[Video] Lắp đặt và đánh giá phuộc độ G-F Force Racing trên Nissan 350Z

0

Bộ phuộc thể thao của thương hiệu G-F Force Racing đem lại hiệu quả giảm xóc tốt, đồng thời có 30 nấc chỉnh độ cứng hoặc mềm tùy theo nhu cầu.


g_f_force_racing_350z_00-1024x767.jpg

Để có thể cải thiện sự ổn định, thao tác lái và sự thoải mái khi vận hành, các chủ xe thường tìm đến giải pháp thay phuộc như một cách tương đối đơn giản và nhanh chóng để đáp ứng được điều mình muốn. Trên thị trường gần đây xuất hiện thêm một thương hiệu phuộc độ mới mang tên G-F Force Racing đến từ Đài Loan, với dải sản phẩm phong phú và đa dạng.


g_f_force_racing_350z_09-1024x767.jpg

G-F Force Racing sản xuất nhiều loại phuộc độ cho hầu hết tất cả các dòng xe phổ biến hiện nay, từ loại Street dành cho xe chạy trên đường phố hàng ngày, loại Sport cho xe thể thao, loại Rally cho xe đua đường trường hay loại Race chuyên dùng trên những chiếc xe đua hiệu năng cực cao…


g_f_force_racing_350z_17-1024x767.jpg

Đặc biệt, dù với loại nào thì toàn bộ các dòng phuộc G-F Force Racing đều có chung đặc điểm là điều chỉnh được chiều cao tùy ý và điều chỉnh độ cứng/mềm qua 30 nấc chỉnh phuộc. Do đó, khả năng điều chỉnh của bộ phuộc gần như không có giới hạn, phù hợp cho các loại địa hình, mặt đường, vận tốc khác nhau. Đây là những tính năng mà không phải loại phuộc độ nào trên thị trường cũng có.


g_f_force_racing_350z_22-1024x768.jpg

Mẫu phuộc G-F Force Racing cụ thể được lắp đặt cho chiếc Nissan 350Z trong bài viết này là loại Street, được cấu thành từ những vật liệu như hợp kim nhôm cao cấp T6061, với độ bền bỉ cao nhờ khả năng chống ăn mòn và giải nhiệt tốt, kết hợp cùng lò xo làm từ thép SAE 9254 cứng cáp chắc chắn. Ngoài ra còn phải kể đến đường kính piston dầu lớn lên tới 44 mm.


g_f_force_racing_350z_23-1024x767.jpg

Sau khi lắp đặt, hiệu quả do phuộc G-F Force Racing mang lại có thể thấy được ngay. Đó là khi đi qua những cung đường có địa hình xấu, gập ghềnh hay nhiều ổ gà thì chiếc 350Z luôn vượt qua một cách nhẹ nhàng và êm ái. Còn những lúc ôm cua gắt, phuộc G-F Force Racing duy trì sự ổn định và cân bằng cho thân xe, đem lại sự yên tâm cũng như giúp người lái tự tin hơn.


g_f_force_racing_350z_21-1024x768.jpg

Như vậy, với hiệu quả vận hành tuyệt vời và khả năng tùy chỉnh độ cao cũng như độ cứng/mềm với 30 nấc tùy ý, các chủ xe hoàn toàn có thể chủ động thiết lập bộ phuộc G-F Force Racing theo cảm giác lái của mình sao cho phù hợp nhất, mà không phải hy sinh chiều cao tiêu chuẩn của xe như các loại phuộc thông thường trước đây. G-F Force Racing quả thực là bộ giảm xóc tối ưu bậc nhất hiện nay cho các dòng xe thể thao nói chung.

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trước“Soi” chi tiết xe điện Tesla Model X P100D của người chơi xe Đồng Nai
Bài tiếp theoWincos – Phim cách nhiệt ô tô cao cấp đến từ Nhật Bản