Mua một chiếc siêu xe đã qua sử dụng có thể là một việc tốn kém khi phải thay thế và sửa chữa nhiều hạng mục nhưng Bugatti đang khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bằng cách tung ra một chương trình CPO mới.
Được thiết kế để giảm bớt sự lo âu khi mua những chiếc Chiron và Veyron đã qua sử dụng, chương trình hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng những chiếc xe có chất lượng không thể so sánh được khi đã phục chế. Quan trọng hơn, những chiếc Chiron đã được sở hữu trước được chứng nhận sẽ đi kèm với bảo hành có giới hạn một năm với các đặc quyền toàn diện như bảo hành ban đầu được cung cấp cho các mẫu Bugatti mới. Do đó, gọi bảo hành này sẽ bao gồm tất cả các bộ phận và nhân công cho các vấn đề cơ khí, điện, ăn mòn hoặc sơn.
Chương trình bảo hành cho Veyron bao gồm các hạng mục cơ khí và điện cũng như các bộ phận và nhân công. Nói về công việc bảo hành, việc sửa chữa sẽ được thực hiện bởi các đối tác dịch vụ được ủy quyền và chỉ sử dụng các bộ phận chính hãng của Bugatti. Gói này sẽ đi kèm với bảo hành hai năm riêng biệt, bao gồm việc thay thế và nhân công trong trường hợp xảy ra sự cố.
Người mua CPO sẽ nhận được dịch vụ hàng năm bao gồm trong năm đầu tiên sở hữu. Hơn nữa, bảo hành CPO được áp dụng trên toàn thế giới, vì vậy nếu có vấn đề phát sinh trong chuyến đi xuyên Châu Âu, chủ sở hữu có thể yên tâm rằng chiếc xe của họ sẽ được bảo hành cho dù họ ở quốc gia nào.
Hendrik Malinowski, Giám đốc Quản lý Bán hàng và Tiếp thị của Bugatti, nhận xét “Chương trình CPO mới của chúng tôi có nghĩa là những ai muốn thưởng thức sự xuất sắc có một không hai của Veyron và Chiron bằng cách chọn các mẫu xe đã qua sử dụng trước đây thì giờ đây có thể được hưởng lợi từ dịch vụ khách hàng mẫu mực và sự chú ý đặc biệt đến từng chi tiết mà chỉ các Đối tác dịch vụ được Bugatti ủy quyền mới có thể cung cấp và thực hiện.”
Tham khảo: Bugatti