Sự khác biệt của siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ này chính là không chọn 1 hãng độ để mang đến ngoại hình dữ dằn hơn cho xe mà kết hợp đến 2 nhà độ khác nhau. Trong đó, phần đầu và bên hông xe do hãng Mansory đảm nhận việc thiết kế, còn đuôi xe là của Pogea Racing, một hãng độ mới toanh trong giới yêu xe tại Việt Nam.
Nhìn từ phía trực diện đầu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ tại Sài thành, nhiều người có thể lầm tưởng đây là 1 bản độ hoàn chỉnh Siracusa 4XX đến từ Mansory. Ở diện mạo “mặt tiền”, hãng độ đến từ Đức mang đến cho xe nắp capô mới, cản va trước mở rộng và trang bị thêm một cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon hầm hố.
Chưa hết, 2 bên mép hốc gió trước còn được Mansory trang trí thêm các ốp bằng sợi carbon bắt mắt. 2 bên đầu xe còn được thiết kế thêm các khe hốc gió mới và trang bị một thanh nẹp bằng sợi carbon. Phần nắp capô thiết kế gân guốc hơn, 2 mang cá chắn bùn bằng sợi carbon.
Vòng ra bên hông xe, dễ dàng nhận thấy sợi carbon xuất hiện ở hốc gió bên hông khá cá tính, ngoài ra, bản độ của Mansory trên chiếc 488 GTB này còn sở hữu thêm một cánh lướt gió lớn phía sau cũng bằng sợi carbon siêu nhẹ. Cuối cùng là vỏ gương bọc sợi carbon
Sau khi đã hoàn thành phần “mặt tiền” và bên hông xe theo bản độ Siracusa 4XX của hãng Mansory, chủ nhân chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đã gây bất ngờ khá lớn khi chọn hãng độ Pogea Racing để “lột xác” cho phần đuôi xe của “ngựa chồm” này.
Thực tế, Pogea Racing đã trình làng bản độ Ferrari 488 GTB vào tháng 4 đầu năm nay với tên gọi FPlus Corsa bao gồm nâng cấp ngoại hình với body kit bằng sợi carbon, mâm độ lên đến 21 inch và động cơ được “thông nòng” công suất lên đến 820 mã lực, tăng 159 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Gói độ này cũng được giới hạn 20 chiếc Ferrari 488 GTB trên toàn thế giới.
Ngoài việc “lột xác” lại ngoại hình cho siêu xe Ferrari 488 GTB mang 2 gói độ Siracusa 4XX đến từ Mansory và bản độ FPlus Corsa của Pogea Racing, chủ nhân của xe đã nâng cấp lại bộ mâm mới của hãng độ Vossen với thiết kế đa chấu mang mã mang mã HF-2. La-zăng độ Vossen của siêu xe Ferrari 488 GTB tại Sài thành có kích thước cho bánh trước là 21 inch và bánh sau có kích thước lên đến 22 inch. Giá bán khởi điểm cho bộ mâm Vossen HF-2 chính hãng tại thị trường nước ngoài vào khoảng 2.6960 USD, tương đương 62,75 triệu đồng.
Công suất của xe được nâng cấp nhẹ bằng việc hiệu chỉnh lại ECU và nâng cấp hệ thống ống xả. Ống xả của xe được nâng cấp bằng ống xả hiệu suất cao đến từ Innotech (IPE).
Nguyên bản, siêu xe Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nhờ đó, Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.