Ford Mustang Mach-E GT có thêm cấu hình Performance mạnh mẽ

0
Ford Mustang Mach-E, chiếc xe thể thao chạy điện đầu tiên của thương hiệu xe hơi lâu đời đến từ Mỹ mới đây đã có thêm bản Performance Edition mạnh mẽ, được cung cấp cho Mustang Mach-E GT.

Trên phiên bản Performance Edition, Ford Mustang Mach-E GT sẽ có được sức mạnh 480 mã lực, được tạo nên bởi động cơ điện kép, tương tự như bản GT tiêu chuẩn. Tuy nhiên, mô-men xoắn của xe được cải thiện, đạt 860 Nm. Nhờ đó, phiên bản này có được khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trong chỉ 3,5 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với GT tiêu chuẩn.


mustang-mach-e-gt-performance-edition-front-1024x576.jpg

Với sự gia tăng sức mạnh này, Ford cũng đồng thời nâng cấp hệ thống phanh để giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn. Theo đó, Mustang Mach-E GT Performance Edition sẽ sử dụng phanh đĩa do Brembo cung cấp, cùm phanh kích thước 19 inch, sơn đỏ. Xe được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm kích thước 20 inch, phay bề mặt với lốp Pirelli. Hệ thống treo sử dụng loại MagneRide với giảm chấn thích ứng.

Tuy được cải thiện mặt hiệu năng nhưng xe vẫn được sử dụng viên pin dung lượng 88 kWh tương tự như những mẫu xe khác. Chính vì thế, hiệu suất của bản này sẽ giảm đi đôi chút khi tầm hoạt động của xe chỉ đạt 378 km cho một lần sạc, thay vì 402 km như trước đây. Với Mustang Mach-E, phiên bản có tầm hoạt động cao nhất có khả năng di chuyển đến 483 km cho một lần sạc.


mustang-mach-e-gt-performance-edition-charger-1024x576.jpg

Nội thất của Ford Mustang Mach-E GT bản hiệu năng cao này sẽ được trang bị ghế trước của Ford Performance, được bọc chất liệu “Performance Grey ActiveX” mới, kết hợp cùng chỉ khâu tương phản ánh kim với các điểm nhấn màu Miko. Bảng điều khiển trung tâm được ốp nhôm độc đáo. Ở ngoài, Ford bán ra mẫu xe này theo kiểu màu sơn đơn, gồm các màu như Cyber Orange, Dark Matter Grey, Rapid Red, Star White, Grabber Blue,…

Với khách hàng đã đặt mua Mustang Mach-E GT, Ford sẽ cho phép họ nâng cấp lên bản Performance Edition vào đầu năm sau, trước thời điểm giao xe. Cả hai bản Mach-E GT và Mach-E GT Performance sẽ bắt đầu đến tay chủ nhân của chúng vào hè năm sau, giá bán từ 60.500 USD.


mustang-mach-e-gt-performance-edition-front-closeup-1024x576.jpg

Nguồn Ford

VNB
Author: VNB

Bài trước[So sánh] Hyundai Accent 2021 vs Toyota Vios
Bài tiếp theo“Cầm cương” Vinfast Lux A2.0 hành trình 500 cây số khám phá Đồng Tháp