Bugatti Chiron Sport “Alice” – Siêu phẩm với diện mạo nữ tính

0
Có lẽ đây chính là một trong những lần hiếm hoi có một chiếc Bugatti xuất xưởng với diện mạo nữ tính, trái ngược hoàn toàn với vẻ thể thao, hầm hố của chiếc siêu xe Pháp. Đây chính là một món quà được người chồng đặt hàng riêng để tặng vợ mình và chiếc Chiron Sport này được đặt tên là “Alice”.


chiron-alice-6-830x1024.jpg

Mỗi chiếc Bugatti rời Atelier ở Molsheim đều được chế tác với tay nghề thủ công cao với các quy trình chặt chẽ, cẩn thận với vẻ đẹp lộng lẫy vượt thời gian cũng như mang trên mình những chi tiết mang tính thừa hưởng của hãng xe Pháp hơn 100 năm tuổi. Hầu hết những chiếc Bugatti đều mang trên mình những nét rất riêng, hơn hết là in đậm dấu ấn của từng khách hàng thông qua quy trình cá nhân hóa để tạo ra thành phẩm cuối cùng là một siêu phẩm vừa ý của chủ sở hữu.


chiron-alice-7-731x1024.jpg

Khi một khách hàng bày tỏ ý tưởng của mình cho chiếc xe của họ, đội ngũ thiết kế và bán hàng của Bugatti sẽ làm mọi cách để đưa những ý tưởng này đi vào thực tế. Để tạo ra Alice, đội ngũ H.R Owen Bugatti đã hợp tác cùng những nhà thiết kế tại nhà máy ở Molsheim để có thể truyền tải mong muốn của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Chính từ đó mà chiếc xe này đã được xuất xưởng với màu trắng Matt Blanc phối với sắc hồng độc đáo Silk Rose, từ đó đem đến cho chiếc siêu xe Pháp một vẻ ngoài thanh thoát, không quá nổi bật và phô trương như những màu hồng với sắc độ đậm.


chiron-alice-8-683x1024.jpg

Khởi đầu từ những ý tưởng của khách hàng, đội ngũ thiết kế tại Molsheim đã tạo ra một chiếc Chiron Sport không giống với bất kì chiếc Chiron nào từng được xuất xưởng trước đây. Màu ngoại thất Silk Rose được tạo ra để kết hợp với bóng mờ của Matt Blanc tô điểm cho phần sau và viền dưới thân xe, đồng thời mang lại tông màu tô điểm cho các chi tiết của phần mâm xe. Các chi tiết như phần ốp động cơ cũng được tô điểm cùng màu sơn hồng Silk Rose, kết hợp với đó chính là các chi tiết màu bạc ấn tượng.


chiron-alice-4-1024x748.jpg

Khoang nội thất của xe được hoàn thiện với vật liệu da cũng như chất liệu da lộn Alcantara với màu trắng Gris Rafale đem lại một diện mạo sang trọng cho khoang nội thất của chiếc Hypercar Pháp. Xe được lựa chọn tùy chọn ghế “Comfort”, phần tựa đầu ghế được thêu với logo “Alice” biểu thị tên gọi của phiên bản. Phần bậc cửa cũng được trang bị một tấm ốp nhôm với logo Alice ở vị trí trung tâm được hoàn thiện với màu Silk Rose cực ấn tượng.


chiron-alice-1-1024x676.jpg

Sự khởi đầu của siêu phẩm có một không hai này được khởi đầu từ đại lý H.R Owen Bugatti, đối tác đại lý chính thức của thương hieuej tại London, Anh. Đối tác đại lý lâu năm và đối tác xuất sắc về dịch vụ và bán hàng của Bugatti luôn là một trong những đại lý Bugatti thành công nhất trên thế giới. Đội ngũ chuyên môn tại H.R Owen Bugatti đã đón tiếp khách hàng đầu tiên trong dự án Chiron Sport này và sau đó, họ đã cùng người mua đến trụ sở của Bugatti ở Molsheim, Pháp để hình dung rõ hơn về chiếc siêu xe mình chuẩn bị đặt hàng.


chiron-alice-13-683x1024.jpg

Mọi khách hàng của Bugatti sẽ đều được chào đón tại Molsheim Experience, cho phép người lái trải nghiệm lịch sử phong phú của thương hiệu và cầm lái những mẫu xe trên đường, đồng thời dành thời gian để đánh giá trực tiếp hàng trăm nghìn tùy chọn thiết kế, xem qua danh mục mở rộng và danh sách sản phẩm, đồng thời đáp ứng đội ngũ thiết kế và bán hàng của Bugatti làm việc không mệt mỏi để biến ước mơ của họ thành hiện thực.


chiron-alice-5-1024x683.jpg

Ken Choo, Giám đốc điều hành của H.R. Owen cho biết: “Đây là một mẫu Bugatti thực sự độc đáo, sẽ luôn được ghi nhớ như một chiếc xe có một không hai thực sự.” Ông tự hào phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự vì đã đóng góp một phần quan trọng trong việc kết nối khách hàng của chúng tôi với chiếc Chiron Sport đáng kinh ngạc này. Khách hàng đến với chúng tôi với tầm nhìn về cách họ muốn chiếc Bugatti mới của họ trông như thế nào, và chúng tôi rất vui vì chiều sâu và quy mô của danh mục phụ kiện và tùy chọn phong phú của Bugatti cho phép hiện thực hóa những thiết kế tham vọng nhất. Thật khó tin khi thấy mỗi chiếc Bugatti được sản xuất theo một cách khác nhau, chủ sở hữu mới có cơ hội thể hiện phong cách cá nhân của riêng họ trên chiếc xe mới của họ. “


chiron-alice-11-683x1024.jpg

Chiron Sport được trang bị động cơ W16, dung tích 8.0 lít với bốn bộ tăng áp. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Giống với những chiếc Chiron khác, xe cũng chỉ cần 2,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 200 km/h trong 6,5 giây. Ở tốc độ 400 km/h, chiếc xe này chỉ tốn 9,4 giây để có thể dừng lại hoàn toàn.


  • chiron-alice-14-613x1024.jpg

  • chiron-alice-12-683x1024.jpg

  • chiron-alice-10-683x1024.jpg

Nguồn: Bugatti

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcBugatti bắt đầu quá trình thử nghiệm siêu phẩm Centodieci
Bài tiếp theoNgắm nhìn vẻ đẹp của Maserati Quattroporte của huyền thoại nhạc Rock Elton John