BMW ra mắt phiên bản đặc biệt 8 Series Golden Thunder Edition

0
Vừa qua, BMW đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho các dòng của 8 Series với tên gọi “Golden Thunder Edition”. Golden Thunder Edition sẽ được sản xuất dưới 3 dạng là Coupe, Convertible và Gran Coupe. Tất cả những phiên bản này đều được sơn 3 màu Sapphire Black hoặc Frozen Black với các điểm nhấn vàng tương phản đi kèm.


BMW-8-Series-Golden-1b-1024x555.jpg

Trên phiên bản này, dọc phần thân xe được trang bị những đường màu vàng gold nổi bật kéo dài tới phần cản sau của xe trên nền màu đen. Các chi tiết như hốc gió, lưới tản nhiệt cũng được trang bị màu đen. Ngoài ra, một số chi tiết như ốp gương, cánh gió hay bộ mâm đa chấu có kích thước 20 inch cũng được sơn màu vàng đồng màu với các đường nét trên xe.


BMW-8-Series-Golden-1-1024x767.jpg

Trên cả 3 dòng thuộc Golden Thunder Edition bao gồm Coupe, Convertible và Gran Coupe đều sở hữu trang bị tiêu chuẩn chính là gói M Sport, đem lại các chi tiết nhằm cải thiện vẻ thể thao cho chiếc xe.


BMW-8-Series-Golden-3-1024x767.jpg

Khoang nội thất của chiếc xe được trang bị với những chi tiết cực kì đặc biệt như da Merino của bộ phận cá nhân hóa BMW Individual. Trên hai tựa ghế còn được thêu tên của phiên bản “Golden Thunder Edition”. Nhà sản xuất ô tô Đức cũng đã trang bị cho các mẫu 8-Series Coupe và 8-Series Gran Coupe Golden Thunder Edition với lớp lót mui xe Alcantara Anthracite.


BMW-8-Series-Golden-6-1024x768.jpg

Một trong những chi tiết nổi bật nhất của nội thất là vàng hiệu ứng lưới nhôm được trang trí trên các chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm, thay cho họa tiết carbon hay piano black thường thấy trên khu vực này. Tất cả các phiên bản của dòng xe này đều được trang bị hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond.


BMW-8-Series-Golden-4-1024x768.jpg

BMW hiện tại vẫn chưa công bố chi tiết giá cho mẫu xe phiên bản đặc biệt này nhưng dự định sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 9 năm nay.


BMW-8-Series-Golden-2-1024x658.jpg

Ảnh: BMW

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcMaserati nâng cấp nhẹ SUV Levante với gói tùy chọn mới
Bài tiếp theoAudi Q5 facelift ra mắt với nhiều thay đổi