Bentley nâng cấp Continental GT với nhiều tùy chọn mới

0
Bên cạnh việc ra mắt New Bentayga với nhiều thay đổi, Bentley cũng mang đến một số nâng cấp dưới dạng tùy chọn cho chiếc xe thể thao hai cửa Continental GT của hãng.


Bentley-Continental-GT-new-upgrade-1-1024x683.jpg

Tất cả những nâng cấp được thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc cung cấp cho Continental GT đều được bán dưới dạng tùy chọn. Nổi bật nhất trong số các tùy chọn mới là cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính sẽ có mặt trên tất cả những chiếc Continental GT thay vì chỉ là phiên bản W12 như trước đây. Ngoài ra, tùy chọn đặc biệt này cũng được bán ra cho Flying Spur và Bentayga mới, đi kèm phần rèm che được làm bằng da lộn Alcantara.


  • bentley-continental-gt-new-colors-summer-7.jpg

  • bentley-continental-gt-new-colors-summer-6.jpg

  • bentley-continental-gt-new-colors-summer-5-1024x683.jpg

Màu sơn cũng là sự mới mẻ mà Bentley mang đến cho Continental GT. Tổng số màu sắc mà khách hàng có thể chọn cho chiếc GT của mình giờ đây đã lên đến 62 màu trong bảng màu tiêu chuẩn và vô số màu sơn khác thông qua bộ phận cá nhân hóa Mulliner. Những màu sơn mới bao gồm cả Viridian, Patina và Snow Quartz. Hai màu sơn Viridian và Patina cũng mới được Bentley giới thiệu gần đây trên Bentayga mới. Theo như công bố, Continental GT có thể có đến 10 tỷ cấu hình khác nhau sau khi được nâng cấp.


Bentley-Continental-GT-new-upgrade-4-1024x703.jpg

Màu sơn Viridian mới sẽ có sắc xanh giống với màu sơn Bristish Racing Green nổi tiếng, một màu sơn đã gắn liền với những chiếc xe đua của Anh Quốc từ lâu. “Màu sơn xanh lá với sự kết hợp của sắc xanh lá và xanh dương bên dưới sẽ tạo sự thể thao trong khi những hạt ánh kim màu vàng sẽ tô điểm cho sự sang trọng của xe”, Bentley cho biết trong thông cáo.


Bentley-Continental-GT-new-upgrade-6-1024x684.jpg

Cuối cùng, ta sẽ có vô-lăng với thiết kế cũng như phối màu mới. Giờ đây, vô-lăng của Continental GT sẽ có thiết kế mới, cùng với đó là cơ cấu rung phục vụ cho chức năng bán tự hành cùng các công nghệ hỗ trợ người lái của xe. Màu sắc và cách phối màu mới cũng được ra mắt, đi kèm phần viền bằng kim loại mạ crom.


Bentley-Continental-GT-new-upgrade-5-1024x768.jpg

Tất cả những tùy chọn nói trên hiện đã có thể được đặt hàng khi khách hàng lên cấu hình xe. Bentley Continental GT có giá bán khởi điểm từ 224.225 USD cho bản W12 Coupe và 246.125 USD cho bản W12 Convertible. Biến thể sử dụng động cơ V8 có giá bán thấp hơn, từ 207.825 USD và 228.025 USD cho lần lượt hai bản Coupe và Convertible.

Theo Bentley

VNB
Author: VNB

Bài trướcMaserati công bố động cơ V6 “nhà làm” với công suất 620 mã lực
Bài tiếp theoDodge Durango SRT Hellcat – SUV cơ bắp mạnh nhất thế giới