Lunaz điện hóa hai chiếc Rolls-Royce cổ điển

0
Trong tương lai, nhiều hãng xe sẽ sản xuất và bán ra xe điện và Rolls-Royce cũng không phải là ngoại lệ. Hãng xe siêu sang này đã từng cho biết sẽ bắt đầu bán ra xe hơi chạy điện ở một thời gian thích hợp. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu một chiếc Rolls-Royce chạy điện ở thời điểm này, bạn vẫn có thể khi Lunaz mới đây đã tung ra phiên bản chạy điện của Rolls-Royce Phantom V và Silver Cloud.


Rolls-Royce-Phantom-V-electrified-by-Lunaz-15-1024x640.jpg

Lunza là một hãng chuyên về việc biến những chiếc xe cổ điển thành những chiếc xe điện. Hai chiếc Rolls-Royce Sliver Cloud và Phantom V sẽ được bán ra giới hạn chỉ 30 chiếc, bên cạnh những mẫu xe điện của các thương hiệu khác như Bentley và Jaguar. Chiếc Rolls-Royce đầu tiên của dòng sản phẩm này, một chiếc Phantom V đời 1961, đã hoàn phành gần như mọi thứ, từ việc phục chế đến lắp đặt hệ dẫn động điện cùng các phần mềm, phần cứng hiện đại.

1 của 13

Rolls-Royce Phantom V được điện hóa bởi Lunaz

Bên cạnh việc nâng cấp phần cứng, những chiếc Rolls-Royce điện đặc biệt cũng được Lunaz nâng cấp với những trang bị hiện đại. Bộ trang bị của Lunaz gồm hệ thống giải trí với hai màn hình được tích hợp trong vách chia khoang riêng tư, đi kèm bộ bàn dã ngoại. Màn hình này có thể sử dụng thông tin từ hệ thống giải trí hoặc từ điện thoại cá nhân. Gói trang bị của Lunaz tiếp tục với hệ thống điều hòa hiện đại, định vị vệ tinh, hệ thống âm thanh riêng biệt,…


Rolls-Royce-Phantom-V-electrified-by-Lunaz-1-1024x682.jpg

Thậm chí, một quầy bar thu nhỏ sẽ được trang bị ở trung tâm khoang phía sau. Quầy bar này sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với sở thích của chủ nhân. Điện thoại di động được mã hóa cũng sẽ được trang bị nhằm giúp chủ nhân có được các cuộc gọi riêng tư hơn.


Rolls-Royce-Phantom-V-electrified-by-Lunaz-16-1024x640.jpg

Trên Silver Cloud, Lunaz sẽ mang đến ngoại hình mới cho xe và có thể được lắp đặt trên cả bản bốn cửa, hai cửa và hai cửa mui trần. Tất cả các mẫu xe điện Rolls-Royce do Lunaz chế tạo đều sẽ được trang bị sạc hai chế độ sạc tại nhà và sạc nhanh tại các trạm điện công cộng. Phantom V sẽ được trang bị pin 120 kWh trong khi Silver Cloud I, II và III sẽ có pin 80 kWh và cả hai đều có thể di chuyển được 483 km trước khi phải sạc lại.

1 của 11

Rolls-Royce Silver Cloud được điện hóa bởi Lunaz

Hai mẫu xe điện này sẽ được bán ra với giá 463.000 USD cho chiếc Rolls-Royce Silver Cloud và 661.500 USD cho Rolls-Royce Phantom.

Nguồn Lunaz

VNB
Author: VNB

Bài trướcMugen ra mắt gói độ dành cho Honda Civic Hatchback
Bài tiếp theoKhám phá chi tiết Mercedes-AMG GT 53 4Matic+ độc nhất tại Việt Nam