20 tùy chọn màu sơn đẹp nhất ra mắt trong năm 2020 (phần 2)

0
Nhìn lại năm 2020 sắp kết thúc, có thể nói nhiều mẫu xe ấn tượng đã được ra mắt và cùng với đó là những tùy chọn sơn đẹp mắt không kém. Mặc cho đa phần xe hơi được bán ra trong năm qua đều sử dụng màu sơn “an toàn” nhưng cũng không thiếu những chiếc xe mang trên mình mã màu lạ mắt, độc đáo.

Tiếp theo số trước, số này sẽ mang đến cho các bạn mười màu sơn còn lại. Chúng đều là những màu sơn ấn tượng nhất được các hãng sản xuất xe hơi ra mắt và bắt đầu sử dụng trên những mẫu xe của mình từ năm nay.

Long Beach Blue Pearl – Acura


2021-Acura-NSX-2-1024x686.jpg

Ra mắt cách đây không lâu, Long Beach Blue Pearl là màu sơn mới nhất được Acura ra mắt dành cho siêu xe lai điện NSX. Màu sơn này thực chất không mới nhưng lần cuối cùng nó được bán ra cách đây đã gần 20 năm, trên những chiếc NSX thế hệ đầu tiên. Ở thế hệ đầu tiên của NSX, chỉ có 88 chiếc được xuất xưởng với màu sơn này. Trên phiên bản hiện tại, tùy chọn màu sơn này có giá chỉ 1.000 USD.

AMG Magma Beam – Mercedes-Benz


gia-ban-mercedes-amg-gtr-black-series-17-1024x576.jpg

Vượt qua Lamborghini Aventador SVJ, Mercedes-AMG GT Black Series trở thành mẫu siêu xe thương mại nhanh nhất trường đua Nurburgring với thời gian hoàn thành một vòng chạy chỉ 6 phút 43,61 giây. Để làm cho chiếc xe nổi bật hơn, Mercedes-AMG đã mang đến cho GT Black Series màu sơn Magma Beam. Đây cũng là lần đầu tiên hãng xe đến từ Đức mang đến cho dòng xe thể thao hai cửa này một tùy chọn sơn màu cam.

Blu Uranus – Lamborghini


563959-1024x683.jpg

Được giới thiệu cùng siêu phẩm Lamborghini Sián Roadster, màu sơn này được tô điểm bởi các chi tiết màu vàng Oro Electrum và khoang lái màu trắng của xe. Trên những mẫu xe khác của Lamborghini, màu sơn này được cung cấp thông qua bảng màu Ad Personam. Màu sơn này có gốc là xanh dương nhưng được thiết kế ngả thành xanh biển. Nó được hoàn thiện ánh kim bóng nhưng ở một số góc nhìn, ánh sáng phản chiếu trên bề mặt có thể khiến bạn cảm thấy như nó là một tùy chọn màu nhám.

Silver Flare – Chevrolet


20-mau-son-dep-nhat-nam-2020-10-1024x681.jpg

Ở đời xe 2021, Chevrolet sẽ mang đến cho Corvette màu sơn Silver Flare mới. Màu sơn ánh kim này sẽ khiến cho chiếc Corvette thế hệ thứ 8 hầm hố hơn. Ngoài ra, màu bạc này cũng giúp tôn lên những đường nét gân guốc của chiếc xe thể thao này.

Neon Nights – Rolls-Royce


20-mau-son-dep-nhat-nam-2020-15_result-1024x759.jpg

Thông thường, người ta thường nghĩ ngay đến những màu sơn đơn giản như đen, trắng hay xám khi nhắc về thương hiệu Rolls-Royce. Tuy nhiên, năm nay hãng đã ra mắt bộ phối màu Neon Nights cực kỳ nổi bật. Bộ màu sơn này được bán ra dành cho ba mẫu xe gồm Dawn, Wraith và Cullinan Black Badge với ba màu là Lime Rock Green, Eagle Rock Red và Mirabeau Blue.

Giallo Montecarlo – Ferrari


Ferrari-SF90-Spider-ra-mat-sieu-xe-mui-tran-lai-dien-10-1024x576.jpg

Trước đây, những chiếc Ferrari thường được bán ra với màu sơn vàng óng Giallo Modena và màu này nổi tiếng không kém gì Rosso Corsa của hãng. Nhưng với SF90 Spider, hãng siêu xe nổi tiếng đến từ Ý đã ra mắt một sắc vàng mới, vô cùng bắt mắt và gọi nó là Giallo Montecarlo. Màu vàng ngọc trai này được hãng mô tả như những tia nắng vàng nhẹ chiếu xuống vùng Monte Carlo, Monaco vào những ngày hè. Đây là thời điểm mà những chiếc siêu xe thường được chủ nhân mang xuống phố hoặc tham gia vào các hành trình xuyên lục địa.

Sherwood Green – Jaguar


20-mau-son-dep-nhat-nam-2020-12-1024x612.jpg

Năm nay, Jaguar kỷ niệm 60 năm ngày hãng ra mắt dòng xe E-Type huyền thoại với chiếc F-Type Heritage 60 Edition. Chiếc xe đặc biệt này có được logo E-Type, mâm xe “thửa” riêng và màu sơn Sherwood Green. Màu sơn này được tạo nên để giúp xe trông giống màu sơn của E-Type hết sức có thể và chỉ bán ra dành cho riêng phiên bản này.

Red Mist – Chevrolet


red-mist-chevrolet-1024x576.jpg

Cùng với Silver Flare, Red Mist cũng là một màu sơn mới hoàn toàn của Corvette C8 2021. Khác với Torch Red, Red Mist của C8 có tông đậm hơn và được hoàn thiện ánh kim loại thay vì solid. Màu sơn này sẽ hoàn hảo hơn khi nó được trang bị kèm bộ decal “Jake” của những chiếc Corvette đua.

Tioman Green – Audi


20-mau-son-dep-nhat-nam-2020-11-1024x576.jpg

Là một trong những màu xanh lá đẹp nhất được ra mắt trong năm vừa qua, Tioman Green của Audi R8 Green Hell Edition là sự kết hợp cảnh quan của đường đua huyền thoại và màu sơn của chiếc R8 LMS từng giành chiến thắng tại Nurburgring 24h. Sẽ chỉ có 50 chiếc R8 có được màu sơn này, đi kèm với nó là bộ mâm sơn đen với mặt sơn đỏ tương phản.

MSO Tokyo Cyan – McLaren


20-mau-son-dep-nhat-nam-2020-9-1024x682.jpg

Cuối cùng trong số 20 màu sơn ấn tượng nhất năm qua chính là Tokyo Cyan đến từ bộ phận cá nhân hóa MSO của McLaren. Kiểu màu sơn đặc biệt này được hãng siêu xe Anh Quốc ra mắt cùng chiếc 765LT hồi giữa năm, lấy cảm hứng từ gam màu cyan của được thể hiện rõ nét trong nền văn hóa đại chúng tại Nhật Bản. Trong thời gian tới, khách hàng mua những dòng xe khác cũng có thể đặt màu sơn này thông qua MSO.

Tổng hợp

VNB
Author: VNB

Bài trướcThời điểm tốt nhất để mua xe hơi: trước hay sau Tết ?
Bài tiếp theoNhững lý do nên mua xe chạy lướt thay vì xe mới