Trang chủ » Độ bodykit TopCar giá hơn 1 tỷ đồng cho Lamborghini Urus

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

Độ bodykit TopCar giá hơn 1 tỷ đồng cho Lamborghini Urus

Việc sở hữu một chiếc “siêu xe gầm cao” như Lamborghini Urus đã là điều tuyệt vời, nhưng sẽ tuyệt hơn nếu chủ xe biết cách để khiến “xế cưng” của mình trở nên nổi bật hơn so với phần còn lại. Nắm bắt được nhu cầu đó, xưởng độ TopCar có trụ sở tại Nga đã cho giới thiệu gói trang trí ngoại thất Urus với 10 thành phần làm từ sợi carbon, 3 miếng logo và một bộ mâm 22 inch có thiết kế đặc biệt.


Độ bodykit TopCar giá hơn 1 tỷ đồng cho Lamborghini Urus

Những thành phần sợi carbon trong gói trang trí của TopCar bao gồm: nắp ca-pô, cản trước, hốc hút gió trước, ốp vòm bánh xe trước kiểu mở rộng, nẹp sườn xe, viền cửa, ốp vòm bánh xe sau kiểu mở rộng, khe khuếch tán gió, khe gió sau, cánh lướt gió sau ở cả vị trí trên và dưới. TopCar cho biết lẽ ra còn có cả ống xả cho đồng bộ, nhưng họ chưa kịp làm.

Tất cả những thành phần làm từ chất liệu sợi carbon này có giá khoảng 35.000 euro (927 triệu đồng) cùng với công lắp đặt 5.000 euro nữa (133 triệu đồng). Bộ mâm 22 inch có giá riêng ở mức 6.700 euro (178 triệu đồng), còn bộ lốp đi kèm giá 2.800 euro (74 triệu đồng). Ngoài ra, TopCar còn “khuyến mãi” thêm một lớp kevlar ở mặt sau nắp ca-pô có màu rằn ri phong cách quân đội rất ấn tượng.


topcar_lamborghini_urus_09-1024x683.jpg

Lamborghini Urus là mẫu xe crossover gầm cao đầu tiên của thương hiệu chuyên sản xuất siêu xe Italia. Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 4.0 lít Twin-Turbo, có thể sản sinh công suất cực đại 650 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại dải vòng tua 2.250-4.500 vòng/phút. Urus cũng là chiếc Lamborghini đầu tiên trong lịch sử được hãng này “phá lệ”, trang bị động cơ tăng áp. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được bị giới hạn điện tử ở mức 305 km/h.

Lamborghini Urus chia sẻ hệ thống nền tảng khung gầm MLBevo với Audi Q7, Porsche Cayenne và Bentley Bentayga. Dĩ nhiên, ngoài thành phần cơ bản đó ra thì toàn bộ những yếu tố còn lại của một chiếc xe đều được các kỹ sư Lamborghini thiết kế riêng nhằm tạo cho Urus dáng vẻ độc đáo, trang thiết bị hiện đại đúng chất siêu xe và quan trọng nhất là cảm giác lái cũng như khả năng vận hành đặc trưng của một mẫu xe Lamborghini, không thể lẫn lộn với bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay.


topcar_lamborghini_urus_03-1024x683.jpg

Bên cạnh phần ngoại hình hầm hố, nội thất Lamborghini Urus vừa thể hiện sự mạnh mẽ thể thao, vừa đem đến trải nghiệm hiện đại và sang trọng kiểu Italia. Có thể kể đến những chi tiết như màn hình kỹ thuật số thay cho đồng hồ truyền thống, 2 màn hình cảm ứng lớn trung tâm quản lý các chức năng như media, định vị dẫn đường, điện thoại, thông tin tình trạng xe, điều khiển điều hòa không khí và sưởi ghế ngồi. Ở trạng thái tiêu chuẩn, Urus có 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi, tuy nhiên khách hàng có thể chọn đổi hàng ghế thứ 2 thành loại 2 ghế độc lập khiến xe chỉ còn 4 chỗ ngồi nhưng từng vị trí sử dụng không gian tối ưu hơn.

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên Lamborghini Urus đầy đủ các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất hiện nay như các hệ thống hỗ trợ người lái, phanh khẩn cấp tự động, camera 360 độ, đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình chủ động. Cùng với đó là 6 chế độ lái lựa chọn thông qua bộ điều khiển chế độ Tamburo bố trí ở bảng điều khiển trung tâm, gồm 4 chế độ tiêu chuẩn STRADA (đường phố), SPORT (thể thao), CORSA (đường đua) và NEVE (đường tuyết); 2 chế độ còn lại TERRA (offroad) và SABBIA (cát) là tùy chọn, giúp vận hành offroad tốt hơn. Nhờ hệ thống treo khí nén thích ứng, chiếc Urus có thể thay đổi tùy biến độ cao khoảng sáng gầm xe tùy theo mỗi chế độ.


topcar_lamborghini_urus_00-1024x683.jpg

topcar_lamborghini_urus_01-1024x683.jpg

topcar_lamborghini_urus_04-1024x683.jpg

topcar_lamborghini_urus_05-1024x683.jpg

topcar_lamborghini_urus_06-1024x683.jpg

topcar_lamborghini_urus_07-1024x683.jpg

topcar_lamborghini_urus_08-1024x683.jpg

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận