Design và thiết kế ngoại thất VPLP Design cho đến tận ngày nay. Lagoon Catamarans là sự hòa trộn tài tình của hai bậc thầy: tập đoàn Beneteau hùng mạnh và CNB – một trong những xưởng đóng tàu uy tín nhất thế giới. Ngày nay, danh tiếng của Lagoon Catamarans thu hút sự chú ý của toàn thế giới ở cả Thuyền Động Cơ và Thuyền Buồm.

MONTE CARLO YACHTS

Thành lập: năm 2008, tại Monfalcone, vịnh Trieste, Ý


tamson_03-1024x682.jpg

Kết hợp tinh hoa thủ công truyền thống Ý và kinh nghiệm thực tiễn thượng đẳng Pháp, Monte Carlo Yachts đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật cổ điển vượt thời gian. Với phương châm mỗi hình dáng đều mang một chức năng và mỗi chức năng đều mang một hình dáng, Monte Carlo Yachts dung hòa sự sang trọng và nghệ thuật, sự đột phá và hoàn mỹ, sự uyên bát và tầm nhìn. Dẫn đầu công nghệ và vượt qua giới hạn, Monte Carlo Yacht đã trở thành thương hiệu du thuyền xa hoa hàng đầu thế giới với 7 cái tên đình đám và dòng Skylounge vừa được ra mắt vào đầu năm 2020.

ZODIAC

Thành lập: năm 1896, tại Pháp


tamson_04-1024x682.jpg

Thương hiệu Zodiac thuộc Tập Đoàn Zodiac Nautic ra đời năm 1896 với nền tảng ban đầu là một công ty chuyên về Khinh khí cầu và Hàng không của Pháp. Sự chuyển mình từ chinh phục sức mạnh của gió sang khám phá tính linh hoạt của nước đã tạo nên danh tiếng cho Zodiac Nautic khi trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong phân khúc thuyền phao. Một huyền thoại đã được tạo ra từ sự khám phá bất tận trong suốt bề dày lịch sử hơn 120 năm.

Theo Tam Son Yachting

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trước“Thần gió” Pagani Huayra tái xuất sau thời gian dài vắng bóng
Bài tiếp theoKhám phá du thuyền Beneteau Gran Turismo 40 tại Việt Nam