Được công bố vào tháng 5, Series 2 là sự thay thế cho Series 1 đã dừng sản xuất từ 19 năm trước. Thời gian trôi qua, chiếc Shelby đã được cập nhật khá nhiều thứ mặc dù thực tế rằng nó vẫn sử dụng khung nhôm monocoque như ban đầu. Điều này đã được thực hiện bởi đối tác của Shleby là Wingard Motorsports, phía Wingard đã mua lại các bộ phận của Series 1 từ Shelby vài năm trước và nâng cấp nó.
Trong khi nền tảng vẫn được lấy từ Series 1, Series 2 có một hệ thống treo mới có thiết kế với dầm đỡ bên trong. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao cùm phanh sáu piston. Trọng lượng cũng nhẹ hơn 12% so với đàn anh của nó, có trọng lượng khoảng 1,292 kg.
Series 2 sẽ được ra mắt với ngoại thất bằng nhôm, sợi carbon và titan. Các biến thể nhôm đặc biệt bắt mắt với 2 tuỳ chọn là nhôm xước và nhôm bóng. Bất kể vật liệu nào được chọn, tất cả đều có thiết kế quen thuộc gần giống với Series 1. Sự khác biệt lớn nhất về ngoại thất là một bộ bánh xe đúc nguyên khối 19 inch được bọc trong lốp Michelin Pilot Cup 2.
Chiếc xe được thiết kế thích hợp với hơn 800 mã lực. Tuy nhiên, tùy chọn tiêu chuẩn dường như là một động cơ V8 siêu nạp 580 mã lực. Con số đó tuy có vẻ không nhiều, nhưng hãy nhớ rằng Series 1 có động cơ V8 4.0 lít với công suất 320 mã lực và 460 mã lực.
Shelby Series 2 sẽ được đưa vào sản xuất vào tháng 6 và công ty sẽ chỉ cung cấp bốn chiếc mỗi năm.
Theo Carscoops