Hofele ra mắt bản nâng cấp mới cho Mercedes-Benz GLE

0
Gần đây, thương hiệu độ xe đến từ Đức Hofele đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp cho mẫu Crossover hạng sang cỡ trung đến từ thương hiệu Mercedes-Benz. Gói nâng cấp này đem đến cho chiếc xe những thay đổi toàn diện cả về mặt nội thất lẫn ngoại thất theo hướng sang trọng với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ phân khúc siêu sang Maybach của Mercedes-Benz.


Ultimate-HGLE-SUV-Image-3-1024x725.jpg

Về ngoại thất, chiếc xe đã được nâng cấp với phong cách sơn hai tông màu đen – vàng gold (Tiffany Gold over Obsidian Black) theo phong cách của Maybach. Logo của Hofele được đính ở phần trung tâm cột sau của GLE tương tự như trên những chiếc Maybach. Kết hợp với khoang nội thất hai tông màu chính là bộ mâm đa chấu thiết kế theo dạng cánh quạt có kích thước lên tới 23 inch. Bộ mâm này cũng được sơn màu vàng Tiffany Gold “tone sur tone” với phần màu ngoại thất của xe. Bộ mâm có kích thước lớn đem lại cảm giác “to hơn” cho chiếc Crossover tầm trung.


Ultimate-HGLE-SUV-Image-1-1024x872.jpg

Ngoài ra, phần cản trước cũng đã được thiết kế lại với một số chi tiết đi đường viền chrome cùng lưới tản nhiệt dọc hoàn toàn mới. Logo Mercedes-Benz cũng đã được thay thế sang logo của thương hiệu Hofele. Ở cản sau, Hofele đã thiết kế lại với đầu ống xả với hai ống xả tách biệt.


Ultimate-HGLE-SUV-Image-2-1024x729.jpg

Điều đặc biệt nhất luôn được Hofele chăm chút chính là khoang nội thất của những chiếc xe và phiên bản HGLE này cũng không phải là một ngoại lệ. Khoang nội thất của xe mang màu trắng chủ đạo, kết hợp với đó chính là các đường viền gold đầy nổi bật. Thay cho hàng ghế dạng băng ở đằng sau, Hofele đã thay thế với hai ghế tách biệt cùng bệ tì tay cố định, đem lại cảm giác đầy sang trọng cho hành khách ngồi phía sau. Hofele đã sử dụng chất liệu da Nappa loại cao cấp kết hợp với da Alcantara để có thể đem lại một không gian nội thất đầy ấn tượng.


Ultimate-HGLE-SUV-Image-8-1024x677.jpg

Gói nâng cấp này còn đem tới những trang bị cao cấp cho khoang hành lý phía sau. Khoang này đã được ốp gỗ đen bóng cao cấp, kết hợp với đó là các chi tiết bằng chrome ấn tượng. Chiếc xe này chính là kết quả của quá trình thiết kế, sáng tạo và sự kết hợp giữa các kĩ thuật hiện đại cũng như tay nghề thủ công truyền thống của những người thợ đến từ thương hiệu Hofele.


Ultimate-HGLE-SUV-Image-7-1024x682.jpg

Gói nâng cấp sẽ chỉ mang đến cho những chiếc GLE các nâng cấp về ngoại hình cũng như nội thất và không can thiệp vào động cơ của chiếc xe. Gói độ này có thể được nâng cấp cho tất cả các phiên bản thuộc dòng GLE. Điều này có nghĩa từ những phiên bản như GLE 350d cho tới GLE 63 đều có thể được nâng cấp với gói độ này.


  • Ultimate-HGLE-SUV-Image-6-1024x558.jpg

  • Ultimate-HGLE-SUV-Image-5-1024x614.jpg

  • Ultimate-HGLE-SUV-Image-10-1024x550.jpg

  • Ultimate-HGLE-SUV-Image-9-1-1024x682.jpg

Nguồn: Hofele

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcSiêu SUV Urus nổi bật trong bộ sưu tập màu sơn ngọc trai mới của Lamborghini
Bài tiếp theoTrải nghiệm dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe chuyên nghiệp tại StoreDetailing.vn