Lamborghini Urus Pearl Capsule “chinh phục” mọi địa hình trong video mới

0
Vào tháng 6 vừa qua, Lamborghini đã cho ra mắt bộ sưu tập màu sắc “Pearl Capsule” cho Lamborghini Urus. Bộ sưu tập này bao gồm 3 màu sắc nổi bật, trẻ trung bao gồm Giallo Inti (vàng), Verde Mantis (xanh lá) và Arancio Borealis (cam).

Vừa qua, thương hiệu xe hơi Ý đã cho ra mắt video với hai chiếc Lamborghini Urus trong bộ sưu tập “Pearl Capsule” cùng đọ sức, chạy qua nhiều địa hình khác nhau. Hai chiếc xe cùng vượt qua những khúc cua cong, những cung đường đi qua những con phố cổ kính, hay cả những vùng sa mạc. Video này đem lại cho người xem cái nhìn chi tiết hơn về phong cách phối màu của Urus Pearl Capsule, đồng thời cũng cho thấy khả năng vượt địa hình cũng như là sự phô diễn sức mạnh của chiếc SUV đến từ Ý.


lamborghini-urus-pearl-capsule-13-1024x683-1.jpg

Urus Pearl Capsule đem lại cảm giác đầy hấp dẫn với cách phối màu sáng, đem lại cảm giác thể thao hầm hố. Ba tùy chọn màu sơn ngọc trai Verde Mantis, Arancio Borealis và Giallo Inti chính là sự làm mới, hiện đại hóa những màu sơn mang tính truyền thống của Lamborghini.


lamborghini-urus-pearl-capsule-7-1024x683-1.jpg

Trên những chiếc xe thuộc phiên bản này, xe sở hữu phần cản dưới, ốp gương và phần nóc xe được sơn màu đen bóng tạo hiệu ứng hai tông màu tương phản ấn tượng. Những chiếc xe thuộc màu Pearl Capsule đều được trang bị mâm xe 5 chấu kép Taigete có kích thước lên tới 23 inch. Bộ mâm này được sơn màu đen bóng cùng đường viền đồng màu với xe đầy nổi bật.


lamborghini-urus-pearl-capsule-exclusive-spec-options-1024x574.jpg

Khoang nội thất của những chiếc Urus Pearl Capsule đều sẽ được phối với phong cách hai màu tương đồng với ngoại thất và được bọc da Alcantara. Đó chính là sự kết hợp giữa chất liệu da Alcantara đen cùng các màu như Verde Faunus, Arancio Leonis hoặc Giallo Taurus. Kết hợp với đó chính là những đường khâu Q-citura tiêu chuẩn theo hình lục giác truyền thống cũng như đường thêu chuyên dụng, Khoang nội thất của xe cũng được trang bị các tấm ốp với họa tiết carbon nhỏ và các miếng ốp bằng nhôm anodized màu đen.


lamborghini-urus-pearl-capsule-5-696x464-1.jpg

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini, ông Stefano Domenicali cho biết:“Lamborghini Urus đã thu hút một lượng khách hàng cực kỳ đa dạng kể từ khi ra mắt với phong cách đặc biệt”. Ngoài ra, ông còn cho biết thêm:“Gần 80% khách hàng mới, trong đó khoảng 10% là phụ nữ đã lựa chọn thương hiệu Lamborghini vì thích sự linh hoạt của Urus cho dù cho là đi công tác, đi chơi gia đình hay kể việc đem lại cảm giác năng động, sang trọng và thể thao. Màu sắc được các chủ sở hữu ưa thích đã thay đổi rất nhiều, với sự pha trộn mạnh mẽ của nhiều lựa chọn không có sẵn cũng như màu sắc truyền thống của Lamborghini”.


  • lamborghini-urus-pearl-capsule-4-1024x683-1.jpg

  • lamborghini-urus-pearl-capsule-14_result-1024x683-1.jpg

  • lamborghini-urus-pearl-capsule-3_result-1024x683-1.jpg

  • EauspKTWkAwtC5b.jpg

  • lamborghini-urus-pearl-capsule-2_result-1024x690-1.jpg

Nguồn: Lamborghini

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcAudi ra mắt hai mẫu SUV điện hiệu năng cao e-tron S và e-tron S Sportback
Bài tiếp theoLexus RC F 2021 ra mắt cùng phiên bản đặc biệt Fuji Speedway Edition