Jeep ra mắt phiên bản kỷ niệm 80th Anniversary Edition cho tất cả các dòng xe

0
Năm 2021 sẽ là một năm đáng nhớ của Jeep khi đây sẽ là năm thứ 80 hãng xe off-road này có mặt trên thị trường. Nhằm kỷ niệm năm đặc biệt này, Jeep đã ra mắt phiên bản 80th Anniversary Edition cho toàn bộ các mẫu xe của mình.

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong gia đình nhà Jeep là chiếc crossover Renegade và Compass. Phiên bản 80th Anniversary Edition của hai mẫu xe này đều được xây dựng trên cấu hình Latitude. Ở phiên bản này, xe sẽ sở hữu những logo đặc biệt ở ngoại thất. Renegade sẽ được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm 19 inch, màu sơn Granite Crystal, nội thất ốp các chi tiết nhôm mạ màu nòng súng, trải sàn đặc biệt, trần xe bọc vải màu đen và màn hình giải trí 8,4 inch tích hợp định vị GPS. Trong khi đó, Compass sẽ có thêm ghế ngồi bọc da, chỉ khâu tương phản màu xám.


2021-Jeep-Renegade-Latitude-Specs.jpg

Tiếp đến là chiếc Jeep Cherokee 80th Anniversary Edition, được làm trên bản Latitude Lux. Chiếc xe này sẽ có được cửa sổ trời toàn cảnh, logo đặc biệt, mâm xe 19 inch và ngoại thất sơn màu Granite Crystal. Bên trong, khoang lái của xe sở hữu ghế ngồi bọc da với chỉ khâu tương phản màu xám nhạt, điều hòa tự động hai vùng và khởi động từ xe. Một số trang bị đáng chú ý khác của xe phải kể đến như ghế ngồi chỉnh điện, nội thất ốp nhôm, bảng đồng hồ điện tử kích thước 7 inch và màn hình giải trí 8,4 inch.


2021-Jeep-Cherokee-1024x683.jpg

Chiếc SUV cỡ lớn Grand Cherokee sẽ sở hữu phiên bản đặc biệt được làm dựa trên cấu hình Limited. Giống với các mẫu xe khác, Grand Cherokee vẫn có được màu sơn ngoại thất Granite Crystal, nội thất bọc da với chỉ khâu tương phản màu xám và các logo đặc biệt. Xe được trang bị thêm gói ProTech II bao gồm các hệ thống hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ phanh nâng cao, cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động, hỗ trợ đỗ xe và LaneSense với hai tính năng cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.


2021-Jeep-Grand-Cherokee-Review-Colors-Specs-Price-Release-Date.jpg

Chiếc Wrangler 80th Anniversary Edition sở hữu ít các trang bị hơn khi chỉ có phần mui ba mảnh được sơn đen hoặc tùy chọn mui vải là trang bị riêng. Ngoài ra, xe vẫn có nội thất bọc da với chỉ khâu tương phản, mâm xe 18 inch và sơn ngoại thất màu Granite Crystal.


Jeep-Wrangler-2021-7-1024x683.jpg

Cuối cùng là mẫu xe mới nhất trong gia đình Jeep – Chiếc Gladiator. Giống với Wrangler, chiếc xe này cũng sẽ có được ít trang bị độc quyền hơn những chiếc xe kể trên. Bản 80th Anniversary Edition của mẫu xe này sẽ đặc biệt hơn khi sở hữu ngoại thất màu Neutral Grey Metallic thay vì Granite Crystal, mâm xe vẫn có kích thước 18 inch. Các logo đặc biệt vẫn sẽ được trang bị cả bên trong và bên ngoài. Nội thất được bọc da màu đen và được trang bị màn hình giải trí 8,4 inch.


2021-Jeep-Gladiator-11-1024x683.jpg

Jeep sẽ bắt đầu bán ra phiên bản đặc biệt 80th Anniversary Edition này bên cạnh đời xe 2021 của những chiếc xe của họ, dự kiến có mặt tại các đại lý cuối tháng 9 này.

Nguồn Jeep

VNB
Author: VNB

Bài trướcHyundai ra mắt Kona nâng cấp và bản hiệu năng cao N Line
Bài tiếp theoKhám phá bộ đôi Rolls-Royce hàng hiếm tại siêu thị ô tô Hà Nội trị giá hơn 20 tỉ Đồng