Kia công bố những hình ảnh đầu tiên của Stinger 2021

0
Kia mới đây đã ra tung ra những hình ảnh đầu tiên của chiếc Stinger 2021 nâng cấp. Với những hình ảnh này, ta có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi ở ngoại và nội thất của xe giúp nó trở nên thể thao hơn.

Ở bên ngoài, phần đầu xe sẽ được nâng cấp với với cụm đèn pha phản xạ đa điểm mới có thiết kế hầm hố và thể thao, tích hợp dãy đèn chạy ngày LED. Cụm đèn pha mới này được điều chỉnh lại với cường độ ánh sáng thấp hơn, cùng với đó, tạo cho chiếc xe một dấu hiệu ánh sáng đặc trưng.


2021-Kia-Stinger-2-1024x731.jpg

Thay đổi lớn nhất mà Kia mang lại cho ngoại thất mẫu xe này phải kể đến đó là phần đuôi xe với dãy đèn hậu LED, nối liền hai bên. Được tích hợp trong cụm đèn hậu, hệ thống đèn báo rẽ được tạo thành từ bộ 10 đèn LED riêng lẻ sắp xếp theo hình lưới để tạo nên kiểu hình cờ ca-rô.

Ở đời xe 2021, Kia sẽ trang bị cho chiếc fastback Stinger bộ mâm tiêu chuẩn 18 inch, được làm bằng nhôm và có thể nâng cấp lên mâm 19 inch. Hệ thống ống xả với chụp lớn hơn, sơn bạc sáng , bộ khuếch tán được trang bị có chủ đích nhằm mang đến khả năng khí động học tốt hơn.


2021-Kia-Stinger-3-1024x683.jpg

Hai gói nâng cấp ngoại thất khác nhau được cung cấp tùy theo thị trường. Đầu tiên, thị trường Bắc Mỹ sẽ nhận được “Black Package” với bộ mâm 19 inch sơn đen mờ, cánh lướt gió nhỏ trên nắp cốp và và một số chi tiết như ốp hông, gương,… sơn đen. Ở các thị trường còn lại, “Dark Package” sẽ được cung cấp với khuếch tán sau và chụp ống xả sơn đen bóng. Chiếc xe trong hình được là phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc với huy hiệu đặc biệt.


2021-Kia-Stinger-3-1024x683.jpg

Bên trong, khoang lái nhận được một số nâng cấp như màn hình giải trí kích thước 10,25 inch, tích hợp hệ thống định vị. Nội thất sẽ có thêm các đường chỉ khâu tương phản ở bảng táp-lô và táp-pi cửa, bảng điều khiển trung tâm có thể được lựa chọn ốp nhôm hoặc giả sợi carbon. Hệ thống đèn nền thay đổi theo cảm xúc cũng được trang bị với 64 màu khác nhau. Viền đồng hồ trung tâm được ốp crom bóng, đáy vô-lăng được hoàn thiện kim loại.

Tùy thuộc vào thị trường bán ra, các tùy chọn chất liệu và màu sắc nội thất mới sẽ được cung cấp. Tại Hàn Quốc, nội thất sẽ sở hữu tùy chọn một tông màu Dark Brown với ghế da Nappa mềm dập họa tiết kim cương. Tại các thị trường khác, các lựa chọn mới sẽ là nội thất bọc da Nappa với các màu đen, đỏ hoặc be, cùng với các tùy chọn da tổng hợp và da tự nhiên.


2021-Kia-Stinger-5-1024x558.jpg

“Stinger thể hiện bầu không khí sang trọng và thoải mái, cũng như mục đích tuyệt vời cho việc lái xe đường dài,” Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Thiết kế Toàn cầu của Kia, Karim Habib cho biết. “Mẫu xe nâng cấp được phát triển dựa trên thiết kế GT mà chúng tôi đã giới thiệu ba năm trước với sự tinh tế hiện đại và một chút hầm hố để giúp nó nổi bật hơn trên đường. Nội thất đã được cải tiến các yếu tố thiết kế và công nghệ mới được tích hợp vào Stinger khẳng định lại các tiêu chuẩn của nó như một mẫu xe GT hoàn hảo.”


2021-Kia-Stinger-4-1024x783.jpg

Thông tin chi tiết của mẫu xe này sẽ được Kia công bố trong thời gian tới. Thị trường Hàn Quốc sẽ nhận được xe vào tháng 10 tới và theo sau là những thị trường khác.

Theo Kia

VNB
Author: VNB

Bài trướcBentley nâng cấp Bentayga Speed, giữ vững danh hiệu SUV nhanh nhất thế giới
Bài tiếp theoMercedes-Benz “hé lộ” khoang nội thất ấn tượng của S-Class 2021