Mitsubishi Xpander lắp ráp CKD ra mắt Việt Nam

0
Nhằm mang đến những sản phẩm ngày càng chất lượng cùng lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng, ngày 20/7/2020, MMV giới thiệu mẫu xe Mitsubishi Xpander phiên bản số tự động lắp ráp tại Việt Nam (AT).


xpander_ckd_06-1024x682.jpg

Khác biệt và đột phá, Mitsubishi Xpander sẵn sàng trực tiếp cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc bằng phiên bản lắp ráp trong nước. Chiếc xe được sản xuất bằng 100% linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản và được phân phối chính thức trên toàn hệ thống đại lý Mitsubishi.

Với thông điệp “Hành trình rộng mở” – đặt khách hàng vào vị trí trung tâm trong sự chuyển động toàn cầu, Mitsubishi Motors cam kết sẽ không ngừng đổi mới tư duy, công nghệ để mang đến những giá trị và khát vọng cao hơn nữa cho khách hàng.

Bước đi nhỏ mang tầm nhìn lớn

Dù là tân binh trong phân khúc MPV nhưng Mitsubishi Xpander luôn tạo ra được sức hút riêng trên thị trường. Mức doanh số cao của Xpander sau gần 2 năm ra mắt (hơn 25.000 xe được bàn giao đến khách hàng) chính là động lực để hãng xe Nhật Bản quyết định thêm dây chuyền cho Xpander tại Việt Nam.

Chia sẻ điều này tại cuộc gặp gỡ báo chí hồi tháng 9 năm ngoái, ông Yang Won Chul – phó Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) từng cho biết: Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng với sức mua ô tô lớn, do đó liên doanh Nhật đang nỗ lực để tăng thị phần, trong đó, Mitsubishi Xpander đang là mẫu xe tạo nên cơn sốt ở phân khúc MPV tại Việt Nam.

“Bên cạnh Outlander, chúng tôi sẽ còn lắp ráp thêm ít nhất một mẫu xe tại Việt Nam, đó là Xpander”, ông Yang Won Chul khẳng định.


xpander_ckd_07-1024x682.jpg

Đúng theo tuyên bố, lễ xuất xưởng mẫu xe Xpander tại nhà máy Bình Dương một lần nữa khẳng định cam kết dài lâu của Mitsubishi Motors đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, đồng thời minh chứng cho tầm nhìn chiến lược đúng đắn của Mitsubishi tại thị trường nội địa.

Với quyết định đầu tư lần này, MMV không những góp phần thúc đẩy sản xuất ô tô trong nước theo định hướng của Chính phủ, mà hơn hết đó là nỗ lực không ngừng mang đến giá trị cốt lõi và cảm hứng cho khách hàng.

Nhờ việc chủ động nguồn cung cho thị trường nhanh hơn, MMV mong muốn sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Mitsubishi tại Việt Nam. Mặt khác, việc lắp ráp trong nước sẽ giúp Xpander có mẫu mã phong phú hơn và đặc biệt hoàn toàn được hưởng những ưu đãi của Chính phủ về phát triển xe lắp ráp trong nước. Giờ đây, khách hàng đã có thể tận hưởng những sản phẩm chất lượng Nhật Bản với tiêu chuẩn Mitsubishi toàn cầu được xuất xưởng ngay tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander lắp ráp tại Việt Nam – chất lượng Nhật Bản, tiêu chuẩn toàn cầu


  • xpander_ckd_00-1024x682.jpg

  • xpander_ckd_01-1024x682.jpg

  • xpander_ckd_02-1024x682.jpg

  • xpander_ckd_03-1024x682.jpg

Với các bộ linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và quy trình lắp ráp được giám sát nghiêm ngặt bởi chính các chuyên gia từ tập đoàn Mitsubishi Motors Nhật Bản, Mitsubishi Xpander 2020 thừa hưởng tất cả các ưu điểm của dòng xe 7 chỗ dành cho gia đình của Mitsubishi: kiểu dáng phong cách và hiện đại, nhiều tiện ích đáng giá, khả năng vận hành êm ái, an toàn tối đa và cách âm vượt trội trong phân khúc, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng sử dụng:

Ngoại hình hiện đại, năng động: Ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” là linh hồn ngoại thất của Xpander 2020, mang đến diện mạo mạnh mẽ, ấn tượng đậm “chất Mitsubishi”. Mặt ca-lăng được thiết kế mới mang đến cảm giác thể thao, khoẻ khoắn. Trang bị đèn chiếu sáng phía trước công nghệ Bi-LED mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, mâm 16” với họa tiết hai tông màu hiện đại cùng ăng-ten vây cá phía sau còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Nội thất tiện nghi, thêm nhiều trang bị đáng giá: Nhằm mang đến sự thoải mái tốt nhất dành cho khách hàng, khoang nội thất của Xpander 2020 được thiết kế với tông màu tối tạo cảm giác thanh lịch, tăng tính sang trọng và dễ dàng vệ sinh hơn. Phiên bản mới còn mang đến sự tiện ích khi được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, ốp trang trí carbon trên tap lô và táp bi cửa mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng trong những hành trình dài.


xpander_ckd_04-1024x683.jpg

Vận hành êm ái và tiết kiệm: Xpander trang bị động cơ 1.5L MIVEC giúp xe vận hành ổn định, hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Bán kính quay vòng nhỏ 5,2m giúp xe dễ dàng xoay sở trong đô thị đông đúc, chật hẹp.

Cách âm hàng đầu phân khúc: Thông quaviệc tăng cường các vật liệu cách âm và hấp thu tiếng ồn xung quanh xe, khoang lái của Xpander hoàn toàn yên tĩnh, nhờ đó người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái trong suốt chuyến hành trình.

An toàn tối ưu: Cùng với trang bị công nghệ khung xe RISE độc quyền, Xpander còn được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại, giúp hạn chế tối đa các tình huống rủi ro cho người lái như: Hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), hệ thống cân bằng điện tử (ASC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL),…

“Mitsubishi Xpander 2020 – Hành trình mở rộng” – Mẫu xe 7 chỗ lý tưởng dành cho gia đình


xpander_ckd_05-1024x682.jpg

Sở hữu những nâng cấp đáng giá về thiết kế ngoại – nội thất cùng hệ thống giải trí hiện đại, Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản lắp ráp trong nước sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt khi đáp ứng tối đa cả nhu cầu cá nhân và kinh doanh.

Hiện mẫu xe có mức giá niêm yết hấp dẫn 630.000.000 VNĐ. Khách hàng khi mua xe sẽ được hưởng chính sách giảm 50% phí trước bạ. Các đại lý của Mitsubishi chính thức giao xe từ 01/08/2020 và nhận đặt hàng trước ngày ra mắt.

Theo MMV

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcKhám phá Lamborghini Huracan màu đen độc nhất Việt Nam của hệ thống Amazing Coffee
Bài tiếp theoToyota chính thức ra mắt Corolla Apex Edition 2021 dành riêng cho thị trường Mỹ