Gói khí động học nói trên gồm những khuếch tán gió trước, cánh ép gió, líp hông, cánh gió sau và bộ khuếch tán lớn phía sau được thiết kế lại. Ngoài ra, một hốc thoát khí lớn phía sau và trên vòm bánh trước cũng được BMW thiết kế, rất có thể được dùng để thoát khí khí từ động cơ và phanh.
Tuy nhiên, hiện tại, bên cạnh GTS, BMW cũng đang muốn mang cái tên CLS trở lại. Dù cho chiếc M4 này được gọi là gì đi nữa, thì nó chắc chắn sẽ là phiên bản mạnh nhất, nhanh nhất mà BMW dành cho thế hệ M4 này.
Sẽ không có gì bất ngờ khi chiếc M4 này có hiệu năng cao hơn nhiều so với bản M4 GTS hiện này,và hệ thống phun nước trực tiếp làm giảm nhiệt độ buồng đốt cũng dự kiến được BMW mang trở lại vào năm sau.
Nói về công suất, BMW M4 GTS hiện đang sử dụng động cơ I6 3,0 lít tăng áp, sản sinh công suất 493 mã lực và 600Nm mômen xoắn và chiếc xe chỉ nặng 1.510 kg. Nếu thực sự chiếc M4 này mang tên CLS, nó buộc phải nhẹ hơn và mạnh hơn GTS để xứng đáng với slogan “Coupe, Sport, Lightweight”.
Với việc buộc phải mạnh hơn và nhẹ hơn, những thông số về khả năng vận hành của chiếc M4 mới này cũng phải ấn tượng hơn M4 GTS. Với khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h ở mức 3,8 giây và tốc độ tối đa đạt hơn 305 km, những con số này của GTS có thể sẽ dễ dàng để CLS vượt qua.
Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức nào đề cập đến thời gian ra mắt của chiếc M4 bí ẩn này.