Ông tiếp tục đề cập đến quyết định đã được thực hiện và bằng cách làm như vậy nó sẽ cho phép Lamborghini nổi bật bằng cách cung cấp một động cơ đốt trong lớn kết hợp với hệ thống điện hybrid. Ngoài ra, Huracan sẽ tiếp nơi với một biến thể hybrid cho thế hệ tiếp theo bằng cách giữ lại V10 kết hợp với một động cơ điện.
Urus sẽ là mẫu xe được điện hóa đầu tiên, với một phiên bản plug-in hybrid của mẫu Super SUV có thể ra mắt vào năm sau.Rất có thể Urus Hybrid sẽ sử dụng chung nền tảng với Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid, động cơ V8 4.0 lít có động cơ điện cung cấp công suất 671 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn.
Urus PHEV có thể không được cho là mẫu xe hybrid đầu tiên của Lamborghini (sau Asterion Concept). Và nếu đúng như những thông tin gần đây, siêu xe hybrid được cho là đã được ra mắt cho những khách hàng tiềm năng. Chiếc siêu xe này chỉ giới hạn với 67 chiếc được sản xuất với giá 2,5 triệu USD mỗi chiếc, cùng với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Terzo Millennio Concept ra mắt trước đây.
Quay trở lại với Aventador, mẫu xe kế nhiệm dự kiến sẽ đến vào đầu những năm 2020. Trong khi đó, thế hệ hiện tại vẫn còn một phiên bản hiệu suất cao hơn nữa là: Superveloce Jota. Đây là chiếc Lamborghini đã lật đổ kỷ lục của chiếc Porsche 911 GT2 RS tại Nurburgring và trở thành chiếc xe thương mại nhanh nhất tại đây.
Hơn nữa, Lamborghini có thể sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của hãng với mẫu xe thứ 4 trong dây chuyền. Domenciali cho biết công ty phải theo dõi cách thức thị trường xe hơi cao cấp đang tiến triển để tìm hiểu xem liệu có cần thiết cho một mẫu xe như vậy hay không. Rất có thể mẫu xe thứ 4 sẽ là một chiếc sedan được dựa trên concept Estoque trước đây.
Theo Motor1