Cận cảnh dàn siêu xe “khủng” của Evo Team xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn

0
Sáng ngày 19/1 vừa qua, hàng loạt các mẫu siêu xe đắt giá thuộc hội nhóm chơi xe Evo Team đã cùng nhau xuất hiện tại khu vực trung tâm Sài Gòn. Evo Team là nhóm những người có niềm đam mê mãnh liệt với siêu xe thường xuyên cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, các hành trình lớn nhỏ để các thành viên có cơ hội trải nghiệm và chia sẻ những câu chuyện phía sau vô-lăng. Đội hình siêu xe của Evo Team tính đến lúc này là sự quy tụ của những cái tên hàng đầu như : Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan, Lamborghini Aventador, McLaren 720S, McLaren 720S Spider, Chevrolet Corvette C7 Stingray,… với số lượng lên đến hàng chục chiếc.


  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-9-1024x683.jpg

Sự xuất hiện của dàn siêu xe mang đủ sắc màu đã thu hút không ít sự chú ý từ người đi đường cũng như khách du lịch. Nổi bật nhất trong các mẫu xe góp mặt chính là “siêu phẩm” McLaren 720S độ Novitec N-Largo độc nhất vô nhị tại Việt Nam, xe sở hữu lớp sơn ngoại thất màu tím Lantana Purple khá độc đáo và bản độ này chỉ có 15 bộ được Novitec bán ra trên toàn cầu.


  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-10-1024x683.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, gói độ widebody Novitec N-Largo vẫn là gói nâng cấp công phu và đắt tiền nhất dành cho mẫu siêu xe Anh Quốc McLaren 720S. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu hypercar McLaren Senna, gần như toàn bộ thân vỏ của xe sẽ được thay mới với chi tiết của Novitec, mang lại cái nhìn hầm hố và đậm chất khí động học cho 720S. Ngoài ra, bộ mâm nguyên bản cũng được thay thế bằng bộ mâm 7 chấu kép được Novitec và Vossen hợp tác phát triển, hệ thống ống xả “zin” cũng được gỡ bỏ, thay vào đó là bộ ống xả độ thuộc dòng sản phẩm Signature cao cấp nhất đến từ thương hiệu Frequency Intelligent Exhaust.


  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-19-1024x653.jpg

Thu hút không ít ánh nhìn tò mò là “siêu bò” Lamborghini Huracan LP610-4 đã được chủ nhân nâng cấp với bộ bodykit Vorsteiner Novara Edizione, lớp sơn nguyên bản của xe có màu xám lông chuột Grigio Estoque cá tính nhưng đã được dán decal màu vàng nổi bật hơn. Gói độ Novara Edizione bao gồm phần cản trước và sau được thay mới hoàn toàn, các chi tiết của gói nâng cấp đều có cấu tạo từ vật liệu sợi carbon “siêu nhẹ”. Chưa hết, điểm nhấn trên thân xe còn đến từ bộ mâm “hàng hiệu” Forgiato Navaja-ECL trị giá hàng trăm triệu Đồng và âm thanh đầy uy lực đến từ bộ ống xả độ của Frequency Intelligent Exhaust.


  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-2-1024x683.jpg

Chiếc siêu xe được độ “khủng” còn lại là Ferrari 488 GTB với gói nâng cấp widebody đến từ Liberty Walk Performance, đây là một cái tên không còn quá xa lạ với phần lớn giới chơi xe trong nước. Nhà độ Nhật Bản đã bổ sung thêm cho “siêu ngựa” các miếng vè ốp vòm bánh xe, điều này giúp cho chiều ngang của xe được mở rộng hơn đáng kể và mang lại vẻ ngoài hiếu chiến hơn cho Ferrari 488 GTB.


  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-7-1024x713.jpg

Gói độ widebody này còn đi kèm với hệ thống treo khí nén của AirRex và bộ mâm Forgiato có thiết kế đẹp mắt. Chủ xe cũng đã nâng cấp thêm hệ thống ống xả của thương hiệu Frequency Intelligent Exhaust và cánh gió bằng sợi carbon của Novitec. Chiếc 488 GTB độ Liberty Walk này cũng là chiếc duy nhất tại Việt Nam sở hữu lớp sơn đen Nero Daytona, tuy nhiên, ngoại thất của xe đã được chuyển sang tông màu vàng-đen bắt mắt hơn bằng phương pháp dán decal.


  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-12-1024x652.jpg

Tiếp đến là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của một người chơi xe tại Sài thành, “siêu bò” gây ấn tượng với thiết kế hầm hố nhờ các hốc hút gió lớn, âm thanh từ hệ thống ống xả của Frequency Intelligent Exhaust thuộc dòng Volcano có cấu tạo từ vật liệu titanium khiến không ít người xung quanh phấn khích. Xe sở hữu lớp sơn màu trắng ngọc trai Bianco Canopus nhưng đã được dán decal đỏ-đen theo phong cách chuyển màu đầy ấn tượng.


  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-8-1024x681.jpg

  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-20-1024x674.jpg

Buổi gặp gỡ giữa các thành viên Evo Team vào sáng ngày 19/1 còn có sự hiện diện của bộ đôi Ferrari 488 GTB, trong đó “siêu ngựa” với lớp decal màu đỏ thực chất mang lớp sơn trắng muốt Bianco Avus và chiếc 488 màu xám Grigio Silverstone còn lại được chủ nhân nâng cấp hệ thống ống xả của thương hiệu Innotech Performance Exhaust. Ferrari 488 là dòng siêu xe thành công nhất tại Việt Nam với số lượng lên đến hơn 20 chiếc, ba trong số đó thuộc phiên bản mui xếp 488 Spider với giá bán nhỉnh hơn đôi chút.


  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-14-1024x674.jpg

  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-15-1024x683.jpg

Chiếc xe thể thao cuối cùng trong đoàn xe là Audi R8 V10 Plus có màu đỏ cam bắt mắt, kếp hợp với hàng loạt các chi tiết bằng sợi carbon ở ngoại thất như : líp trước, ốp gương chiếu hậu, ốp hốc gió hông, cánh gió sau và bộ khuếch tán. Phiên bản R8 V10 Plus sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, có dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 602 mã lực (mạnh hơn chiếc R8 V10 tiêu chuẩn khoảng 69 mã lực) và mô men xoắn cực đại đạt mức 560 Nm. Audi R8 V10 Plus chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 0-200 km/h mất 9,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.


  • Dan-sieu-xe-khung-cua-Evo-Team-xuat-hien-tai-trung-tam-Sai-Gon-4-1024x678.jpg

Chưa dừng lại ở đó, dàn siêu xe đắt giá này còn có sự góp mặt của mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz E300 AMG được dán màu xanh Mint vô cùng nổi bật, bộ mâm 5 chấu kép thể thao sơn màu trắng làm điểm nhấn và lốp xe cũng được in những dòng chữ mang phong cách xe đua.

1 của 19

Truong Thinh
Author: Truong Thinh

Bài trước“Hàng độc” Morgan Plus 4 của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên lần đầu lộ diện
Bài tiếp theoĐiểm mặt những phiên bản Bespoke ấn tượng của Rolls-Royce trong năm 2020 (Phần 2)