Dodge Charger và Durango có phiên bản xe cảnh sát tuần tra cực ngầu

0
Vừa qua, thương hiệu xe hơi Mỹ Dodge đã cho ra mắt hai mẫu xe tuần tra mới được phát triển dựa trên mẫu sedan Charger và mẫu SUV Durango. Những mẫu xe này sẽ được trang bị một số tính năng như hộp số mới và các tùy chọn công nghệ cao được thiết kế để nâng cao tính an toàn, hỗ trợ phản ứng nhanh và tiết kiệm nhiên liệu.


2021-dodge-charger-and-durango-get-ready-to-pursuit-the-baddies_7-1024x576.jpg

Hai mẫu xe tuần tra mới này được thiết kế, xây dựng, chế tạo dựa trên ý kiến đóng góp từ Ban cố vấn chuyên môn cũng như dựa trên những ý kiến, phản hồi của những sĩ quan trực tiếp sử dụng. Dodge Charger và Durango Pursuit năm 2021 chính là một trong những mẫu xe tuần tra hiện đại nhất trong số những mẫu xe từng được sử dụng cho cùng mục đích.


2021-dodge-charger-and-durango-get-ready-to-pursuit-the-baddies_1-1024x576.jpg

Dodge Charger Pursuit được trang bị hộp số 8 cấp TorqueFlite trên cả hai tùy chọn hệ thống truyền động có sẵn: hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian V-6 (AWD) hoàn toàn mới hoặc hệ dẫn động cầu sau V-8 HEMI trứ danh của Dodge. Với trang bị hệ truyền động mới này, Charger Pursuit mới sẽ đạt được hiệu quả vận hành vượt trội hơn đáng kể so với những phiên bản tiền nhiệm của dòng xe này.


2021-dodge-charger-and-durango-get-ready-to-pursuit-the-baddies_4.jpg

Mẫu xe này sẽ được giới hạn tốc độ ở mức 225 km/h. Ngoài ra, thương hiệu cho phép khách hàng tự cài đặt cấu hình và giới hạn tốc độ tối đa cho các nhu cầu cụ thể của các cơ quan sử dụng, hệ thống lái trợ lực điện, Apple CarPlay, Android Auto. Mẫu xe này sẽ được bắt đầu đi vào sản xuất vào quý 4 tại nhà máy lắp ráp Brampton ở Ontario.


2021-dodge-charger-and-durango-get-ready-to-pursuit-the-baddies_6-1024x576.jpg

Ngoài ra, mẫu SUV Dodge Durango Pursuit 2021 sẽ được trang bị tới hơn 20 trang bị cơ sở mới so với phiên bản trước đó. Mẫu SUV này sẽ có hể được lựa chọn giữa hai trang bị động cơ là Pentastar 3,6 lít V-6 tiêu chuẩn hoặc động cơ HEMI V-8 5,7 lít huyền thoại, cả hai đều kết hợp với hộp số tám cấp TorqueFlite. Những cải tiến đáng chú ý khác bao gồm cần số gắn IP, bánh xe thép đen với nắp ốp với chất liệu chrome, 4 công tắc phụ có thể lập trình và ghế trước dành riêng cho cảnh sát với dây an toàn được thiết kế tiện lợi.


2021-dodge-charger-and-durango-get-ready-to-pursuit-the-baddies_5-1024x576.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng chính khác như mô-đun giao diện hệ thống thân thiện với tiện nghi, gói phanh ‘BR9’ hạng nặng, sàn được trải với chất liệu vinyl tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát khí hậu ba vùng được thiết kế với các đơn vị K-9. Durango Pursuit được cài đặt với tốc độ giới hạn 210 km/h và khách hàng cũng có thể tự lựa chọn cấu hình và giới hạn theo yêu cầu của người mua. Dodge Durango Pursuit 2021 sẽ được bắt đầu sản xuất vào quý 1 năm 2021 tại nhà máy lắp ráp Jefferson North ở Detroit.


  • 2021-dodge-charger-and-durango-get-ready-to-pursuit-the-baddies_9-1024x576.jpg

  • 2021-dodge-charger-and-durango-get-ready-to-pursuit-the-baddies_8-1024x576.jpg

Nguồn: FCA North America

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcKia Sorento 2020 ra mắt Việt Nam, giá từ 1,079 tỷ đồng
Bài tiếp theoFord Mustang GT 5.0 độ widebody Clinched Flares độc nhất Việt Nam