BMW M3 Competition mạnh 641 mã lực sau khi được Manhart Performance nâng cấp

0

Manhart MH3 GTR (1).JPG

Hãng độ xe Manhart Performance mới đây đã hé lộ bản độ dựa trên BMW M3 Competition. Bản nâng cấp này mang tên Manhart MH3 GTR, được nâng cấp cả về động cơ cũng như một số chi tiết ở ngoại thất và nội thất. Một trong những chi tiết ấn tượng bậc nhất chính là bộ ghế đua carbon từ thương hiệu Recaro nhằm đem tới cảm giác thể thao cho người lái.


Manhart MH3 GTR (14).JPG

Hiện tại, đây chính là chiếc M3 Competition độ Manhart Performance độc nhất vô nhị. MH3 GTR tiếp tục được trang bị khối động cơ tăng áp kép S58 3.0 lít thẳng hàng. Bộ điều khiển phụ MHtronik của Manhart tăng công suất động cơ xe lên 641 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Đây là một nâng cấp khá ấn tượng sơ với mức công suất nguyên bản 503 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm.


Manhart MH3 GTR (15).JPG

Manhart cũng cung cấp một số nâng cấp về hệ thống xả. Hệ thống xả tiêu chuẩn sử dụng các ống thép không gỉ có van để kiểm soát âm thanh và thoát ra từ bốn đầu ống có đường kính 100 mm. Hệ thống xả độ cũng có thể được trang bị lớp hoàn thiện phủ carbon hoặc gốm.


Manhart MH3 GTR (12).JPG

Bộ điều chỉnh cung cấp khả năng xóa bộ lọc hạt Otto với bộ chuyển đổi xúc tác, downpipe thể thao với bộ chuyển đổi xúc tác. Tuy nhiên, những bộ phận này không được sử dụng trong nội địa Đức nên Manhart Performance chỉ có thể bán hệ thống xả độ ở các thị trường nước ngoài.


Manhart MH3 GTR (13).JPG

MH3 GTR sẽ có khả năng xử lý trên đường phố ấn tượng một chút so với khả năng vốn đã ấn tượng của M3 Competition. Người mua có thể chọn thiết lập bộ lò xo cuộn Manhart Variant 4 với các chi tiết từ thương hiệu KW hoặc đem tới khả năng hạ thấp xe với hệ thống lò xo H&R. Hãng độ đến từ Đức cũng đã tiến hành nâng cấp một số chi tiết về ngoại thất của mẫu xe thể thao M3 Competition. MH3 GTR cũng sở hữu phần thân xe màu xám đậm với các sọc màu xám nhạt hơn trên mui xe, sàn sau và nắp cốp. Thân xe có các bộ phận bằng carbon cho các chi tiết khí động học ở các góc trước, bên sườn xe, cánh gió sau và bộ khuếch tán.


Manhart MH3 GTR (16).JPG

Chiếc sedan được trang bị bộ mâm sáu chấu kép, kích thước 20 inch. Bộ mâm này có lớp sơn hoàn thiện màu đen satin nhưng khách hàng cũng có thể lựa chọn sơn những màu sắc khác cho bộ mâm của xe. Khoang nội thất của xe cũng được nâng cấp với bộ ghế trước Recaro Podium với khung ghế được làm bằng sợi carbon, logo của thương hiệu Manhart được in nổi bên dưới tựa đầu. Hiện tại, hãng độ vẫn chưa công bố giá bán cho chiếc xe độ độc đáo này.


Manhart MH3 GTR (17).JPG

Manhart MH3 GTR (11).JPG

Manhart MH3 GTR (10).JPG

Manhart MH3 GTR (2).JPG

Manhart MH3 GTR (3).JPG

Manhart MH3 GTR (9).JPG

Manhart MH3 GTR (8).JPG

Manhart MH3 GTR (7).JPG

Manhart MH3 GTR (6).JPG

Manhart MH3 GTR (5).JPG

Manhart MH3 GTR (4).JPG

Tham khảo: Manhart Performance

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcBugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse vẫn giữ danh hiệu xe mui trần nhanh nhất thế giới sau 10 năm
Bài tiếp theoHội VinFast VF e34 miền Nam khởi động hành trình xe điện từ Sài Gòn đến Long Hải