Jeep ra mắt thêm phiên bản Latitude LUX cho SUV Cherokee

0
Dòng xe thể thao đa dụng giành được nhiều giải thưởng nhất của Jeep – Cherokee đã được mở rộng với phiên bản Latitude LUX. Phiên bản này sẽ mang sẵn trên mình nhiều trang bị cao cấp và tính năng an toàn mà khách hàng không phải bỏ thêm tiền để có được chúng.

“Chiếc Cherokee Latitude LUX hoàn toàn mới đã thực sự nâng tầm các dòng xe của Jeep và phản ánh trực tiếp những gì khách hàng mong muốn nhất trên chiếc xe của họ: sự tiện dụng hằng ngày, thoải mái, khả năng vận hành và nhanh nhạy tuyệt vời,” Jim Morrison, người đứng đầu thương hiệu Jeep – tập đoàn Fiat Chrysler Bắc Mỹ, chia sẻ. “Với tư cách là một chiếc SUV tầm trung đa dụng nhất, Jeep Cherokee tiếp tục mang đến cho khách hàng sự kết hợp của hệ dẫn động 4×4 và sự tiện nghi ở giá trị hoàn hảo nhất.”


2021-jeep-cherokee-latitude-lux-2-1024x521.jpg

Trên Cherokee Latitude LUX hoàn toàn mới, Jeep mang đến những trang bị cao cấp có sẵn mà khách hàng không phải lựa chọn chúng thông qua bảng danh sách tùy chọn như trước. Ghế ngồi của mẫu xe này sẽ là loại chỉnh điện với phần đỡ lưng có thể điều chỉnh, được bọc da Nappa và tích hợp tính năng sưởi, tương tự như vô-lăng của xe. Jeep trang bị cho mẫu xe này hệ thống giải trí Uconnect mới nhất, được tích hợp Apple CarPlay cũng như Android Auto.


2021-jeep-cherokee-latitude-lux-trim-3-1024x576.jpg

Phiên bản này có được thêm tính năng khởi động từ xa, sưởi kính lái,… Ngoài những trang bị tiêu chuẩn, khách hàng cũng có thể chọn cho mình một số các nâng cấp như gói thoải mái hoặc gói tiện lợi, bao gồm báo động, cốp mở điện, gương chống chóa, điều hòa hai vùng tự động, cổng điện 115V, màn hình mỏng 7 inch,… Gói Sun và gói Sound giúp xe có thêm cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống loa Alpine 9 loa. Gói kéo rơ-moóc với két nước mới, dầu hộp số đặc biệt, móc Class III, cổng dây điện 7 đầu và bánh xe dự phòng.


2021-jeep-cherokee-latitude-lux-trim-1024x576.jpg

Jeep Cherokee Latitude LUX được trang bị tiêu chuẩn động cơ Pentastar V6, dung tích 3.2 lít với công nghệ tắt động cơ tạm thời. Động cơ này mang đến cho xe công suất cực đại 285 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm, truyền sức mạnh đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp. Một động cơ khác cũng được bán ra là động cơ bốn xy-lanh dung tích 2.0 lít tăng áp, tạo công suất 200 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn.


2021-jeep-cherokee-latitude-lux-trim-1-1024x576.jpg

Để đảm bảo an toàn, Cherokee Latitude LUX được trang bị các tính năng như công nghệ cảnh báo va chạm phía trước toàn tốc độ với chức năng phanh chủ động, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, LaneSense với cảnh báo rời làn đường và giữ làn đường, ParkView với camera phụ và hỗ trợ đỗ xe, cảm biến gạt nước, hệ thống đèn LED.


2021-jeep-cherokee-latitude-lux-trim-2-1024x576.jpg

Jeep Cherokee Latitude LUX hiện đã bắt đầu được bán ra tại thị trường Mỹ với giá 30.145 USD cho phiên bản 4×2 và 31.645 USD cho bản 4×4.

Nguồn Jeep

VNB
Author: VNB

Bài trướcHyundai ra mắt phiên bản hiệu năng cao N Line cho i20
Bài tiếp theoAudi A6 2020 – Xe sang cho những ông chủ năng động