Lamborghini Urus chinh phục địa hình rừng núi tại Nga

0
Tháng 9 vừa qua, 9 chiếc Lamborghini Urus đã có những trải nghiệm vượt địa hình thú vị và ấn tượng tại vùng Karelia, Nga. Trải qua cung đường có tổng chiều dài hơn 760 km, đoàn caravan đã ghé thăm những địa danh với khung cảnh hùng vĩ của vùng Bắc Âu ấn tượng.

Lamborghini Urus là mẫu xe SUV hiện đại đến từ thương hiệu Ý với sự hội tụ của các yếu tố như thể thao, khả năng vượt địa hình ấn tượng hay thậm chí là cả yếu tố sang trọng. Chính vì DNA thể thao của thương hiệu mà Urus được thừa hưởng đã biến chiếc SUV này trở thành một sự lựa chọn được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi bởi nhiều khách hàng ở những độ tuổi khác nhau.

Kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao chính là các tính năng vượt địa hình chuyên dụng, đem lại một cảm giác lái khá khác biệt cho người điều khiển. Chiếc xe được trang bị 4 chế độ lái mặc định và 2 chế độ lái tùy chọn nhằm tạo thuận tiện trong quá trình vận hành bao gồm STRADA (đường phố), SPORT (thể thao), CORSA (đường đua) và NEVE (đường tuyết) và hai chế độ tùy chọn là TERRA (off-road) và SABBIA (đi trên cát).


urus-3.jpg

Là một chiếc SUV đến từ thương hiệu siêu xe Ý Lamborghini, Urus vẫn chứng tỏ được sức hút của mình chỉ sau một thời gian ngắn được ra mắt. Chỉ sau 1 năm kể từ khi ra mắt, vào năm 2019, số lượng Urus được bán ra đã tăng gần gấp 3 lần so với năm trước đó và tới thời điểm hiện tại, chiếc xe vẫn là một trong những sự lựa chọn đầu bảng cho một mẫu SUV mạnh mẽ, thể thao với thiết kế đặc trưng thừa hưởng từ một thương hiệu siêu xe trứ danh.

Đoàn xe đã từng đi qua một số thắng cảnh như Hồ Ladoga, Mũi Taruniemi và khu bảo tồn thiên nhiên Tolvajärvi. Đoàn caravan này bao gồm những chiếc Lamborghini Urus sắc màu như chiếc Urus màu vàng truyền thống rực rỡ cho đến chiếc xe màu xanh lục, xám đậm hay những chiếc Urus thuộc bộ sưu tập Pearl Capsule và cả Graphite Capsule mới.


urus-2.jpg

Trải qua những cung đường khác nhau trong cùng một chuyến đi giúp những chiếc Lamborghini Urus có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Kết hợp với đó chính là những phong cảnh hùng vĩ, ấn tượng của khu vực Bắc Âu. Được lựa chọn và sắp đặt một cách cẩn thận để cho phép khách thử nghiệm khả năng xử lý và hiệu suất vượt trội của Urus, tuyến đường này đem tới nhiều điều kiện đường khác nhau, từ ngã ba và đèo núi cho đến đường cao tốc, đường địa hình và các khúc cua cho tới đường đua Igora Drive.

Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8 4.0 Lít cùng hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sản sinh công suất lên tới 641 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 850Nm. Từ đó giúp chiếc xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 305km/h.

Nguồn: Lamborghini

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcĐiểm lại một năm đầy biến động của thương hiệu Porsche
Bài tiếp theo9 tùy chọn độc đáo trên những chiếc xe siêu sang