Xem qua Porsche Taycan Turbo S của tay đua Mark Webber

0
Trong quãng thời gian nghỉ dài ngày do đại dịch COVID – 19 gây đến cho các giải đua trên khắp thế giới, các tay đua đã trở về với cuộc sống chậm rãi ngày thường, tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình. Với Mark Webber, cựu tay đua Công thức 1, nhà vô địch WEC và đại sứ thương hiệu của Porsche, những khoảnh khắc đó trở nên thú vị hơn khi anh đã tự tay lên cấu hình chiếc Porsche Taycan Turbo S của riêng mình.


Screen-Shot-2020-06-29-at-13.16.41-1024x576.jpeg

Mark Webber bắt đầu sự nghiệp đua xe Công thức 1 của mình vào đầu thế kỷ 21. Tính đến lúc nghỉ hưu vào năm 2013, tay đua người Úc đã có 9 lần giành chiến thắng chặng và 42 lần bước lên bục nhận giải. Bên cạnh đua xe Công thức 1, Webber còn tham gia vào giải đua đường dài WEC vô địch thế giới, thi đấu cho hai đội đua là Mercedes AMG (1998 – 1999) và Porsche AG (2014 – 2016) với một lần vô địch thế giới vào năm 2015. Sau khi rút khỏi những giải đua xe, Mark Webber đã cùng tay vợt Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche.


Screen-Shot-2020-06-29-at-13.16.54-1024x576.jpeg

“Việc lên cấu hình Taycan là một điều khá khó. Chiếc xe cơ bản đã rất ấn tượng, và tôi sẽ giữ điều đó với màu sơn Dolomite Silver. Tôi là một người bảo thủ và thích truyền thống”, Mark Webber chia sẻ. “Về tùy chọn đắt tiền, tôi chọn đầu tiên là gói Carbon SportDesign nhé. Tuy chưa lần nào nhìn thấy những nâng cấp này nhưng nó vẫn cho tôi cảm giác mới lạ, cảm giác hầm hố! Và tôi cũng thích cửa sổ trời nữa, cửa sổ trời toàn cảnh khiến chiếc xe trở nên thoáng đãng hơn nhiều”.


Screen-Shot-2020-06-29-at-13.17.25-1024x575.jpeg

Về mâm xe, Webber chọn bộ mâm Taycan Exclusive, kích thước 21 inch cho xe của mình. “Thiết kế lưỡi dao của bộ mâm này sắc nét đó chứ, nhất là khi kết hợp với màu sơn tôi chọn. Tôi cũng đã chọn cùm phanh đen, nó tuy là một chi tiết nhỏ nhưng cũng mang lại khác biệt”.


Screen-Shot-2020-06-29-at-13.17.41-1024x576.jpeg

Với một người đã từng tham gia nhiều cuộc đua và gắn liền với những chiếc xe này, Webber rất yêu thích những kiểu nội thất lấy cảm hững từ những chiếc xe mà anh đã từng cầm lái. “Màu đen và Slate Grey sẽ tôn vinh những chi tiết bên ngoài và tôi cực thích Alcantara, như mọi người đã thấy trên chiếc 911 của tôi…. Loại vật liệu này cũng khá nóng, vì thế tôi đã chọn thêm ghế có tùy chọn làm mát”.


Screen-Shot-2020-06-29-at-13.17.04-1024x576.jpeg

Bên cạnh những tùy chọn cho vẻ ngoài, Webber cũng chọn thêm một số nâng cấp khác như hệ thống quản lý khung gầm chủ động – thể thao (PDCC-S), hệ thống phanh carbon – composite (PCCB), đèn pha LED matrix xanh dương với hệ thống đèn thông minh (PDLS Plus),… Tổng số tiền mà Mark phải trả cho những tùy chọn trên chiếc Taycan Turbo S của anh là 17.558 Euro.

Theo Porsche

VNB
Author: VNB

Bài trướcDodge Durango SRT Hellcat – SUV cơ bắp mạnh nhất thế giới
Bài tiếp theoDodge ra mắt Challenger SRT Super Stock với sức mạnh 807 mã lực