Land Rover ra mắt hai bản đặc biệt và nhiều nâng cấp cho Defender 2022

0
Bên cạnh biến thể mới của Defender sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ, Land Rover cũng đã ra mắt thêm bản đặc biệt XS Edition và bản V8 Carpathian Edition cùng nhiều nâng cấp khác dành cho đời xe 2022.

Land Rover Defender V8 Carpathian Edition


Defender-Carpathian-Edition.jpg

Carpathian Edition là phiên bản đặc biệt được Land Rover dành riêng cho Defender V8 mới. Ở bản đặc biệt này, chiếc xe off-road đến từ Anh sẽ có ngoại thất sơn màu Carpathian Grey và phân biệt với những phiên bản khác bằng mui xe, nắp ca-pô màu đen (Narvik Black). Bản này cũng đánh dấu lần đầu tiên Defender thế hệ mới có thêm bộ cửa sau. Một số các chi tiết khác như logo V8 Carpathian Edition, móc kéo thùng đen mờ và đặc biệt là lớp phim bảo vệ thân xe hoàn thiện mờ. Lớp phim đặc biệt này tạo cho ngoại thất chiếc xe off-road thêm phần hầm hố cũng như bảo vệ chiếc xe tốt hơn trong những chuyến đi off-road.


Defender-Carpathian-Edition-2.jpg

Bên trong, nội thất của bản Carpathian Edition sẽ có được các nâng cấp tương tự bản V8 mới ra mắt với ghế ngồi bọc da lộn Miko Suedecloth với các chi tiết tương phản Robustec. Vô-lăng bốn chấu đẹp mắt được bọc vật liệu Alcantara, tấm ốp bệ cửa với logo V8 phát sáng cũng được trang bị.


Land-Rover-Defender-V8-6-1024x576.jpg

Land Rover Defender V8 công suất cực đại ở mức 518 mã lực và mô-men xoắn tối đa đạt 625 Nm. Sức mạnh sẽ được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, Defender V8 có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 5,2 giây (bản Defender 90 V8) và tốc độ tối đa đạt được là 240 km/h.

Land Rover Defender XS Edition


Land-Rover-Defender-V8-5-1024x792.jpg

Phiên bản XS Edition sẽ là bản đặc biệt được ra mắt thay cho bản First Edition trước đây và được Land Rover định vị phân khúc phía trên bản SE. Ở bản này, Defender 2022 sẽ sở hữu các chi tiết vòm bánh xe và gầm xe được sơn đồng màu sơn thân xe, cùng với đó là bộ mâm đặc biệt kích thước 20 inch được sơn xám mờ và phay kim cương bề mặt. Bản này sẽ được bán ra với bốn màu sơn gồm Silicon Silver, Hakuba Silver, Gondwana Stone và Santorini Black.


Land-Rover-Defender-V8-7-1024x576.jpg

Bên trong, Defender XS Edition sẽ được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi chỉnh điện 12 hướng, tích hợp sưởi và nhớ ghế, được bọc da hạt. Tay nắp trên bảng táp-lô được hoàn thiện phủ bọt xám nhạt, ốp bệ cửa cũng có chức năng phát sáng. Một số các trang bị tiêu chuẩn khác của phiên bản này gồm hệ thống giảm xóc khí nén, chế độ lái tùy chỉnh và thích ứng, đèn pha Matrix LED, gương chiếu hậu ClearSight, hệ thống âm thanh Pivi Pro với hệ thống loa Meridian 10 loa.

Land Rover Defender XS Edition sẽ được bán ra với các phiên bản gồm P400, P400e PHEV và D250 MHEV.

Hệ thống giải trí nâng cấp, gói ngoại thất mới


Land-Rover-Defender-V8-71-1024x683.jpg

Từ đời xe 2022, Land Rover Defender sẽ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới, tương tự như những mẫu xe khác của Jaguar Land Rover. Hệ thống này sẽ bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm với viền mỏng, độ phân giải HD, kích thước 11,4 inch với lớp vỏ hợp kim ma-giê. Kết nối Bluetooth cũng được nâng cấp khi có thể kết nối cùng lúc 2 thiết bị, sạc không dây cũng được trang bị, có công suất 15W. Ngoài ra, hệ thống định vị thông minh cũng có khả năng tự học địa điểm và đường xá để đưa ra chỉ dẫn tối ưu nhất. Hệ thống này cũng như các phần mềm trên xe cũng có được khả năng cập nhật không dây mới.


Land-Rover-Defender-V8-2-1024x709.jpg

Ở ngoại thất, Land Rover mang đến cho Defender 2022 một số các gói nâng cấp ngoại thất. Đầu tiên là là gói Bright Pack, có mặt trên tất cả các phiên bản. Gói này mang đến cho xe lưới tản nhiệt trước, ốp gầm mạ crom xám. Gói nâng cấp thứ hai là Extended Bright Pack, nâng cấp các chi tiết vòm bánh xe và phần dưới thân xe với màu xám Ceres Silver. Cuối cùng là gói Extended Black Pack, được bán ra trên Defender X, X-Dynamic và Defender V8. Gói này cung cấp nhiều chi tiết ở ngoại thất xe với màu đen bóng.

Land Rover cũng công bố giá bán cho Defender V8 mới, khởi điểm từ 98.505 bảng Anh ở bản 90 và 101.150 bảng Anh ở bản 110.

Tham khảo Land Rover

VNB
Author: VNB

Bài trướcRolls-Royce Silver Cloud III – Xe sang cổ điển có một không hai tại Việt Nam
Bài tiếp theoNgắm bản độ Huracan Vorsteiner Novara Edizione trong bộ áo vàng truyền thống của Lamborghini