Lamborghini Urus độ Mansory về tay doanh nhân chơi xe nổi tiếng tại Sài Gòn

0
Được biết đến là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu xe tại Việt Nam, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh nổi tiếng với thú chơi xe đặc biệt. Minh chứng cho việc đó là vị doanh nhân này từng đưa về khá nhiều những “siêu phẩm” độc nhất vô nhị tại nước ta, có thể kể đến như : Lamborghini Murcielago SV LP670-4, Aventador SV LP750-4, Bugatti Veyron và Pagani Huayra. Có lẽ vì vậy mà nhất cử nhất động của những mẫu xe trong bộ sưu tập của anh luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm, mới đây nhất, anh đã sang tay lại chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của mình nhằm dọn chỗ để đón thêm một thành viên mới.


DSC9082-1024x683.jpg

Không quá bất ngờ khi chiếc Urus độ Mansory của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã về tay một doanh nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe siêu sang nổi tiếng. Bên cạnh chiếc Lamborghini Urus mới tậu về, vị doanh nhân nói trên còn sở hữu một bộ sưu tập xe với hàng loạt những tên tuổi đình đám như bộ đôi “già gân” Lamborghini Gallardo và Ferrari F430 Spider, Ferrari California T, McLaren 570S, Porsche 911, Maybach 57S, … Ngoài công việc mua bán những mẫu xe đắt tiền, vị doanh nhân này còn có sở thích tự tay chăm sóc xe và dành không ít thời gian trùng tu những mẫu xe đã có tuổi.


DSC9374-1024x699.jpg

Là một người hâm mộ lâu năm của thương hiệu siêu xe Lamborghini, vị doanh nhân này đã từng có thời gian sở hữu hàng loạt những mẫu xe như : Lamborghini Gallardo SE, Murcielago LP640-4, Huracan LP610-4, Aventador LP700-4 hay Aventador SV LP750-4. Mẫu xe mới nhất được bổ sung – chiếc Lamborghini Urus là mẫu xe SUV đầu tiên của thương hiệu siêu xe đến từ Ý.

Tuy được sinh ra để cạnh tranh cùng những “ông lớn” khác trong phân khúc SUV, Urus lại là mẫu xe khai sinh ra phân khúc siêu SUV nhờ hiệu năng vận hành vượt trội. Lamborghini Urus hiện đang là mẫu xe nắm giữ ngôi vương cho danh hiệu xe SUV nhanh nhất thế giới. Urus là lời khẳng định đanh thép đến từ hãng xe Ý, thiết kế của xe được trau chuốt theo hướng hầm hố nhưng không kém phần thể thao, đầu xe gây ấn tượng với nắp ca-pô dập gân mạnh mẽ cùng cụm đèn chiếu sáng với dải LED ban ngày chữ “Y” nằm ngang đẹp mắt.


DSC9084-1024x683.jpg

Thân xe sở hữu nét thiết kế đầy cơ bắp, cột C có thiên hướng dốc về phần đuôi phía sau khiến cho vẻ ngoài của Urus không khác gì một mẫu xe Coupe gầm cao. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu Nath dạng diamond-cut có đường kính 22 inch, ẩn bên trong là cùm phanh Lamborghini sơn đỏ nổi bật kết hợp với đĩa phanh carbon ceramic có khả năng chịu nhiệt tốt.


DSC9357-1024x683.jpg

Cuối cùng, cản sau gây ấn tượng với bộ khuếch tán gió lớn sơn bạc kim loại, hệ thống ống xả với 4 chụp xả chia đều cho hai bên. Nguyên bản xe được trang bị một cánh gió nhỏ, đặt cố định trên nắp cốp, đèn hậu tích hợp công nghệ LED với thiết kế đẹp mắt cùng logo Lamborghini đặt ở vị trí trung tâm.


  • DSC9366-1024x683.jpg

  • DSC9358-1024x683.jpg

  • DSC9388-1024x683.jpg

Chưa dừng lại ở đó, chiếc Lamborghini Urus sở hữu lớp sơn trắng Bianco Monocerus này là một trong hai chiếc Urus đầu tiên về nước theo đơn đặt hàng chính hãng. Điểm nhấn trên thân xe chính là gói độ đắt giá Mansory Venatus với những chi tiết làm từ sợi carbon bao gồm nắp ca-pô, cánh gió sau và phần ốp cánh gió trên nóc xe.


  • DSC9438-1024x683.jpg

  • DSC9423-1024x683.jpg

  • DSC9436-1024x683.jpg

Tiến vào bên trong, xe sở hữu khoang nội thất được bọc da Alcantara kết hợp cùng chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Ghế ngồi trên Lamborghini Urus có thiết kế thể thao và logo Lamborghini được dập nổi trên tựa đầu ghế. Mẫu SUV nhà Lamborghini được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da cao cấp, được tích hợp thêm lẫy chuyển số phía sau.


DSC9440-1024x683.jpg

Urus không chỉ là một chiếc xe siêu thể thao mà còn là một chiếc SUV đa dụng, có thể lái đi hàng ngày. Sự linh hoạt mà Urus có được nằm ở hệ thống ANIMA với khả năng điều chỉnh toàn bộ hệ thống xe tuỳ theo nhiều chế độ mà người lái mong muốn. Khi sử dụng trên đường phố, khách hàng có thể tự do điều chỉnh ba chế độ lái bao gồm : STRADA (vận hành êm ái, nhẹ nhàng), SPORT (vận hành thể thao) và CORSA (vận hành với hiệu năng động cơ được tối ưu hóa, sẵn sàng cho những pha đua tốc độ). Ngoài ra, Urus còn được trang bị thêm 3 chế độ lái off-road là NEVE giúp lái xe an toàn và thư thái ngay trên những đoạn đường trơn trượt, chế độ lái TERRA được thiết kế dành cho những chủ nhân muốn trải nghiệm Lamborghini trên đường off-road gồ ghề và cuối cùng là SABBIA – chế độ tối ưu khi chạy trên đường cát. Bên cạnh đó, Lamborghini còn cung cấp chế độ lái EGO cho phép người lái điều chỉnh các thông số của vô lăng, hệ thống treo và ma sát của xe phù hợp với phong cách lái và nhu cầu của cá nhân.


DSC9380-1024x692.jpg

Lamborghini Urus sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 4.0 lít đặt ở phía trước với khả năng sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 850 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,6 giây và có tốc độ tối đa 305 km/h.


  • DSC9087-1024x683.jpg

  • DSC9113-1024x683.jpg

  • DSC9095-1024x683.jpg

  • DSC9102-1024x683.jpg

  • DSC9393-1024x683.jpg

  • DSC9404-1024x676.jpg

  • DSC9400-1024x683.jpg

  • DSC9368-1024x683.jpg

  • DSC9362-1024x683.jpg

  • DSC9370-1024x683.jpg

  • DSC9199-1024x683.jpg

  • DSC9360-1024x683.jpg

  • DSC9432-1024x683.jpg

  • DSC9448-1024x657.jpg

  • DSC9447-1024x683.jpg

  • DSC9431-1024x690.jpg

  • DSC9454-1024x683.jpg

  • DSC9444-1024x683.jpg
Truong Thinh
Author: Truong Thinh

Bài trướcChiêm ngưỡng BMW 760Li với những nâng cấp đầy thể thao
Bài tiếp theo“Chiêm ngưỡng” Rolls-Royce Ghost độ khủng của ông chủ West Coast Customs