Bugatti ra mắt xe điện cho trẻ em với giá 33,000 Đô

0
Gần đây, Bugatti đã cho ra mắt mẫu xe Baby II thử nghiệm đầu tiên trong khuôn khổ các hoạt động thuộc năm kỉ niệm 110 năm thành lập thương hiệu Bugatti. Điểm khác biệt có lẽ chính là chiếc xe này “không dành cho người lớn”, nó được tạo ra dành cho đối tượng khách hàng khá “trẻ” với niềm đam mê với thương hiệu siêu xe đến từ Pháp. Đồng thời, Baby II cũng trở thành chiếc xe dành cho trẻ em đắt nhất thế giới với mức giá bán lên tới 33,000 Đô.


3a1b042f-bugatti-baby-ii-13-1024x683.jpg

Đầu năm nay, tại Triển lãm ô tô Geneva, Bugatti đã giới thiệu mô hình in 3D của Baby II và đã bán hết 500 chiếc chỉ trong vòng ba tuần. Giá khởi điểm cho Baby II bắt đầu từ 33,000 Đô. Trong dự án Baby II lần này, Bugatti đã kết hợp với thương hiệu The Little Car Company. Từng bộ phận của chiếc xe Type 35 Lyon Grand Prix đời 1924 được quét kỹ thuật số trông khá giống với chiếc xe nguyên bản. Ngoài ra, chiếc xe được trang bị hệ thống truyền động điện hiện đại với bộ pin lithium ion và hệ thống phanh tái tạo được tích hợp vào thiết kế một cách liền mạch.


accddeca-bugatti-baby-ii-04-1024x680.jpg

Bugatti Type II có kích thước bằng khoảng 75% so với Type 35 nguyên bản. Cả người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng mẫu xe này. Nó đi kèm với một hộp bàn đạp trượt, bánh xe hợp kim tám chấu làm dựa theo phiên bản gốc. Xe được trang bị bộ lốp Michelin hiện đại, cũng như một trục trước rỗng được tái tạo, hệ thống treo và cơ cấu lái.


2737cf43-bugatti-baby-ii-11-1024x678.jpg

Bugatti mang đến cho Baby II hai chế độ năng lượng có thể lựa chọn: chế độ trẻ em 1kW với tốc độ tối đa là 20km/h và chế độ người lớn 4kW với tốc độ tối đa lên tới 45 km/h. Mỗi chiếc xe sẽ đi kèm với hai kích cỡ gói pin có thể tháo rời, bao gồm pin 1,4 kWh tiêu chuẩn và pin 2,8 kWh để hoạt động tầm xa.. Với pin 2,8kWh, Baby II có thể đi quãng đường lên tới 30km.


  • 7c9f9099-bugatti-baby-ii-01-1024x683.jpg

  • 62a547b7-bugatti-baby-ii-05-1024x601.jpg

Trong khoang lái, táp lô được làm bằng nhôm với các trang bị của Bugatti tùy chỉnh, bao gồm đồng hồ tốc độ, chỉ báo mức pin và đồng hồ đo công suất, giống như Chiron và Veyron. Bơm áp suất nhiên liệu đã được sao chép kỹ thuật số và được sử dụng lại dưới dạng điều khiển tiến / lùi trong khi bộ tiêu chuẩn bao gồm còi, gương chiếu hậu, phanh tay và điều khiển từ xa để vô hiệu hóa xe từ xa. Trong táp lô còn được đính một bảng tên ghi số lượng xe cũng như số thứ tự của chiếc xe này. Ở phần đầu xe, logo Macaron nổi tiếng được làm bằng 50g bạc nguyên khối, giống như Chiron.


a4413c0f-bugatti-baby-ii-12-1024x683.jpg

Ngoài ra, Bugatti còn đem tới ba sự lựa chọn về thân vỏ: Baby II bản cơ sở có thân xe được làm bằng nhựa composite; Vitesse Baby II đi kèm thân máy bằng sợi carbon và chìa khóa giới hạn tốc độ như trên Veyron; và cuối cùng là Baby II Pur Sang với thân xe được chế tạo bằng chất liệu nhôm thủ công kèm chìa khóa giới hạn tốc độ.


4c49e968-bugatti-baby-ii-10-1-1024x683.jpg

9db14be7-bugatti-baby-ii-02-1024x555.jpg
Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcHàng hiếm Ferrari J50 được rao bán với giá gần 7 triệu USD
Bài tiếp theoLamborghini Veneno bị tịch thu được bán lại với giá gần 8,4 triệu Đô-la