Trang chủ » Isuzu ra mắt D-Max và MU-X với hệ dẫn động Diesel Hybrid mới

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế / Thị Trường Xe

Isuzu ra mắt D-Max và MU-X với hệ dẫn động Diesel Hybrid mới

Isuzu có thể đang phát triển phiên bản hoàn toàn chạy bằng điện của D-Max, nhưng trước khi ra mắt vào năm 2025, mẫu xe bán tải cỡ trung này đã có thêm một tùy chọn hệ truyền động điện khác. Xe bán tải Isuzu D-Max và mẫu SUV MU-X tới đây sẽ được bán ra thêm với phiên bản trang bị động cơ diesel hybrid nhẹ mới tại Thái Lan, mang lại hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện.

Động cơ turbodiesel hybrid nhẹ 2.2 lít, có tên mã là RZ4F sản sinh công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Isuzu cho biết động cơ này êm hơn, có khả năng đốt được cải thiện và bộ tăng áp biến thiên. Tuy nhiên, thương hiệu hiện chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của động cơ điện và pin của hệ thống 48V.

Động cơ 2.2 Ddi MaxForce được trang trí độc đáo với hộp số tự động biến mô 8 cấp mới, góp phần tăng hiệu suất và hiệu quả. Động cơ hybrid nhẹ có mô-men xoắn lớn hơn 56% khi khởi động và tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với động cơ diesel cơ bản.

Công suất đầu ra và mô-men xoắn của hệ thống truyền động mới nằm giữa các động cơ của các mẫu xe D-Max và MU-X mới được nâng cấp gần đây. Động cơ 1.9 lít cơ bản tạo ra công suất 148 mã lực và động cơ 3.0 lít hàng đầu tạo ra công suất 187 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Các phiên bản điện khí hóa của Isuzu D-Max và MU-X sẽ được bán tại Thái Lan vào ngày 28 tháng 11. Giá khởi điểm của D-Max hybrid nhẹ dao động từ 595.000-937.000 THB (Khoảng 17.200-27.000 Đô) tùy thuộc vào kiểu dáng và thân xe, trong khi MU-X có giá khởi điểm từ 1.194.000 THB (34.435 Đô).

Isuzu không tiết lộ thông tin chi tiết về kế hoạch phân phối mẫu xe nay tại các thị trường khác nhưng dự kiến ​​sẽ sớm có trong tương lai gần. Các đối thủ xe tải cỡ trung với hệ truyền động điện khí hóa bao gồm Toyota Hilux Hybrid nhẹ và Ford Ranger Plug-in Hybrid.

Chiến lược “đa hướng” của Isuzu cho đến năm 2030 bao gồm phát triển các công nghệ mới cho động cơ đốt trong, BEV và FCEV, cung cấp các tùy chọn khác nhau tùy theo khu vực. Chiếc D-Max chạy hoàn toàn bằng điện ra mắt vào năm 2025 sẽ là mẫu xe điện thương mại đầu tiên của hãng.

Tham khảo: Isuzu

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.